Muôn kiểu váy đẹp mê ly cho các nàng khoe vẻ "mong manh tựa sương khói" trong những ngày đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy này quá đỗi phù hợp với các nàng bánh bèo trong những ngày đầu tuần thời tiết dễ chịu như bây giờ. Diện những item này lên, trông bạn sẽ đẹp tựa thiền thần nhờ vẻ mong manh, nhẹ nhàng tựa mây khói.

Có thể nói, váy luôn là phát kiến kỳ diệu nhất của thời trang đối với một nửa xinh đẹp của thế giới bởi lẽ nàng nào diện item thướt tha, nữ tính này lên cũng trở nên duyên dáng và xinh tươi hơn bội phần. Không những vậy, váy còn có vô vàn kiểu dáng, sắc màu và họa tiết dễ mặc, lại chỉ có đẹp trở lên để các nàng thỏa sức lựa chọn. Hè năm nay, không cần phải suy nghĩ nhiều, các nàng cứ diện quanh những kiểu váy này là đảm bảo vừa mát lại xinh ngất ngây.

Váy cài khuy

5

Thật dễ dàng để bắt gặp vài cô nàng điệu đà diện chiếc váy nhẹ tênh với hàng khuy xinh xắn này trên phố, trên bãi biển hay ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua. Bởi lẽ, váy cài khuy năm nay hot quá, có mặt trong mọi shop thời trang và được các cô nàng sành mốt diện ầm ầm. Nếu tủ đồ mùa hè của bạn còn đang thiếu item dễ cưng này thì cũng mau sắm cho mình một chiếc ngay thôi!

3
4

Váy hoa

1
2

Những họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên luôn mang lại một cảm giác dịu dàng, tươi mát và không thể hoàn hảo hơn để diện trong những ngày hè nắng nóng. Và họa tiết hoa chính là sự lựa chọn nữ tính, duyên dáng nhất. Chẳng nàng nào có thể cưỡng lại sức hút của những chiếc váy mềm mại, phủ kín những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu này đâu!

Váy trắng

6
8

Sự trong trẻo và tinh khiết của váy trắng quả thực có thể làm dịu mát cả một ngày hè nắng chói chang. Bởi vậy mà không cô nàng nào có thể bỏ qua cơ hội diện item váy kinh điển, dễ mặc và đảm bảo xinh tươi, quyến rũ khó cưỡng này. Sáng mai, nếu không biết mặc gì để đi làm hay dạo phố thì một chiếc váy trắng tinh khôi chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

7

Váy quấn

9
Empty

Váy quấn đẹp thì ai cũng phải công nhận nhưng điều khiến chiếc váy này được lòng bao chị em chính là bởi khả năng tôn dáng lẫn giấu dáng kỳ diệu. Nàng nào hơi mũm mĩm một chút diện lên sẽ trở nên thon thả, gọn gàng hơn, còn với nàng nào đã tự tin với vóc dáng của mình, váy quấn sẽ giúp khoe đầy ý nhị những đường cong hút mắt của các nàng.

11

Váy sơ mi

12
13

Thoạt nghe thì có vẻ cứng nhắc, nghiêm túc nhưng kỳ thực, váy sơ mi lại vô cùng trẻ trung, cá tính và năng động. Diện item này xuống phố hay đi làm cũng đều đẹp cả. Những chiếc váy sơ mi mang sắc màu tươi sáng như xanh hay hồng pastel là lựa chọn phù hợp nhất với không khí mùa hè. Diện váy sơ mi thì các nàng có thể nhấn nhá thêm dây lưng thắt eo để tổng thể thêm gọn gàng, cân đối; còn nếu không, hãy cứ để chiếc váy suông tự nhiên cũng đầy phóng khoáng và xinh xắn vô cùng.

14

Váy tay bồng

15
16

Mang đậm màu sắc cổ điển và vô cùng nữ tính, thanh lịch, những chiếc áo tay bồng nhẹ này thực sự là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành, quyến rũ. Diện chiếc váy này chắc chắn sẽ khiến diện mạo của các nàng thêm sang và cuốn hút hơn bội phần.

17

Váy kẻ

19
20

Váy kẻ năm nay đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình khi xuất hiện trong hàng loạt những tấm hình sống ảo và là trang phục dạo phố yêu thích của các cô nàng sành mặc. Dù là kẻ caro hay kẻ sọc thì diện lên cũng đều tuyệt đối trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào vô cùng.

21

Nếu trong tủ đồ của bạn đang thiếu những item tuyệt đẹp này thì hãy nhanh chóng bổ sung ngay nhé. Diện những chiếc váy tuyệt đẹp này bạn sẽ như một nàng tiên xinh đẹp trong suốt tuần này đấy!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn