Tử vi thứ Ba ngày 19/10/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc hanh thông, Mão tăng thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 19/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Tý bị hung tinh án ngữ vận trình nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó con giáp này cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ phát triển.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý có xu hướng bốc đồng trong tình cảm. Đó là lý do con giáp này cư xử khá khó hiểu, vô lý. Không phải lúc nào nửa kia cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà con giáp này gây ra, khi vượt quá sự chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Tuổi Sửu

suumao

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông. Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Bản mệnh sắp có cơ hội ăn mừng thật lớn rồi.

Trong ngày hôm nay, lục hợp còn che chở cho tuổi Sửu có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân. Vì thế hãy tự tin và chủ động hơn.

Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, trải qua dông bão thì tình cảm hai người lại càng bền chặt hơn.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính. Con giáp này có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể.

Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến con giáp này mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bản mệnh vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Dần còn được nhận tin vui về tình cảm mà mình đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, nếu cứ bị động bản mệnh có thể để duyên trôi qua mất.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, điều này khiến bản mệnh có thêm nhiều động lực.

Con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây chính là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phiền về chuyện tình cảm cho con giáp này.

Trong ngày Tý Mão tương hình, mối quan hệ của tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc trong các mối quan hệ. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Trong công việc, kế hoạch tiến triển theo những tính toán từ trước. Dù có gặp khúc mắc cũng sẽ nhanh chóng tìm ra lối thoát, phá vỡ thế bế tắc.

Con giáp này nhanh và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên dễ dàng tỏa sáng ở nơi làm việc. Tất cả những điều này sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng rất tốt đẹp. Người còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 19/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tài lộc hanh thông nhưng bạn không nên tiêu tiền xa hoa. Sức khỏe của Tỵ sẽ giảm sút, bạn cảm thấy chóng mặt do đói bụng.

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc tăng cao, việc kiếm tiền diễn ra suôn sẻ hơn, thu nhập của Ngọ sẽ được cải thiện. Đường tình duyên hanh thông, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Ngọ tốt nhất không nên vận động trong giai đoạn hồi phục.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi tuy có nhiều cơ hội trong công việc nhưng bạn lại dễ bỏ qua chúng, thu nhập khó mà được cải thiện. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Sức khỏe của Mùi ổn định, điều này là nhờ bạn có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Tuổi Thân

Công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, không khí tại nơi làm việc thoải mái, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp. Tình hình tài chính khởi sắc, việc hợp tác thuận lợi giúp bạn kiếm được một khoản không nhỏ. Sức khỏe sa sút, Thân hãy đề phòng huyết áp tụt xuống.

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu nên cẩn thận khi ký hợp đồng. Tài lộc của Dậu được cải thiện, việc kiếm tiền của bạn diễn ra dễ dàng hơn. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Sức khỏe của Dậu giảm sút, bạn dễ bị mất ngủ khiến năng lượng rất kém.

Tuổi Tuất

Tuất cảm thấy mệt mỏi vì áp lực nhiệm vụ trong công việc tăng cao, nhưng may mắn mọi sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng, thu nhập sẽ tăng lên. Đường tình duyên sẽ sa sút, vì vậy bạn hãy cẩn thận tới lời ăn tiếng nói của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 19/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc hanh thông, Hợi gặp phải nhiều chuyện không như ý khiến bạn mệt mỏi, bối rối. Tình hình tài chính ổn định giúp bạn trang trải các khoản chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình duyên khởi sắc, cả hai càng ngày càng không thể tách rời nhau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link