Tử vi thứ Ba ngày 25/5/2021 của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp, Hợi cẩn thận họa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 25/5/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Đường tài lộc của những chú Chuột lại kém may mắn hơn hẳn do bị Kiếp Tài ngáng trở. Hung tinh này mang tới tin phá tài, bản mệnh dễ mất tiền của vào những việc không đáng. Tuổi Tý nên có kế hoạch chi tiêu, mua sắm rõ ràng. Bản mệnh có nhiều việc cần phải lo toan nhưng cũng không thể vung tay quá trán, tránh rơi vào cảnh nợ nần.

Bạn và người ấy dù không thể tránh được những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết các bạn biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người đi ra xa nhau.

Tuổi Sửu

Chính Quan xuất hiện che chở cho vận trình công danh của người tuổi Sửu. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đó là điều mà bản mệnh trông đợi đã lâu. Đừng để mình bị cản bước hay do dự thêm nữa nhé, bạn sẽ sớm chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra. Mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi, bản mệnh chẳng cần mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được những gì mình muốn. Vận hạn đã bị xua tan, trong ngày con giáp này liên tiếp gặp nhiều chuyện may mắn. Thổ sinh Kim còn mang đến cho con giáp này một ngày hạnh phúc về đường tình duyên.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Thân Dần Tương Xung khiến người tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong công việc trong ngày thứ 5 này. Bản mệnh khó kiềm chế được cảm xúc của mình, dễ nổi nóng và gây gổ với bất cứ ai làm không đúng ý mình. Bạn cầu toàn và muốn mọi chuyện được hoàn hảo, điều đó dễ dàng gây ra những khúc mắc khi làm việc nhóm.

Rất may là đường tài lộc trong ngày khá sáng, những chú Hổ đón không ít tin vui tiền bạc, khi được Thực Thần nâng đỡ. Người làm ăn kinh doanh dễ có được cơ hội kiếm tiền dễ dàng, chỉ cần bạn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ mà thôi. Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm không tốt, vợ chồng tranh cãi.

Tuổi Mão

Thứ Ba này công việc của Mão không được tốt cho lắm. Kim – Mộc xung khắc, con giáp này nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù bạn không có ác ý, càng chẳng muốn làm tổn thương đối phương nhưng có thể trong lúc nóng giận hoặc thiếu kiểm soát, vô tình bạn có những lời nói gay gắt, động đến lòng tự trọng của người mình thương.

Tuổi Thìn

Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Thìn mang tới vận quý nhân che chở cho đường công danh của con giáp này. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, những kế hoạch bạn đưa ra được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ. Tuy nhiên, những thành công bạn đang đạt được có thể trở thành nguyên nhân để kẻ tiểu nhân dòm ngó do ghen ghét với mệnh chủ. Thiên Quan cảnh báo những gì con giáp này đã cất công gây dựng có thể bị hao hụt nghiêm trọng. Thị phi bủa vây, dù chẳng làm gì nên tội nhưng miệng lưỡi người đời có thể khiến cho bản mệnh lâm vào thế nguy hiểm.

Thổ - Kim tương sinh, vận đào hoa của những chú Rồng đang độ nở rộ, nhân duyên tốt lành.

Tuổi Tỵ

hoisuu

Theo tử vi 12 con giáp, ngày thứ Ba, Tỵ đón nhận nhiều cơ hội kiếm tiền lớn. Vận trình của Tỵ trong ngày khá suôn sẻ, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình không sợ bất cứ điều gì. Đáng chú ý, việc hợp tác ăn ý trong công việc kinh doanh bên ngoài giúp con giáp có thêm một khoản rủng rỉnh.

Trong ngày, Tỵ có quý nhân giúp sức, hổ mọc thêm cánh, nhờ vậy công việc tiến triển tốt đẹp. Học được cách quản lý tiền bạc, khoản tích lũy của con giáp tuổi Rắn cũng tăng dần đều.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đang có nhiều cơ hội thuận lợi để cải thiện thu nhập hiện tại của mình khi vận trình tài lộc có nhiều bước tăng tiến. Bạn biết kiểm soát chi tiêu của bản thân và đưa ra những kế hoạch quản lý tài chính khoa học. Nhờ vậy, bạn không phải lúc nào cũng lo lắng không có tiền tiêu. Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu của rạn nứt. Tranh cãi bùng nổ từ những vấn đề tưởng chừng quá đỗi nhỏ nhặt, đôi bên chẳng ai chịu ai nên vấn đề cứ thế nảy sinh. Những lời nói lúc nóng giận khiến cho mọi chuyện đi càng ngày càng xa.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày có điềm báo nhiều tin vui sẽ đến trong công việc. Khối lượng công việc có tăng lên khiến bản mệnh trở nên bận rộn nhưng bù lại kết quả tốt, nhận được sự khen ngợi, có khi là cả phần thưởng của cấp trên. Vì vậy, không có lý gì mà không chăm chỉ gắng sức cống hiến cho sự nghiệp. Thổ - Kim tương sinh, chuyện tình cảm bình ổn khiến những chú Dê cảm thấy rất hài lòng. Các cặp vợ chồng không còn tranh cãi và mâu thuẫn thường xuyên nữa, thay vào đó là sự quan tâm và chăm sóc cho nhau. Đôi bên thấu hiểu nên chuyện cũ bỏ qua, cùng nhau nắm tay chung bước, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Tuổi Thân

Được Thiên Ấn tương trợ, công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay thêm phần suôn sẻ. Dường như những khó khăn trước đó nay dễ dàng được hóa giải, mọi sự đơn giản như chưa từng có, bản mệnh khéo léo tháo gỡ từng nút thắt, may mắn thoát được những bế tắc trước đó. Bản mệnh hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, kiên trì phấn đấu cho những gì mình mong muốn. Chứng minh được năng lực của mình, chắc chắn bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới cho hay, vận may của Dậu kéo đến ào ào khiến bạn không kịp trở tay trong ngày mới của tuần cuối tháng 5. Không khí làm việc năng động tích cực, đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình giúp tuổi Dậu có một ngày làm việc vui vẻ, khởi sắc, công việc hanh thông.

Tuy nhiên tài vận đôi lúc sẽ không được như ý con giáp. Dậu nên nhắc nhở bản thân cẩn trọng trong chuyện làm ăn cùng bạn bè. Tuy bạn may mắn nhưng cũng không tránh khỏi những kẻ giấu mặt đâm sau lưng. Tốt nhất là nên thận trọng để không rước họa vào thân.

Tuổi Tuất

Trong những ngày này, Tuất đang nỗ lực chủ động tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền cho mình. Thứ Ba, Tuất có một ngày khởi sắc, tràn đầy tự tin thuyết phục đối tác, nên nhanh chóng ký được hợp đồng lớn. Bạn không chỉ được cấp trên khen ngợi mà còn làm cho đồng nghiệp lóa mắt ghen tỵ.

Tài lộc khởi sắc, con giáp tuổi Tuất chỉ cần quản lý tốt chi tiêu, tiền bạc sẽ liên tục đổ về tài khoản.

Tuổi Hợi

Thân Hợi Tương Hại gây nên không ít sóng gió cho vận trình ngày thứ 5 này của người tuổi Hợi. Bao nhiêu chuyện cùng đổ xuống đầu khiến cho con giáp này trở tay không kịp. Càng những lúc như vậy bạn càng cần phải bình tĩnh suy xét vấn đề trước khi đưa ra kết luận. Trong các mối quan hệ xã giao bạn cần cư xử khéo léo của mình thì mới có thể duy trì ở mức độ hài hòa, tránh họa thị phi. May mắn là có Tỷ Kiên đứng sau trợ lực nên dù có vướng vào hàng loạt rắc rối thì cuối cùng bản mệnh vẫn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết nhờ khả năng bình tĩnh phân tích vấn đề, từ đó đưa ra phương pháp tháo gỡ phù hợp với từng vấn đề, vẫn được mọi người nể trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link