Bất kể nam hay nữ nếu sở hữu 4 nốt ruồi này TÀI LỘC NGÚT TRỜI, kiếm tiền dễ như ăn kẹo

( PHUNUTODAY ) - Theo Nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều có một ý nghĩa nhất định. Chúng có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể con người với kích thước và màu sắc khác nhau. Sở hữu 4 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào cho chủ nhân...

Nốt ruồi ở vùng ngực hoặc trong nách

5937_3-not-ruoi-dem-lai-tai-van-cho-co-the-anh-2

Nốt ruồi ở hai vị trí này rất may mắn bởi lẽ, nó chỉ xuất hiện trên cơ thể của người có tâm có tài, dũng cảm, sẵn sàng xông pha thương trường, làm ăn chân chính, có sự nghiệp hiển hách.

Nam hay nữ, bất kể giới tính nào, nếu có nốt ruồi ở vùng nách đều được trời ban cho may mắn vạn phần, rất có duyên với tiền bạc. Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều là “kho tiền”, không để đâu cho hết tài vận.

Kết hôn với người nữ/người nam hợp mệnh, hợp tính và chịu khó làm ăn, tài lộc trong gia đình sẽ sinh sôi, nảy nở theo cấp số nhân. Nhưng nếu bén duyên với người “vung tay quá trán” thì làm được bao nhiêu đều sẽ tiêu pha, sử dụng bấy nhiêu.

Thường người có nốt ruồi ở một trong hai vị trí này không bao giờ phải bận tâm về tiền bạc. Họ chỉ cần chăm chỉ, chịu khó cần cù, làm đúng bổn phận và nhiệm vụ của bản thân, hạn chế can thiệp vào công việc của người khác, chắc chắn sự nghiệp ngoài 40 tuổi sẽ thăng hoa, tỏa sáng.

Điểm trừ của tuýp người này là họ khá an phận thủ thường, làm việc có phần cứng nhắc và không để ý đến cảm nhận của người xung quanh. Nếu cải thiện được nhược điểm này, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa từ rất trẻ, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở môi

2-19-1103-2351

Nốt ruồi trên môi cũng là nốt ruồi cát tường, có nghĩa không lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền. Nốt ruồi dưới môi cho thấy con cái của bạn có tài năng lớn, còn ở chính giữa dưới môi biểu thị con người làm việc thấu đáo, dễ dàng có được sự tin cậy của người khác. Đặc biệt nếu bạn sở hữu nốt ruồi son trên môi sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở giữa trán

not-ruoi-o-tran

Nốt ruồi ở giữa trán biểu thị người này không thể hòa hợp với những người có quyền, hoặc người bề trên ví dụ: cha mẹ, ông chủ nhưng lại là người có mục tiêu rõ ràng và cực kỳ tràn đầy năng lượng. Nếu nốt ruồi ở vị trí trung tâm của chán, bạn sẽ có nhiều tài lộc và sống rất trường thọ.

Nốt ruồi son trong lông mày

5816_3-not-ruoi-dem-lai-tai-van-cho-co-the-anh-4

Nốt ruồi son trong lông mày là điềm báo cát tường không phải ai cũng có được. Bởi lông mày trong nhân tướng học chính là vị trí đại diện cho cung sự nghiệp, người nào có nốt ruồi may mắn ở đây, cả đời sẽ dễ phấn đấu và thăng tiến hơn bạn bè đồng trang lứa.

Thường họ sẽ dễ được quý nhân phù trợ, cải vận và giúp đỡ vào những lúc khó khăn, mệt mỏi nhất. Chính vì thế, các nhà tử vi phong thủy mới gọi đây là nốt ruồi chiêu tài khai vận.

Dự đoán, bất kể nam hay nữ giới, nếu có nốt ruồi son trong lông mày thì như được rải thảm đỏ trong công việc, tiền đồ xán lạn khi ngoài 40. Càng năng làm việc thiện, lo liệu tài chính và tinh thần vững chắc cho gia đình thì sự nghiệp của họ càng dễ phát triển.

Nếu là nữ thì dễ thuộc tuýp nữ cường nhân, nếu là nam thì sẽ dễ gây dựng được cơ đồ, sự nghiệp khiến nhiều người ghen tị trong giai đoạn từ 40 – 48 tuổi. Thậm chí, nếu may mắn tìm được cộng sự và quý nhân phù hợp, chưa đầy 40 tuổi, họ sẽ làm nên nghiệp lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn