Bé con vô tư bò trên quốc lộ khiến tài xế “đứng hình”

( PHUNUTODAY ) - Một em bé hồn nhiên bò “lổm ngổm” trên quốc lộ 7A khiến cho tài xế “thót tim”.

Theo hình ảnh và thông tin của người đăng tài clip, ngày 15/5, giữa trưa nắng nóng gần 40 độ C, anh Nguyễn Trọng H. đang điều khiển ô tô với tốc độ bình thường trên Quốc lộ 7A qua địa phận thôn Vĩnh Hoàn, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An thì bất ngờ phát hiện một cháu bé bò lổm ngổm trên đường khiến tài xế giật mình phanh xe khẩn cấp. Thời điểm đó, chạy từ đối diện lại là một chiếc xe tải cũng dừng kịp thời.

Cháu bé hồn nhiên bò ra giữa đường quốc lộ khiến cho tài xế

Cháu bé hồn nhiên bò ra giữa đường quốc lộ khiến cho tài xế "thót tim"

Tài xế Nguyễn Trọng H. sau đó đã xuống xe bế cháu bé vào trong nhà gần đó để tìm người thân. Tuy nhiên, gọi cửa một lúc lâu mà không thấy ai ra, tài xế đánh liều bế bé vào nhà thì thấy một người đàn ông đang say sưa ngủ. Khi nhận con, người này vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó, bố mẹ cháu bé mới vỡ lẽ là do ngủ quên nên cháu bé tự ý bò ra đường.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản Facebook đưa clip, thời điểm trên trời nắng nóng, đường vắng nên các phương tiện đều chạy tốc độ cao, nếu không phát hiện kịp thời thì không biết chuyện gì đã xảy ra.

May mắn các tài xế xử lý kịp thời, không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào

May mắn các tài xế xử lý kịp thời, không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào

Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng và bức xúc với người bố khi ngủ quên trong nhà, để em bé bò ra tận quốc lộ. Bên cạnh đó, không ít người dành những lời cảm ơn chân thành đến người tài xế đã khéo léo xử lý tình huống dở khóc dở cười này.

Clip trên được chia sẻ chóng mặt, thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn