Thanh Hằng khoe ảnh xinh đẹp, dân tình thi nhau réo tên Hà Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn siêu mẫu Thanh Hằng và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn hẹn hò, hiện khán giả vẫn đang rất quan tâm đến cặp đôi này.

Một trong những cặp đôi nghi vấn nhiều nhất của showbiz Việt chính là Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn. Bao năm qua tin đồn cặp đôi hẹn hò vẫn luôn râm ran trong làng giải trí nhưng sự thật vẫn là một dấu hỏi với công chúng. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thanh Hằng đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp tại Israel. Được biết, mới đây Thanh Hằng vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch. Tranh thủ những lúc rảnh, người đẹp dành thời gian thăm cảnh vật nơi đây. Bên cạnh loạt ảnh của mình, Thanh Hằng vui vẻ chia sẻ: “Người ta nói đứng ngay Wishing bridge ước gì có đó, và mình cũng có nói ra 1 điều”.

Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội.

Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội.

Empty
Ở tuổi 35, nhưng Thanh Hằng vẫn trẻ trung, xinh đẹp, năng động như thời con gái.

Ở tuổi 35, nhưng Thanh Hằng vẫn trẻ trung, xinh đẹp, năng động như thời con gái.

Bài đăng của Thanh Hằng đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên điều đáng chú ý nữa là, dưới phần bình luận không ít trong số đó bất ngờ nhắc đến chàng trai tháng 12. Được biết, fan hâm mộ của cặp đôi Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng thường gọi nam ca sĩ là chàng trai tháng 12 còn nữ diễn viên, người mẫu là cô gái tháng 4.

Người hâm mộ nhắc nhiều đến Hà Anh Tuấn dưới bài viết của Thanh Hằng.

Người hâm mộ nhắc nhiều đến Hà Anh Tuấn dưới bài viết của Thanh Hằng.

Trước đó ít lâu, tin đồn Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đang hẹn hò lần nữa rộ lên khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng hứng thú. Tuy nhiên ngay sau đó Thanh Hằng đã chính thức lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. Dù vậy, cư dân mạng vẫn hy vọng Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn là một cặp đôi. Đến nay, nhiều người vẫn chưa từng nghe Thanh Hằng hay Hà Anh Tuấn tiết lộ về người yêu của mình. 

Cách đây nhiều năm trước, nghi án Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn yêu nhau đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Cả hai từng không ít lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hay cùng đi chùa cầu may… Thanh Hằng cũng thường xuyên có mặt trong các đêm diễn của Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ rất thân thiết.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có mối quan hệ rất thân thiết.

Mặc dù trước đó, luôn bị bắt gặp thân mật cùng nhau, nhưng cả hai đều trả lời rằng họ chỉ dừng lại ở mức bạn thân. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, khi báo chí đề cập đến vấn đề tình cảm, Thanh Hằng từ chối trả lời và thổ lộ rằng muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Nhiều người cũng mong muốn được nhìn thấy Thanh Hằng hạnh phúc bên người đàn ông của mình bằng một đám cưới hoành tráng. Bởi cô năm nay cũng đã 35 tuổi và là một người mẫu thành công nhất nhì trong làng giải trí Việt. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn