Từ nay đến Tết dương lịch 2019: 3 con giáp CÓ THẦN TÀI CHIỀU CHUỘNG, tài lộc lũ lượt kéo về chật cửa

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, 3 con giáp dưới đây chắc chắn sẽ được mùa tài lộc, hưởng cái Tết sung túc do tài vận khởi phát trong dịp Tết Dương lịch năm 2019. Hãy cùng xem có tên bạn trong danh sách này hay không nhé!

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sinh ra đã thiện lương, hay giúp đỡ người khác. Họ làm điều tốt một cách tự nguyện, không hề toan tính thiệt hơn, càng không kể công. Chính nhờ đức tính ấy nên Mão tích được rất nhiều công đức, được bề trên nâng đỡ, thương yêu mà tạo điều kiện làm giàu.

tu-nay-den-tet-duong-lich-3-con-giap-nay-duoc-than-tai-tang-ca-n-9a597e

Dịp Tết Dương lịch tới đây, tài vận của con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực, số dư trong tài khoản ngân hàng tăng chóng mặt.

Mão có được thành công vang dội ấy là nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình, có gan làm giàu. Thế nên, nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình Mão đừng dại bỏ qua, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời.

Tuổi Mùi

Ngay từ cuối năm 2018, người cầm tinh con dê đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến. Trong dịp Tết Dương lịch tới đây, con giáp này sẽ phất lên "như diều gặp gió", mọi việc làm đều suôn sẻ, "gặp dữ hóa lành".

Capture

Bên cạnh đó, chuyện kinh doanh làm ăn cũng khởi phát, hưng vượng hơn rất nhiều. Nếu có đủ tiềm lực, người tuổi Mùi hoàn toàn có thể xem xét đến chuyện mở rộng phạm vi kinh doanh. Bởi vì, tử vi 2019 cho thấy năm sau mệnh chủ có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động kinh doanh buôn bán.

Tuổi Tỵ

Con giáp này dù đã có những thành tựu đáng nể trong công việc, thế nhưng phải chờ đến Tết 2019 thì đường công danh của họ mới xán lạn, hanh thông. Nhờ được bề trên thương yêu, quý nhân bám riết không buông Tỵ như hổ mọc thêm cánh, vang danh thiên hạ vì quá giỏi kiếm tiền.

con-giap---Copy-3

Chưa kể, năm mới sắp đến, mọi hiểu lầm, mâu thuẫn của Tỵ và một nửa sẽ được giải quyết êm đẹp. Chính nhờ biết lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia người thuộc con giáp này sẽ có duyên đôi lứa phơi phới hân hoan, tình tiền đều viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn