Bí quyết phối đồ đẹp với gam màu đỏ Burgundy đằm thắm và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ Burgundy mang lại cho người mặc vẻ lôi cuốn, bí ẩn và mê hoặc. Nếu bạn chưa biết cách phối màu với trang phục màu Burgundy sao cho thật nổi bật hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Lấy cảm hứng từ rượu vang đỏ vùng Burgundy nước Pháp, sắc đỏ burgundy là một trong những gam màu không thể thiếu khi nhắc đến những bữa tiệc rộn ràng dịp cuối năm. Pha trộn giữa đỏ trầm và tím, trang phục dự tiệc mang màu đỏ burgundy luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng.

Đặc biệt là vào mùa đông, trang phục mang gam màu này lại càng khiến các nàng quyến rũ hơn bao giờ hết trong thời tiết giá lạnh. Hãy học ngay cách phối màu đẹp cho trang phục sắc đỏ Burgundy để thật sành điệu và lôi cuốn trong mùa đông bạn nhé.

Mono chrome với sắc đỏ Burgundy

“Monochrome”là phong cách phối đồ theo một tông màu duy nhất, nhưng khác về sắc độ. Nếu nàng e ngại sắc đỏ rực rỡ, vậy đã đến lúc thử màu đỏ Burgundy cho phong cách Monochrome nồng nàn và sâu lắng rồi.

Diện Burgundy theo Monochrome vừa an toàn, lại vừa vô cùng đẹp mắt. Những chiếc váy liền màu đỏ Burgundy như tiếp lửa thêm cho nàng, âm thầm tỏa sáng, khi đi cùng một đôi cao gót và phụ kiện cùng màu lại trông vô cùng sang trọng quý phái.

Empty
Empty

Tỏa sáng khi đi cùng hồng pastel

Không thể phủ nhận người bạn tâm giao hợp ý nhất với đỏ Burgundy cá tính, chính là cô nàng “bánh bèo” hồng pastel. Những tưởng hai sắc thái đối lập này khó mà gắn kết nhưng bộ đôi này lại mang đến một tổng thể hoàn mỹ nhất.

Tông màu hồng đi cùng đỏ Burgundy sẽ mang tới cho các cô gái vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Sự kết hợp này vừa nữ tính nhưng vẫn vô cùng sành điệu. Và vì thế, nếu muốn nổi bật trong trang phục đỏ Burgundy, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn vài món phụ kiện hồng nhạt đi kèm hoặc ngược lại.

Empty
Empty

Cuốn hút với gam màu trung tính

Khi kết hợp gam màu Burgundy với các trang phục có màu trung tính như nude, trắng hay xám trông chúng cũng rất sẽ tuyệt vời. Bởi màu trung tính sẽ giúp tiết chế vẻ trầm lắng của đỏ Burgundy, và bù đắp bằng vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ của màu trắng, hay nude.

Để làm nổi bật bộ đồ với gam màu Burgundy thời thượng, cách đơn giản nhất là chọn những trang phục gam màu trung tính với kiểu dáng đơn giản, quan trọng là cách phối đồ phải đúng xu hướng và phù hợp với thời tiết.

Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần hoặc váy đỏ Burgundy. Hoặc nếu không, bạn có thể thử những chiếc áo blazer trắng hay áo len khoác ngoài cho những ngày se lạnh.

Đỏ Burgundy, lúc này có thể được sử dụng như một lớp nền hay điểm nhấn cho toàn bộ phục trang. Một chiếc túi màu đỏ hay một đôi giày nhung màu đỏ cũng đủ giúp bạn nổi bật trên phố.

Empty
Empty

Đỏ Burgundy thanh lịch cùng màu xanh ngọc

Xanh ngọc luôn được các cô nàng yêu thích nhưng ngại mặc vì được cho là quá tươi. Các nàng cho rằng đây là gam màu chỉ dành cho những bữa tiệc. Tuy nhiên, hãy kết hợp với màu đỏ Burgundy, sắc trầm của màu đỏ đậm này khi đặt cạnh màu xanh, sẽ giúp tổng thể trang phục “có chiều sâu” hơn rất nhiều.

Nàng có thể tham khảo set đồ đẹp dưới đây, áo ren xanh ngọc và chân váy đỏ Burgundy, hai màu tương phản giúp nàng cao ráo hơn. Nàng có thể phối phụ kiện gồm giày cao gót, túi xách và chân váy cùng màu để đôi chân trở nên miên man hơn bao giờ hết.

mac-dep-voi-mau-do-burgundy-3-phunutoday_vn_1024x1024

Thêm một cách phối đồ hay ho nữa để nàng ấm áp qua mùa đông đó là áo khoác xanh ngọc cùng quần đỏ Burgundy ôm sát. Một đôi búp bê màu đen là lựa chọn an toàn trong trường hợp này.

nhung-do-dep_20_73__1024x1024

Đỏ Burgundy cá tính cùng xanh jeans

Nếu nàng đang tìm một set đồ trẻ trung, hiện đại, hãy chọn áo khoác đỏ Burgundy cùng quần jeans xanh cá tính. Quần jeans ôm sát, màu xanh đặc trưng và có cào rách nhẹ, đi cùng giày cao gót sẽ giúp nàng tự tin sải bước đến công sở.

mac-dep-voi-mau-do-burgundy-16-phunutoday_vn_1024x1024
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn