6 đặc điểm tưởng là "xấu xí" nhưng lại khiến đàn ông chết mê, chị em đừng dại mà thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường tự ti về những điểm này trên cơ thể nhưng rất nhiều đàn ông lại yêu thích những đặc điểm ấy.

Môi dày căng mọng

Có nhiều người cảm thấy tự ti về đôi môi dày của mình, nhưng đừng lo lắng, đây là điểm đặc biệt thu hút đàn ông. Không ít người đua nhau đi bơm môi thì hà cớ gì bạn lại không thích đặc điểm trời ban cho mình?

Khi sở hữu một đôi môi dày, bạn chỉ cần tô một chút son nhẹ, đảm bảo sẽ thu hút được chàng. Nam giới thường xuyên để ý đến màu son của người phụ nữ họ yêu. Khi nói chuyện họ thường tập trung vào khuôn mặt, nhất là đôi môi của người đối diện. Thế nên người có đôi môi dày sẽ thu hút đàn ông nhiều hơn.

ho-bien-moi-day-cang-mong-goi-cam-sau-15-phut-2

Vết rạn da

Nếu bạn đã có con với người đàn ông của mình thì đừng nên lo lắng về vết rạn da. Mặc dù, nhiều phụ nữ không hài lòng về chúng nhưng hầu hết đàn ông lại rất trân trọng. Vết rạn nhắc nhở người đàn ông chăm sóc đứa con của họ và những khó khăn mà người vợ trải qua.

Gương mặt tròn

Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh còn đại diện cho sự giàu sang và may mắn. Bên cạnh đó, người có thân hình đầy đặn, mũm mĩm cũng có cuộc đời an nhàn, sung túc hơn người bình thường. Gương mặt này cũng khiến bạn trông trẻ trung và phúc hậu hơn.

Thế nên đừng tự ti về những gì tạo hóa đã ban cho mình. Đàn ông sẽ cảm thấy thiện cảm với những cô nàng có gương mặt tròn và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Đôi lông mày có đường nét đen tự nhiên

Không phải cứ cần đến dao kéo mới là đẹp. Con trai thường không thích những phụ nữ đẹp giả tạo, đặc biệt họ thường chú ý đến các đường nét trên khuôn mặt bạn.

Những cô nàng xăm, thêu, phun lông mày sẽ không thể chiếm được cảm tình của phái mạnh, bởi phái mạnh thường thích nét cong nhẹ, uyển chuyển của đôi lông mày tự nhiên. Họ thích nhìn vào cặp mắt biết nói của bạn nhưng lại sợ phải trông thấy đôi lông mày nhân tạo thô cứng và có phần ăn chơi.

Chiếc bụng tròn trịa

Phụ nữ có chiếc bụng tròn, mũm mĩm là người có phúc khí. Và khi tiếp xúc với ai, họ đều mang lại may mắn cho người đối diện. Thế nên phụ nữ đừng tự ti về khuyết điểm này của mình, hãy tự tin sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Vòng ba to

Sở hữu vòng ba to đồng nghĩa với việc bạn là người có nhiều phúc đức, may mắn, sau này sinh nở cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nhiều người khá tự ti khi sở hữu vòng ba to vì khó có thể diện những bộ đồ tôn dáng. Nhưng bạn đừng lo lắng, đây chính là đặc điểm cơ thể khiến đàn ông mê mệt, càng ngắm càng say đắm không rời mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT