Hoa hậu Thu Thủy gây sốc khi tiết lộ phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 41

( PHUNUTODAY ) - Trước khi thừa nhận đã can thiệp “dao kéo”, Hoa hậu Thu Thủy khiến nhiều chị em phải “ghen tỵ” vì sở hữu làn da trắng sứ đẹp không tỳ vết cùng vóc dáng khỏe khoắn, cân đối.

Năm 1994, Thu Thuỷ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Khi đó, Thu Thủy sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 78 - 58 - 88cm, Thu Thuỷ đã vượt qua 2 đối thủ nổi bật của cuộc thi năm đó là Tô Hương Lan và Trịnh Kim Chi. Cũng trong cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1976 giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Thu Thủy ở thời điểm đăng quang, năm 1994.

Hoa hậu Thu Thủy ở thời điểm đăng quang, năm 1994.

Sau khi đăng quang, Thu Thủy đã từ bỏ ngành Ngoại giao để ra nước ngoài học Quản trị kinh doanh. Sau đó, cô lấn sân lĩnh vực kinh doanh làm đẹp tại nhiều địa phương trong cả nước.

Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26, tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hôn nhân không êm đềm của Hoa hậu Việt Nam 1994 từng là tâm điểm bàn tán từ dư luận trong một thời gian dài. Trải qua những sóng gió, cuộc sống hiện tại của Thu Thủy đã bình yên với công việc BTV tại một đài truyền hình và bận rộn với công việc làm mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội mới đây, người đẹp sinh năm 1976 gây bất ngờ khi tham gia và hé lộ chuyện từng "dao kéo" để giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 không ngần ngại thừa nhận: "Tôi dao kéo rồi, cũng phải có can thiệp chứ vì đã ngoài 40 tuổi".

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Thu Thủy ở tuổi 41.

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Thu Thủy ở tuổi 41.

thuthuy1

Có điều để giữ vẻ ngoài gợi cảm như hiện tại của Hoa hậu Thu Thủy thì ngoài việc từng can thiệp "dao kéo", cô tích cực tập luyện yoga, uống nhiều nước hằng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và quan niệm sống không lo nghĩ.

Theo Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ, bí quyết giữ gìn nhan sắc

Theo Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ, bí quyết giữ gìn nhan sắc "không tuổi" của cô chính là tập yoga.

Đến bây giờ, khi đã là bà mẹ hai con và ở tuổi 41, Thu Thủy vẫn khiến nhiều mỹ nhân Việt "phát hờn" vì nhan sắc "vượt thời gian" của mình.

Hoa-hau-Thu-Thuy-tuoi-40-co-hai-con-van-dep-rang-ngoi-nhu-gai-18-th3-1508115540-width640height640
Hoa-hau-Thu-Thuy-thua-nhan-dung-th5-1533185845-width640height960
Những hình ảnh trẻ trung của Hoa hậu 41 tuổi.

Những hình ảnh trẻ trung của Hoa hậu 41 tuổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn