5 cách phối đồ với đầm đuôi cá thanh lịch và nhã nhặn cho nàng tự tin trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Với 5 cách phối đồ cùng chân váy đuôi cá dưới đây, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nữ những phong cách mới mẻ.

Chân váy đuôi cá là một trong những mẫu thiết kế được nhiều cô nàng ưa chuộng nhằm mang tới một diện mạo xinh tươi, trẻ trung và điệu đà cho bạn gái tự tin đến công sở hoặc xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Đặc biệt với kiểu dáng thật thoáng mát, bạn gái có thể tha hồ kết hợp cùng bất cứ loại trang phục nào để trở nên đáng yêu và lôi cuốn hơn trong mắt người đối diện, không gò bó về độ dài tạo sự thoải mái hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Dưới đây là một số cách phối đồ đẹp thanh lịch với chân váy đuôi cá.

Chân váy đuôi cá mix áo T-Shirt

Với những cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm khi phối đồ, chân váy đuôi cá phối với áo T-shirt sẽ là công thức đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất mà bạn có thể áp dụng.

Áo T-Shirt luôn được mệnh danh là “cặp đôi hoàn hảo” với mẫu chân váy này vì chúng cực kỳ ăn ý với nhau. Tuy hơi an toàn nhưng sự năng động và trẻ trung của áo T-Shirt lại khiến cho nét dịu dàng của chân váy đuôi cá thêm phần ấn tượng hơn.

Empty
Empty

Chân váy đuôi cá phối với áo sơ mi

Áo sơ mi công sở diện cùng chân váy đuôi cá với phần trên ôm vừa vặn khoe khéo vòng 3 gợi cảm của phái đẹp, phần đuôi bèo gợn sóng, bồng bềnh như chiếc đuôi cá đầy mê hoặc, bạn nữ thể hiện nét đẹp duyên dáng trong từng bước đi.

Empty
2_388_

Chân váy đuôi cá mix với áo trễ vai

Chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo trễ vai là một công thức được rất nhiều các Fashionista áp dụng. Một chút nhẹ nhàng, trẻ trung xen lẫn với sự quyến rũ sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn.

Áo trễ vai là một item khá đa dạng về chất liệu, từ cotton cho đến vải thun thoải mái. Nhờ vậy, mà các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

Empty

Chân váy đuôi cá mix với áo dài tay

Vẫn là chân váy đuôi cá nhưng vào những ngày hơi se lạnh hay muốn đi dạo phố, bạn hãy mix với một chiếc áo dài tay nhé. Đơn giản thế thôi nhưng nó lại giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Tuỳ theo thời tiết mà bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo dài tay phù hợp nhé. Tuy nhiên, một chiếc áo thun dài tay hơi mỏng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà vẫn đủ để giữ ấm.

Empty
Empty

Chân váy đuôi cá mix với áo sát nách

Vào những ngày hè nóng bức, mặc sao để cảm thấy thoáng mát mà vẫn phải sành điệu luôn là thắc mắc của bao bạn gái. Bộ đôi chân váy đuôi cá cùng áo sát nách chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng nhất trong trường hợp này.

Mách nhỏ là cách phối đồ này là “trợ thủ” đắc lực của những cô nàng có vòng một “khiêm tốn” đó nhé. Không chỉ che đi được khuyết điểm của cơ thể mà còn giúp bạn trong rất quyến rũ nữa.

h16-1359
15ff15bd323582c804625d69b3308cae
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn