Tử vi thứ Hai ngày 11/4/2022 của 12 con giáp: Sửu thu nhập cải thiện, Hợi tình duyên khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 11/4/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 11/4/2022 của 12 con giáp cho thấy, đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh nâng đỡ mà làm ăn ngày càng phát đạt. Con giáp này bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ trong ngày đầu tuần.

Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung. Mỗi người nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

Tuổi Sửu

suuhoi

Xem tử vi con giáp, khả năng sắp xếp công việc hợp lý, khoa học và quyết đoán giúp người tuổi Sửu đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới tạo ra được bước đột phá nổi bật.

Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể, bạn nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền khác.

Dường như có quá nhiều vấn đề, mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Việc cố tình gây tổn thương cho nửa kia vô hình trung sẽ khiến khoảng cách hai người ngày một xa cách.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, con giáp này khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó. Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp bạn có những cơ hội thăng tiến đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận bởi sự chủ quan có thể phá hoại mọi nỗ lực từ trước đến nay.

Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả.

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, mối quan hệ có khả năng tiến xã trông thấy.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của người tuổi Mão diễn ra khá vất vả. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh buộc bạn phải nâng cao cảnh giác để tránh những tai họa ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có niềm tin vào bản thân, nếu không sẽ tạo cơ hội cho người khác quấy phá.

Vận trình tài lộc khá chật vật, nguồn thu nhập lên xuống bấp bên nên cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Chuyện tình cảm vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Bạn may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm gặp được người trong mộng. Tình cảm gia đình mặn nồng, thắm thiết đem lại cảm xúc đặc biệt.

Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ trong thứ Hai. Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhân cơ hội này để mở rộng mạng lưới khách hàng hoặc quy mô kinh doanh của mình. Nếu là người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các dự án được giao nên dễ được nhận thêm tiền hoa hồng, tiền thưởng nóng.

Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai, vươn tới những cái đích tham vọng mà mình đã đặt ra trước đó.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong thứ Hai diễn ra tương đối gian khó. Lời khuyên cho con giáp này là nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày tự hình này. Nếu tuổi Tỵ cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra tai hoạ.

Tài lộc của con giáp không được thông thuận. Tiền bạc dư dả khiến con giáp chi tiêu không kế hoạch dẫn đến những hậu quả khôn lường. Con giáp hãy cẩn trọng hơn trong chuyện chi tiêu nhé.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dễ trở nên nóng nảy và mất bình tĩnh trong thứ Hai. Bạn thường xuyên to tiếng với mọi người vì bất cứ nguyên nhân gì, dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người có ý tránh tiếp xúc với bạn và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Bạn chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là chính xác. Đôi khi thay đổi góc nhìn, bạn sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong thứ Hai diễn ra hanh thông. Tinh thần nhiệt huyết, hăng say và trách nhiệm cao với công việc đem lại cho người tuổi này đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Bản mệnh nên tìm cơ hội nào đó để được làm đúng công việc đam mê.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập rủng rỉnh từ người làm kinh doanh cho tới người làm công ăn lương.

Tuổi Thân

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thân khiến mọi người thán phục và tin tưởng nhờ những kinh nghiệm phong phú của mình. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của bản mệnh có thể hướng mọi người chinh phục khó khăn, đi tới thành công.

Đường tài lộc vô cùng may mắn. Con giáp này nhận nhiều khoản lộc lá khác nhau, từ việc tăng lương thưởng, trúng số hay lộc ăn uống.

Tuổi Dậu

Cục diện Kim khắc Mộc cho thấy các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Người đang yêu cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ.

Hôm nay vận tài lộc của Dậu không được tốt cho lắm, sự bất cẩn của bạn sẽ dẫn tới những tổn thất nhất định về tiền bạc và tài sản. Tốt nhất con giáp này nên thận trọng trong đầu tư.

Tuổi Tuất

Mộc khắc Thổ khuyên Tuất nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bạn bỏ bê gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc. Hãy để người ấy và gia đình cảm nhận được rằng bạn luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần chứ không phải là bất cần.

Tuổi này ra ngoài hay có quý nhân trợ mệnh, càng nỗ lực nhiều thì may mắn sẽ càng mỉm cười với bạn. Hôm nay vẫn có nhiều cơ hội kiếm chác nhưng không phải phụ thuộc vào thu nhập chính mà là từ các loại quà tặng, giải thưởng.

Tuổi Hợi

Bản mệnh nhờ Lục Hợp trợ mệnh nên rất thông thái trong mặt công việc, nhất là những bạn đang làm tự do. Nhiều bạn tuổi này sẽ nhận thêm một công việc phụ có khá nhiều triển vọng trong tương lai. Người làm lâu năm thì có tiếng nói trong công việc, ngày nghỉ vẫn có trách nhiệm với công việc.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận tình duyên khởi sắc. Nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian buổi tối để hẹn hò hâm nóng tình cảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link