Cách xua đuổi tà khí, năng lượng xấu ra khỏi cơ thể và căn nhà của bạn một cách đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Có những ngày ta cảm thấy cơ thể của mình rất mệt mỏi, không may mắn hay gia đình đang gặp những chuyện không may là lúc những năng lượng xấu được tích tụ trong nhà hãy làm ngay những việc này để loại bỏ chúng ra khỏi căn nhà nhé.

Có những ngày chúng ta luôn bị những vận xui đeo bám cụ thể làm việc gì cũng không thành hay không thuận lợi làm tâm trạng của ta không tốt kéo theo những năng lượng xấu vào căn nhà. Lúc này để tâm trạng tốt lên để xua tan những năng lượng xấu ra khỏi nhà hãy thực hiện những cách sau.

Thắp hương

cach-thap-huong-tren-ban-tho-1

Thắp hương từ lâu được coi là hành động tâm linh và thiền định nhưng cũng là cách hiệu quả để loại bỏ xui xẻo và gia tăng may mắn. Đốt các loại hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài giúp tạo ra bầu không khí yên tĩnh và thanh bình. Lưu ý, hãy để cho khói hương bao phủ khắp không gian nhà và thắp số nén hương lẻ chứ không phải số chẵn.

 Dọn dẹp hành lang

11-bi-quyet-xua-duoi-nang-luong-tieu-cuc-ra-khoi-nha-705340

Hành lang hoặc lối ra vào tượng trưng cho cơ hội, vì vậy bạn cần dọn dẹp ngăn nắp để năng lượng có thể lưu chuyển. Để kích hoạt năng lượng tốt trong lối ra vào, hãy đặt ở đây một chiếc gương và hoa tươi, bạn sẽ ngay lập tức thấy sự khác biệt.

Trang trí nhà bằng những tinh thể pha lê, đá quý

Nhiều người tin rằng các tinh thể pha lê giữ một số nguồn năng lượng tốt có thể truyền vào một ngôi nhà - và vào cả con người. Bạn có thể dùng các tinh thể để trang trí cửa sổ, nơi chúng sẽ  lấp lánh trong ánh mặt trời, hoặc treo chúng lên những cây cảnh có trong nhà bạn. Nếu thích, bạn có thể dùng chúng làm đồ trang sức. Đá thạch anh được cho là có thể thay thế những cảm xúc tiêu cực bằng những cảm xúc tích cực, và đá tourmaline màu đen có thể giúp chúng ta tránh khỏi phiền não.

Treo gương

Trong phong thủy, gương đem lại ánh sáng cho vùng tối, xua đuổi năng lượng tiêu cực, bổ sung năng lượng bị mất, tăng nguồn năng lượng tích cực. Gương cần nên được đặt xung quanh nhà, chúng không chỉ tạo ra năng lượng tích cực hơn mà còn giúp làm sạch tâm trí hiệu quả.

 Rắc muối vào các góc nhà

Muối ngoài việc làm gia vị còn được sử dụng như một chất tẩy rửa ở tất cả các nơi trên thế giới. Người xưa tin rằng rắc một chút muối vào mỗi góc của một căn phòng và để khoảng hai ngày, trong thời gian đó nó sẽ hấp thụ hết các năng lượng âm có trong nhà. Sau đó, quét sạch chúng đi và những năng lượng tiêu cực cũng sẽ biến mất.

Mở cửa sổ

Đây có lẽ là một hành động vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ. Kéo rèm và mở cửa sổ để không khí, ánh sáng và nguồn năng lượng tươi mới tràn vào ngôi nhà của bạn.

Nếu trời lạnh, nhiều gió, bạn có thể chỉ mở cửa sổ một vài phút, nó vẫn sẽ có hiệu quả. Cái lạnh thậm chí có thể làm cho một không gian tù túng trở nên sống động hơn.

 Mở nhạc

1728-b4e81452873ad1004e4dedfabda0e7ed-3afa7b

Âm nhạc là một cách tuyệt vời để F5 tâm trạng. Bạn có thể mở những bản nhạc vui tươi, nhẹ nhàng hoặc loại nhạc mà bạn thích miễn sao chúng có thể giúp bạn cân bằng cảm xúc. 

Dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng

Đồ đạc lộn xộn sẽ khiến cho năng lượng trong nhà bị tích tụ, gây rối loạn cảm xúc và tạo ra những căng thẳng không cần thiết. Do đó để tạo không gian thoáng đãng, hãy thu dọn vật dụng, xếp lại mọi thứ và bỏ đi những đồ vật đã cũ, không dùng đến. Sắp xếp lại đồ trong nhà không chỉ đem lại nguồn năng lượng mới mà còn có khả năng thay đổi vận cho gia chủ.

Đặt chuông gió trong phòng

Theo Phong Thủy, chuông gió được sử dụng làm vật khắc chế những nguồn năng lượng xấu cũng như phát tán, luân chuyển năng lượng tích cực trong nhà. Để phát huy được hết công dụng, chuông gió làm bằng kim loại nên được đặt ở hướng Tây, Tây Bắc và hướng Bắc, trong khi chuông gió làm từ tre, gỗ có thể đặt ở hướng Đông, Đông Nam và Hướng Nam. Với chuông gió bằng chất liệu sứ, đất sét nung… nên được đặt ở vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam của ngôi nhà.

 Chọn mùi hương cho căn nhà của bạn

Tinh dầu không chỉ xóa các năng lượng tiêu cực mà còn khiến tâm trạng của bạn tốt lên. Nhỏ vài giọt tinh dầu như chanh, cam ngọt, oải hương, ngải đắng, bạc hà cay và hoa hồng vào nước hoặc trộn hỗn hợp trong bình xịt và xịt xung quanh góc nhà sẽ trung hòa năng lượng xấu, khôi phục sự hài hòa và mang lại thành công cho bạn.

 Chúc bạn có một ngày thật nhiều may mắn và thuận lợi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn