Tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo đang chờ đón điều gì?

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương có nhiều sóng gió, thậm chí dính chuyện tình cảm ngoài luồng bị đối phương bắt gặp. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ, giữ khoảng cách với người khác giới thì hạnh phúc của bạn có nguy cơ bị đe dọa đó.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 12/8/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vận trình ổn định, tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ. Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền.

Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi.

Sự phán đoán của Ngưu chan hôm nay có vẻ không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người. Trước khi quyết định một việc quan trọng đừng vội vàng, hãy tham khảo thêm ý kiến của nhiều người để có đáp án chính xác nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 12/8/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

xem-tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-26-06-den-02-07-2017

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày thành công tới bằng chính năng lực và sự cố gắng của bạn. Bản lĩnh, mạnh mẽ cùng sự khôn khéo đáng nể khiến công việc hanh thông trôi chảy, người khác phải nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Song Tử tuy mồm mép nhưng là người đi lên bằng thực lực, khả năng kiếm tiền cũng rất nhanh nhẹn, có con mắt nhìn xa lại biết thu thập thông tin nên đường đầu tư, chọn ngành nghề rất ổn. Hôm nay tuy cuối tuần nhưng bạn lại ung dung kiếm một nguồn khá, túi tiền rủng rỉnh dồi dào.

Đôi khi Tử nhi vẫn hành động bột phát, ví dụ như đi đường cãi cọ với người ta hay thấy mua hàng bị đắt mà lớn tiếng, những chuyện như vậy làm bạn khó chịu mà chẳng có lợi ích gì. Chuyện nhỏ có thể bỏ qua thì bỏ qua, nếu không cần bình tĩnh, giải quyết khôn ngoan hơn kẻo lại rắc rối.

Con số may mắn của Song Tử ngày 12/8/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít. Giải Giải vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Qua thời gian bạn đã trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Con người trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin và từng trải hơn là vì đã dám dừng lại và nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Dám làm những điều trước đó nghĩ rằng không thể chính là bước đệm đầu tiên để tiến tới thành công.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 12/8/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Gia đình không hài lòng với đối tượng mà bạn chọn nên ra sức phản đối, đôi bên không ai chịu nhượng bộ, thấu hiểu nhau nên xung đột rất dữ dội. Bạn thấy mình bất lực khi điều tiết hai mối quan hệ.

pen-pencil-stand-blurring-wallpaper

Chính vì nghĩ ngợi nhiều nên sức khỏe của Sư Tử không tốt lắm, bạn mệt mỏi, dễ cáu gắt và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự xa lánh, phù nhận của người nhà khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy mất mặt, thấp kém và chỉ mong muốn chạy trốn tới nơi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí bất ngờ bạn vẫn còn khá tự chủ, có thể kiểm soát được hành vi. Từ từ giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ có cách cả thôi, không nên quá tiêu cực.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 12/8/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn có một ngày hết sức thú vị và vui vẻ. Tính cách độc lập tự chủ cùng với cách nói chuyện cuốn hút, thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Chính điều này mang tới những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà Xử Nữ còn mở rộng quan hệ khách hàng, đối tác một cách dễ dàng. Bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng biết cách để mình tỏa sáng, lấy được thiện cảm của những người xung quanh và tìm kiếm thông tin có lợi cho bản thân.

Một điểm không tốt lắm là sức khỏe của bạn không ổn định, sáng dồi dào sức sống như từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi. Có lẽ do buổi sáng quá hưng phấn nên buổi chiều kiệt sức. Là ngày nghỉ nên thời gian cũng rất thoải mái, không cần phải quá gắng sức đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/8/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. 

Thiên Bình có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thiên Bình nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 12/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

tu-vi

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vốn dĩ bạn đã không phải người giỏi thể hiện bản thân, hôm nay lại càng tệ hơn, muốn né tránh đám đông, không thích tụ tập và chỉ mong muốn ở riêng trong góc nhỏ, không bị ai làm phiền.

Tình đơn phương là thứ tình cảm vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa hạnh phúc vừa khổ đau. Bọ Cạp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, chỉ cần nhớ tới người đó thôi là cảm thấy vô cùng bứt rứt song bảo bạn mạnh dạn đi tỏ tình thì không bao giờ vì chòm sao này sợ ngay cả cơ hội đơn phương mình cũng không còn.

Công việc ổn định hơn, bạn phấn chấn hơn, cũng chú tâm vào công việc hơn. Những kế hoạch trong tuần mới bạn đã sắp xếp yên ổn đâu vào đó, kế hoạch cũng rất khả thi.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 12/8/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Mã Mã đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 12/8/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn có nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn hăng hái, làm việc hay vui chơi đều rất thuận lợi, cả ngày vui mình ở nhà làm thêm cũng không nên, hãy ra ngoài vào buổi chiều mát và buổi tối nhé.

tu-vi-24-2-2016

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn tới một nơi tốt đẹp, Ma Kết đang có công việc thuận lợi lại có nguồn thu nhập tốt, chần chứ gì mà không tậu cho mình một đôi giày thật xịn. Không chỉ mang tới niềm vui mà nó còn là động lực để bạn yêu đời, chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Nhưng có điềm buồn về tình cảm riêng nên kết Kết hãy lưu ý nhé, dù lời bạn nói rất đúng, rất lý trí nhưng có thể làm tổn thương tới đối phương. Vì thế nhớ “hạ thủ lưu tình”, nói giảm nói tránh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng thái quá mà khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng không chịu dậy. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một ly kem lạnh ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 12/8/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày 12/8/2018 báo hiệu công việc diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này. Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngư nhi gặp một số chuyện bắt buộc phải móc túi chi tiền, không chi không được.

Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. Song Ngư hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai.

Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/8/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn