Cậu bé ngủ say sưa dưới gốc cà phê "đốn tim" dân mạng vì gọi tuổi thơ ùa về

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu bé bụ bẫm nằm ngủ say sưa dưới tán cây cà phê khi theo bố mẹ lên rẫy khiến dân mạng vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Nếu ở vùng đồng bằng những đứa trẻ có cả tuổi thơ xanh mát bên ruộng lúa, nương ngô thì ở vùng cao nguyên những đứa trẻ lại được chơi đùa dưới những tán cà phê rợp bóng khi theo cha, mẹ lên rẫy.

Mới đây, hình ảnh cậu bé bụ bẫm đang nằm ngủ rất say sưa sau khi được đăng tải lên một diễn đàn nhiều người theo dõi đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích vì quá đáng yêu. Cậu bé đã làm nhiều chợt thổn thức nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ ở quê nhà.

Empty

Được biết, hình ảnh dễ thương của cậu bé được ghi lại tại vùng Tây Nguyên khi cậu theo bố mẹ lên rẫy ngày mùa. 

Vì bận rộn với mùa màng, bố mẹ đã đặt em ngủ dưới tán cây cà phê. Cậu bé dù chỉ nằm trên tấm bạt mỏng, gối đầu lên quần áo nhưng vẫn ngủ lăn lóc, khuôn mặt bụ bẫm vô cùng đáng yêu.

Nhìn cậu bé ngủ ngon lành mà cả tuổi thơ như trở lại.

Nhìn cậu bé ngủ ngon lành mà cả tuổi thơ như trở lại.

Ngắm nhìn hình ảnh này, nhiều người cũng chợt nhớ về kể lại kỷ niệm tuổi thơ gắn liền với đồng lúa, nương ngô của mình:

"Em ngủ thật say sưa và đáng yêu, khiến bản thân mình cũng nhớ về tuổi thơ ngày ấy" 

“Trộm vía em. Ngủ ở dưới tán cây, nằm ở bạt, gối lên quần áo mà cũng ngon lành vậy”.

"Hồi xưa nhà trồng mía, bố mẹ cũng dắt theo trải cái bao cho chui vô bụi tre ngồi, ăn rồi ngủ rồi dậy chơi một mình. Nhìn bé mà nhớ tuổi thơ quá".

Có lẽ vì thế mà khoảnh khắc này bỗng trở lên bình dị và gần gũi đến lạ với mỗi chúng ta. Hiện những hình ảnh về cậu bé dễ thương trên vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn