Đã xác minh clip nóng có phải của Hotboy "Tháng năm rực rỡ" hay không

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Tiến Vũ đã lên tiếng cho rằng nam diễn viên đang bị một bên vu khống, đe dọa,...

Chiều 8/6, mạng xã hội đồng loạt phát tán clip nóng được cho là của nam diễn viên Tiến Vũ và bạn gái. Mặc dù không hiện rõ mặt nhưng nhiều người cho rằng "nam chính" trong clip là nam diễn viên "Tháng năm rực rỡ".

page_1

Họ đưa ra những hình ảnh đời thường của Tiến Vũ và so sánh cho thấy sự trùng khớp về hình xăm. Trên ngực của Tiến Vũ và người đàn ông này cùng có hình xăm với dòng chữ Love Change Everything. Một số nguồn tin cho biết nhiều khả năng nam diễn viên trẻ mất điện thoại nên mới lộ hình ảnh đời tư.

Sau ồn ào này, trang Facebook cá nhân của Tiến Vũ cũng đã tạm khóa và anh cũng không trả lời điện thoại. Quản lý của nam diễn viên cũng từ chối bình luận về câu hỏi liệu đây có phải là clip của Tiến Vũ hay không.

Tiến Vũ và Hoàng Yến Chibi trong phim

Tiến Vũ và Hoàng Yến Chibi trong phim "Tháng năm rực rỡ"

Quản lý Tiến Vũ cho biết, “Chuyện này chúng tôi hoàn toàn bị động, không hiểu từ đâu ập đến. Chúng tôi đã liên hệ làm việc với cơ quan điều tra và sẽ thông báo chính thức sau khi có kết luận từ phía công an”.

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định, Tiến Vũ đang bị một bên vu khống, đe doạ. Những hình ảnh đang lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Hiện tại, phía Tiến Vũ đã tiến hành làm việc với công an và sớm có phản hồi chính thức với cơ quan báo chí khi có kết quả điều tra. Riêng nam diễn viên cho biết không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Tiến Vũ đảm nhận vai mối tình đầu của nhân vật do Hoàng Yến Chibi đóng trong phim "Tháng năm rực rỡ". Sau bộ phim, Tiến Vũ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai và ngoại hình nam tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn