Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ lại giữa chợ trong đêm giá rét nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người chết lặng

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 2 tuổi bị bố mẹ bỏ lại giữa chợ không thương xót, nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người ngỡ ngàng.

Một bé trai khoảng 2 tuần tuổi được giải cứu sau khi bị vứt bỏ trên một quầy hàng ở khu chợ đã đóng cửa tại Thái Lan, Coconut hôm 24/12 đưa tin.

Theo truyền thông Thái Lan, vào khoảng 23h tối 20/12 vừa qua, người dân sống gần một khu chợ ở quận Thawi Watthana, thủ đô Bangkok bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ nên đi về hướng phát ra âm thanh để kiểm tra.

Em bé khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ lại trước quầy hàng bán nước dừa.

Em bé khoảng 2 tuần tuổi bị bỏ lại trước quầy hàng bán nước dừa.

Em bé được phát hiện trong bọc chăn hình chuột Mickey trên quầy bán nước dừa. Ngay lập tức, người dân gọi cảnh sát và dịch vụ khẩn cấp đến kiểm tra sức khỏe của cậu bé trước khi đưa tới bệnh viện.

Nhân viên cứu hộ Rakkanna Nakanrak thuộc Tổ chức Por Teck Thung cho biết bé trai còn rất nhỏ, mới chào đời khoảng chừng 10 đến 20 ngày.

"Đứa bé được bọc trong chăn và mặc một chiếc tã. Bên cạnh cậu bé đặt một chiếc túi có bình sữa, tã và kem bôi da. Tôi không chắc nó đã ở đó bao lâu. Ai đó đã để lại cho thằng bé tất cả đồ đạc cần thiết để chăm sóc", Rakkanna nói.

Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.

Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.

Cảnh sát tiến hành điều tra và thẩm vấn các nhân chứng gần đó thì được biết có một người đàn ông và một phụ nữ bế đứa trẻ đến đó và đứng cãi nhau.

"Có thể đứa trẻ bị bỏ lại vì bố mẹ của thằng bé bất đồng với nhau. Chúng tôi đang kiểm tra các camera trong khu vực để cố gắng xác định nghi phạm. Họ sẽ bị truy tố vì bỏ đứa bé. Thật may mắn vì có người tìm được đứa trẻ", phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho hay.

Cậu bé đã được đưa vào bệnh viện để các y tá chăm sóc. Nếu trong thời gian tới bố mẹ của cậu bé không đến đón con về hoặc không có ai nhận nuôi thì bé sẽ được đưa tới trại trẻ mồ côi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn