Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện bên "anh trai mưa" trong dịp lễ Giáng sinh nhưng dân tình chỉ chú ý điều này

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh cùng với "anh trai mưa" trong dịp lễ giáng sinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khi bị so sánh với 1 cô khác khác.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay còn gọi là Shark Khoa, người vẫn được fan hâm mộ HH Đặng Thu Thảo gọi là “anh trai mưa”, vừa chia sẻ trên instagram bức ảnh chụp cùng cô em gái thân thiết đêm Giáng sinh. Anh chú thích dí dỏm: “Hai anh em tụ hội đêm Noel nà“.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh tươi bên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh tươi bên "anh trai mưa".

Cư dân mạng không ngạc nhiên khi Đặng Thu Thảo lại có mặt bên “anh trai mưa” vào Đêm Giáng sinh mà lẽ ra là dành cho đoàn tụ gia đình. Lâu nay, vợ chồng Hoa hậu vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Shark Khoa. Thường Đặng Thu Thảo sẽ luôn đi cùng chồng nhưng ông xã Trung Tín của cô rất kín đáo và ít khi ló mặt trên mạng xã hội.

Hiểu được điều này nên fan chỉ bày tỏ sự thích thú khi được nhìn ngắm chân dung xinh đẹp bất chấp bỉm sữa của thần tượng. Thế nhưng, bên cạnh lời khen ngợi “Chị ấy đẹp thực sự” thì Đặng Thu Thảo cũng phải “hết hồn” khi có một độc giả nhận xét: “Ảnh này nhìn chị Thảo giống thánh ăn công sở Ms Yeah quá!“

Bình luận của cư dân mạng chắc sẽ khiến Đặng Thu Thảo

Bình luận của cư dân mạng chắc sẽ khiến Đặng Thu Thảo "choáng váng".

Thánh ăn công sở Ms Yeah, người mà Đặng Thu Thảo bị so sánh là “giống quá”.

Thánh ăn công sở Ms Yeah, người mà Đặng Thu Thảo bị so sánh là “giống quá”.

“Thánh ăn công sở” Ms Yeah là một cô gái người Hoa rất nổi tiếng trên mạng xã hội với các clip chế biến đồ ăn trong phòng làm việc. Nhưng nhìn đi nhìn lại không thấy Hoa hậu Việt Nam 2012 giống “thánh ăn” ở điểm nào. Không biết Đặng Thu Thảo đọc bình luận này sẽ buồn hay vui đây?

Chuyện tình 3 năm đẹp như mơ của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín đi đến cái kết viễn mãn bằng đám cưới được tổ chức vào đầu tháng 10/2017. Đây được xem là một trong những sự kiện nóng nhất làng giải trí trong năm Đinh Dậu. 

Phu quân của mỹ nhân họ Đặng được khen ngợi là mẫu đàn ông chuẩn "vàng mười" khi không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sủa, mà còn có tài năng và tiềm lực kinh tế. Anh sinh năm 1987, là trưởng nam trong một gia đình "trâm anh thế phiệt". 

Hiện tại, hôn nhân của Trung Tín - Thu Thảo càng thêm viên mãn với sự chào đời của một công chúa nhỏ.

Hiện tại, hôn nhân của Trung Tín - Thu Thảo càng thêm viên mãn với sự chào đời của một công chúa nhỏ.

Ngoài việc sở hữu 2 quán bar sang trọng, Trung Tín còn là Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn - nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc.

Tập đoàn này được coi là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hiện nay, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ - nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, thủ công mỹ nghệ, khu vui chơi giải trí, dự án cao ốc…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn