Động thái đầy ẩn ý của Cát Phượng hé lộ sự thật trước tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh hạnh phúc giữa cô, Kiều Minh Tuấn và cậu con trai trong một bộ hình chụp cách đây 1 năm trước khiến mọi người phải chú ý.

Cách đây ít ngày, tin đồn Cát Phượng và bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn chia tay sau nhiều năm gắn bó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và tiếc nuối. Tuy nhiên sau chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Syria vào tối ngày 27/8 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ có động thái đầy ẩn ý giữa tin đồn chia tay.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ lại những hình ảnh hạnh phúc giữa cô, Kiều Minh Tuấn và cậu con trai trong một bộ hình chụp cách đây 1 năm trước. Kèm theo đó, Cát Phượng viết: "Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào!".

Cát Phượng khoe ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai để chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Cát Phượng khoe ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai để chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Hành động mới nhất này của Cát Phượng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Nhiều người cho rằng hành động này của Cát Phượng chính là sự lên tiếng “ngầm”, khéo léo phủ nhận tin cô và Kiều Anh Tuấn chia tay.

18342119_1118449314926129_1553595669286214696_n

Tối qua 27/8, người hâm mộ cả nước lại có một đêm không ngủ khi Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Syria và chính thức bước vào bán kết ASIAD 2018. Không chỉ Cát Phượng, cùng hòa chung  không khí chiến thắng người hâm mộ trong đó có nhiều sao Việt như Hoài Linh, Tuấn Hưng, Ngọc Sơn,… đã chia sẻ niềm vui sướng và cảm xúc vỡ oà của mình trên trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn