Tử vi thứ Năm ngày 21/10/2021 của 12 con giáp: Mão có tin vui thăng tiến, Công việc của Ngọ được cải thiện

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 21/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chính Quan độ mệnh, người tuổi Tý được che chở trên đường công danh sự nghiệp nên đạt được những bước tiến mới. Cát thần nâng đỡ giúp bản mệnh phát huy được năng lực của mình hết mức.

Bạn có trách nhiệm với công việc, không ngại khó ngại khổ để làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, những chú Chuột có thể giành được sự ưu ái từ phía cấp trên trong hôm nay.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay bị Thương Quan quấy phá, thiếu tập trung vào công việc của mình nên hiệu quả làm việc giảm sút. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tự chấn chỉnh thì có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở đó.

Nếu bạn cảm thấy âu lo, trăn trở, đừng vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào đó. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bạn sẽ có câu trả lời cho mình thôi.

Tuổi Dần

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần với đầu óc linh hoạt, khôn khéo có thể đưa ra những ý tưởng rất có ích cho tập thể vào ngày hôm nay. Bản mệnh hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến giúp đỡ mọi người, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Đây cũng là thời điểm để những chú Hổ bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Tuổi Mão

maongo

Hôm nay người tuổi Mão được Chính Ấn nâng đỡ, đây là điềm báo thăng tiến trong công việc của con giáp này. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình, đồng thời cũng có nhiều cống hiến và nỗ lực để hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.

Có thể thời gian tới, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều thử thách, song nếu có thể vượt qua thì những điều tốt đẹp nhất đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đừng quên những thách thức đó cũng là phép thử để bạn nhìn rõ xem mình đang đứng ở đâu và có gì trong tay.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được cục diện Tam Hội trợ mệnh nên gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Càng ngày hai bạn càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú giữa hai người và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa lẫn nhau.

Thực Thần xuất hiện còn báo tin vui về đường tài lộc cho những chú Rồng. Hôm nay quả là một ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.

Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Bạn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Tài chính rủng rỉnh tạo điều kiện để bạn thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 21/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, việc hợp tác với đồng nghiệp sẽ mang lại may mắn cho Tỵ, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Vận trình tình duyên sẽ được cải thiện, người độc thân dễ thu hút được sự chú ý của người khác giới. Sức khỏe của bạn sẽ giảm sút, hãy đề phòng chứng khó tiêu.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ được cải thiện, bạn xua đuổi được kẻ xấu quẩn quanh bên mình nên làm việc gì cũng suôn sẻ hơn rất nhiều, tài lộc cũng hanh thông, tiền bạc chảy vào túi ào ào. Sức khỏe của Ngọ khá tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần bổ sung canxi hàng ngày.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi ngày càng có nhiều kinh nghiệm nên hiệu suất làm việc của bạn cũng được cải thiện, tài lộc lên cao. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi có bước ngoặt mới trong chuyện tình yêu, mối quan hệ của hai bạn khiến người xung quanh cũng phải ghen tị.

Tuổi Thân

Thân vững vàng và đầy nghị lực nên bạn có thể phát triển trong lĩnh vực mới toanh và có thể gặt hái được thành tựu nhất định. Về tài chính, Thân tính toán cẩn thận, biết cách quản lý thu chi nên vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo ngại, cuộc sống ổn định.

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu do có một số thay đổi vào những ngày gần đây nên sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Về tình yêu: trong chuyện tình cảm tuổi Dậu cần cẩn thận hơn với những người mới quen vì họ là tác nhân gây hại cho tình cảm của bạn đấy.

Về sức khỏe: con giáp này gần đây hay bị đau đầu nếu bạn không chú ý có thể mắc các bệnh liên quan đến thần kinh.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: tuổi Tuất chỉ mong công việc diễn ra bình thường thì bạn mới cân đối đủ tài chính để nuôi gia đình.

Về tình cảm: về phía bạn lúc nào cũng sẵn sàng để đón nhận tình cảm của người ấy nhưng họ thì lại không nghĩ vậy.

Về sức khỏe: sức khỏe của tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại cả.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: trong ngày hôm nay con giáp này sẽ được một người phụ nữ lớn tuổi mách nước làm ăn.

Về tình cảm: tuổi Hợi vô cùng bực mình với những quyết định mang tính nóng vội của gia đình bạn.

Về sức khỏe: con giáp này gió mùa về cẩn thận bị đau nhức xương khớp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link