Tử vi thứ ba ngày 13/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu vận trình tươi sáng, tuổi Tý có điềm thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ ba ngày 13/11/2018 của 12 con giáp dự báo tuổi Tý nên cẩn thận kẻo gặp họa thị phi.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tuổi Tý thứ 3 này nên thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình. Dù bản mệnh đang làm bất cứ công việc gì cũng đừng mắc sai lầm kẻo người khác có cơ hội bắt bẻ hoặc tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Thực ra con giáp này cũng là người khéo léo, đối đãi với mọi người không có điểm gì đáng chê trách nên vận xui cũng giảm đi nhiều. Điều quan trọng là bạn luôn cố gắng làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực để có thể ứng phó được với những tình huống xấu xảy ra.

Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên tuổi Tý cần tỏ ra nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Những người xung quanh đang ngầm đưa ra gợi ý cho bạn mà bạn không hề hay biết. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, cởi mở hơn để đón nhận được nhiều cơ hôi hơn trong cuộc sống. Vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ làm ảnh hưởng đến công việc chung. Dù rằng rất thông cảm và chia sẻ với người đó nhưng bạn cũng hãy cố gắng nhắc nhở bản thân mình và những người xung quanh đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.

Có vẻ tuổi Sửu đang định bày tỏ tình cảm với ai đó nhưng trước khi gửi thông điệp đó đi bạn hãy đọc lại thật kĩ những gì mình viết vì rất có thể những điều bạn cảm thấy vui vẻ, bông đùa lại khiến người đọc cảm thấy khó hiểu và rất bối rối đấy.

tu-vi-12-11-phunutoday-1

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tuổi Dần gặp ngày tứ hành xung nên cần tiết chế cảm xúc tiêu cực, tránh hơn thua với người khác. Có thể bạn không hài lòng nhưng đừng cư xử quá hẹp hòi vì nó chẳng giúp bạn thu được lợi ích gì mà còn có thể gánh điều tiếng xấu.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì không lo gặp phải trở ngại gì. Tại môi trường công sở, những hành động mạo hiểm thường không mang lại kết quả như ý muốn, vì thế hãy luôn thận trọng với từng hành động của mình.

Chuyện tình cảm dù không đến mức quá đỗi dạt dào nhưng cũng được gọi là bình an. Người đã kết hôn có xu hướng an phận, muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tính cách cũng dễ chịu hơn nhiều. Với người độc thân thì nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tự tìm nhân duyên cho mình.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Mão

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với những sự mập mờ, không rõ ràng trong cuộc sống thì cứ tiếp tục đi. Tuy nhiên bạn cảm thấy thoải mái không có nghĩa là những người khác cũng đồng tình với điều đó, vì thế đừng để hành động của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Những mâu thuẫn, hiểu lầm trong giao tiếp vẫn thường xuyên xảy ra trong công việc và các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác của bạn. Điều này chứng tỏ bạn thực sự cần phải cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình sao cho hiệu quả hơn, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cùng người ấy giải quyết mọi vấn đề và cùng định hướng cho tương lai của cả hai. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

tu-vi-12-11-phunutoday-2

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 13/11/2018 là một ngày làm việc hết sức bình thường của tuổi Thìn. Tuy công việc nhiều nhưng vì có người giúp đỡ nên bạn khá nhàn, nhưng cũng vì thế mà lại nảy sinh suy nghĩ buồn chán vì cấp trên chỉ giao cho những việc nhỏ, cơ hội khẳng định mình rất thấp.

Ngược lại tình hình tài chính có vẻ lạc quan hơn khi có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Song nếu có làm thêm bên ngoài thì cũng nên kín đáo một chút, đừng để người khác biết kẻo lại buông lời gièm pha, cấp trên biết được thì lại càng không hay.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm ít hòa ái, dù bạn và người ấy không mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Điều này gây bất lợi cho những người đã có đôi có cặp vì dễ xa cách dẫn đến chi ly.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bỗng nhiên cảm thấy trưởng thành và sẵn sàng nhận trách nhiệm hơn rất nhiều trong ngày hôm nay. Hôm nay cũng là một ngày khá suôn sẻ với người tuổi Tỵ cả trong công việc và trong cuộc sống, miễn là bạn vẫn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có những bước tiến triển vượt bậc trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân thì điều này chứng tỏ người mà bạn thầm thương trộm nhớ cũng đã bắt đầu có cảm tình hơn với bạn hoặc bạn sẽ tỏ tình thành công với người đó. Còn nếu đã yên bề gia thất thì hôm nay vợ chồng bạn sẽ vượt qua được những hiểu lầm, mâu thuẫn và từ đó thấu hiểu, cảm thông và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Hãy thật thành thật và thẳng thắn nhưng cũng thật nhẹ nhàng và tinh tế. Trong công việc, đừng tỏ ra quá khắt khe với những người xung quanh mà khiến cho quan hệ đồng nghiệp đi vào đường cùng. Chỉ cần bạn bày tỏ thiện chí muốn lắng nghe và muốn hợp tác thì chắc chắn đối phương cũng sẽ có cái nhìn khác về bạn và cũng cởi mở hơn.

Bạn có cảm thấy người ấy nói quá nhiều không? Thường thì đối phương không phải người nói liên tục về nhiều vấn đề khác nhau như vậy, đó có phải là cách họ lấp liếm một vấn đề khác quan trọng hơn không?

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của tuổi Mùi vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe cũng kém đi hẳn. Buổi tối hãy về nhà nghỉ ngơi sớm, nên lưu ý đến phần dạ dày, tránh ăn các món cay nóng, khó tiêu mà nên chọn đồ mềm, thanh đạm sẽ tốt hơn.

Vận trình tài lộc giữ ở mức trung bình, tuy không kiếm được khoản nào lớn nhưng bù lại con giáp này có sự trợ giúp từ người thân nên không quá nghĩ ngợi. Nhưng khả năng cao hôm nay sẽ bị mất một khoản nào đó do hỏng hóc đồ đạc hoặc phát sinh sự cố bất ngờ, phải chú ý hơn tới chuyện chi tiêu.

Phương diện tình cảm hài hòa, tuổi Mùi cảm nhận được sự ấm áp chân tình từ phía gia đình người thân. Hôm nay nên hẹn hò, gặp gỡ bạn bè người thân để cùng trò chuyện, chia sẻ về những điều gặp phải trong cuộc sống, trút bỏ hết áp lực và tìm kiếm niềm vui.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Thân

Ngay bây giờ tuổi Thân chỉ quan tâm đến những điều mới mẻ và thú vị mà thôi. Điều đó là hoàn toàn hợp lý tuy nhiên về lâu về dài thì bạn cũng cần chú ý hơn tới những điều thực sự có ý nghĩa trong cuộc đời mình nữa chứ không nên mãi chạy theo những cảm xúc nhất thời.

Trong công việc, có vẻ tuổi Thân thiếu sự linh hoạt và điều này sẽ dẫn đến một số khó khăn nhất định. Trong mọi trường hợp, hãy chắc chắn rằng mình dùng ánh mắt khách quan để xem xét vấn đề và không chuyện bé xé ra to.

Bạn và người ấy nên trân trọng và tận hưởng hiện tại ở bên nhau. Tương lai vẫn còn là một dấu hỏi lớn vậy nên hãy sống hết mình khi còn có thể.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Tử vi đông phương báo hiệu vận trình trong ngày thứ 3 của tuổi Dậu khá sáng. Không chỉ nguồn thu chính dồi dào, mà các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng mang lại lợi nhuận, người làm công ăn lương có thu nhập thêm bên ngoài hoặc có tiền thưởng.

Song trong ngày Dậu Kim tự hình, dù bên ngoài vui vẻ nhưng trong lòng con giáp này lại thấy rất ngột ngạt. Bạn suy nghĩ quá nhiều khiến mọi việc càng rối rắm hơn, cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa áp lực, đừng tự mình dằn vặt chính mình như vậy.

tu-vi-12-11-phunutoday-4

Mặc dù bên cạnh tuổi Dậu có nhiều người tốt bụng nhưng vẫn không hiếm tiểu nhân đâu. Do đó dù đứng ở cương vị nào cũng nên phân biệt rõ ai là bạn, ai là thù, ai là người mà ta nên duy trì mối quan hệ và ai cần tránh xa để tự bảo vệ bản thân mình.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng kì vọng quá nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình thì tương lai dù có như thế nào cũng không cần phải hối tiếc. Trong công việc, hãy nghiên cứu kĩ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn trước khi tin vào phán đoán của trực giác để đưa ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nên lắng nghe sự chỉ dẫn của trái tim. Đừng để lí trí xen ngang làm lụi tàn cảm xúc như những trường hợp trước đây.

Tử vi ngày 13/11/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 13/11/2018 của 12 con giáp là ngày thích hợp cho tuổi Hợi đi xa cầu tài lộc. Ngày này nếu không chủ động ra ngoài thì rất phí, bạn sẽ có một chuyến hành trình vui vẻ, thuận lợi, không những thế còn thu thập được nhiều điều lý thú giúp cải thiện vận trình sau này.

Tình cảm gia đình cũng được cải thiện đáng kể nhờ tài ăn nói khéo léo của con giáp này. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được hóa giải, nếu có thể cùng nhau đi chơi thì tình cảm càng gắn kết hơn, buổi tối bạn có thể tổ chức đi ăn ngoài cùng gia đình cũng khá thú vị đấy.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh như thế này tuổi Hợi nên chủ động bảo vệ thân thể mình, tránh đến những nơi có nhiều hàn khí như sông suối ao hồ để tránh bị nhiễm lạnh. Nếu phải ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn thì nên mang theo khăn, áo khoác để giữ ấm cơ thể.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn