Chết đứng khi phát hiện 1.000 chiếc răng người thật được chôn sâu trong tường

( PHUNUTODAY ) - Cải tạo lại nhà, công nhân phát hoảng khi phát hiện 1.000 chiếc răng người thật được chôn trong tường.

Ngày 30/10, công nhân xây dựng ở thành phố Valdosta, bang Georgia (Mỹ) phát hoảng khi phát hiện 1.000 chiếc răng người thật được đựng trong một chiếc lọ và chôn sâu trong bức tường tại tòa nhà thương mại TB Converse đang được cải tạo.

Chiếc lọ đựng răng được chôn trong bức tường trên tầng 2. Hiện vẫn chưa biết chính xác nguồn gốc và lý do những chiếc răng được thu thập lại và chôn trong bức tường.

Hàng nghìn chiếc răng bí ẩn được tìm thấy khi cải tạo nhà.

Hàng nghìn chiếc răng bí ẩn được tìm thấy khi cải tạo nhà.

Trong khi mọi người vẫn chưa rõ tại sao gần 1.000 chiếc răng người này lại bị chôn vùi trong bức tường, ông Harry Evans, một nhà nghiên cứu của bảo tàng nói với tờ Valdosta Daily Times rằng tòa nhà này từng được một nha sĩ tên Clarence Whittington sử dụng vào năm 1900.

Sau đó, tòa nhà lại được một nha sĩ khác có tên Lester G. Youmans sử dụng cho tới ít nhất là năm 1930. Một số hóa đơn nhổ răng đã được đưa ra để làm bằng chứng.

Khi phát hiện sự việc li kì này, các nhân viên thành phố đã tiến hành đào sâu hơn vào lịch sử của tòa nhà để giải thích lý do tại sao răng người lại có ở đó và họ tin rằng mình có thể đã tìm ra câu trả lời.

5c34b7b508f3e1adb8e2

Chuyên gia Ellen Hill cho biết, "Chúng tôi đang cố gắng ghép các mảnh ghép lại với nhau và chúng tôi cho rằng nha sĩ ở tầng trên hiệu thuốc, ông Lester là chủ nhân của hóa đơn mà chúng tôi thu thập được. Tôi không chắc liệu đây có phải là điều phổ biến mà các nha sĩ thời ấy hay làm không nhưng thật lạ khi có 2 nơi khác cũng xảy ra điều tương tự".

Đây không phải lần đầu tiên những chiếc răng được tìm thấy trong các bức tường. Trước kia đã có những phát hiện tương tự tại Greensboro (Bắc Carolina) và Carrolton (Texas, Mỹ), những chiếc răng được tìm thấy bên trong những tòa nhà từng được sử dụng làm phòng khám nha khoa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn