Vụ Hoa hậu Nguyễn Thị Hà 2 tháng đi tu quay về ‘giật chồng’: Chú rể con rải muôn nơi, thân thế không vừa

( PHUNUTODAY ) - Càng hiểu thêm về câu chuyện này, người ta lại càng không thể hiểu nổi tại sao lại tranh giành 1 người đàn ông như thế!

Sinh năm 1994 tại Quảng Bình, Nguyễn Thị Hà học khoa Du lịch của trường Đại học Huế và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với số báo danh 316. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt, Nguyễn Thị Hà giành giải Người đẹp có mái tóc đẹp nhất.

Kết thúc cuộc thi, Nguyễn Thị Hà hầu như không hoạt động trong showbiz và im hơi lặng tiếng nhiều năm qua.

Cuối tháng 9 vừa qua, dân mạng xôn xao vì Nguyễn Thị Hà cạo đầu quy y cửa Phật. Thông tin này do Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ với nội dung: “Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau, giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em”.

VN_15c19f45397fe35e19ca8696t09561b43

Bảo Như đăng kèm ảnh Nguyễn Thị Hà dù cạo trọc đầu nhưng vẫn nở nụ cười rạng ngời trong chùa khiến nhiều người ngỡ rằng cô hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống mới nơi cửa Phật.

Thế nhưng, hôm nay chuyện không ngờ xảy ra khi Nguyễn Thị Hà đội tóc giả và trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể vừa thấp vừa kém sắc hơn cô. Tiệc cưới diễn ra ở Quảng Bình.

Những tưởng câu chuyện về cuộc đời mỹ nhân này chỉ dừng lại ở đó, nhưng tối ngày 18/12 thông tin từ 1 bài đăng từ fb có tên T.H về chuyện Nguyễn Thị Hà xuất phàm, cưới chồng kém sắc hơn cô khiến mọi người bất ngờ. Càng sốc hơn nữa, người đàn ông sẽ gồng gánh cô suốt cuộc đời còn là chồng ‘hờ’ của chị em thân thiết- người đã giúp cô trang điểm trong suốt quá trình thi hoa hậu- chính là T.H.

Nhiều người đổ xô vào trách Nguyễn Thị Hà vì “vong ơn bội nghĩa”, dù người đàn ông kia chưa tổ chức hôn lễ với tài khoản T.H nhưng đã có với cô này một mặt con. Trong suốt 3 năm kể từ ngày T.H mang bầu, người đàn ông này vẫn có trách nhiệm cho đến khi Nguyễn Thị Hà xuất hiện. Ngay sau màn tố của tài khoản T.H, đã có những đoạn tin nhắn thanh minh cho mỹ nhân Nguyễn Thị Hà cũng như chồng của cô.

VN_15c19f454979f60019ca8698t09561b44

Người chồng kém sắc mới cưới có thân thế không phải dạng vừa, cứ tán cô nào là cô đó có con

Mới đây sau khi những thông tin về chuyện giật chồng của mỹ nhân Hà nổ ra, trên fanpage về giải trí showbiz đã đưa ra những thông tin mới nhất về sự việc để rộng đường dư luận. Bài đăng ngay sau đó đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nội dung được chia sẻ cụ thể có 5 điểm chính, xin được phép trích nguyên như sau:

“Thứ nhất: Nếu không phải là người yêu của Hà Hoa Hậu ( tức Nguyễn Thị Hà – HHH) thì tại sao Trung (người chồng kém sắc mới cưới) lại tháp tùng HHH đi Phú Quốc để thi? –> Trung với HHH là người yêu thật.

Thứ 2: T.H (người tố HHH cướp chồng) là makeup cho HHH, và có quan hệ với Trung trong thời gian Trung đang theo đuổi nồng nhiệt HHH. Đến mãi sau này song song với việc qua lại với những phụ nữ khác và T.H mới chính là kẻ xen vào trong câu chuyện này.

Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz

Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz

Thứ 3: T.H với Trung vẫn chỉ là trên danh nghĩa liên kết với nhau vì có con chung, CHƯA PHẢI VỢ CHỒNG. HHH vì cãi nhau với Trung rồi bỏ đi tu là thật, sau đó quay lại với nhau, cưới nhau.

Thứ 4: Nếu theo như logic mà T.H bóc phốt em HHH, thì thực ra T.H cũng chính là người “CƯỚP BỐ CỦA CON NGƯỜI KHÁC”, đây chính là tình tiết mới nhất sẽ nói rõ ở điều thứ 5.

Thứ 5: Sự xuất hiện của nhân vật chính, cô gái bị cả T.H và HHH cướp bố của con mình. Thời điểm Trung đi theo HHH đi thi, thì đó chính là thời điểm 1 cô gái khác tên L đang mang bầu 6 tháng đứa con gái của Trung. Trung thì si mê HHH và đi theo tháp tùng, T.H là người makeup cho HHH – Tức là T.H quen biết Trung sau HHH và chắc chắn thừa hiểu Trung đang yêu ai.

Sau đó thì T.H có bầu với Trung vào lúc cô gái tên L mới sinh con được 2 tháng. Bản thân T.H và HHH sau này đều biết có sự xuất hiện của nhân vật thứ 4 là L.

Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz

Nguồn ảnh: Bí mật Showbiz

L là cô gái sinh cho Trung đứa con gái thứ 3 (2 người con đầu là của Trung với 2 người phụ nữ khác). Tuy nhiên Trung rất khéo miệng và chắc chắn đi với cô nào cũng nói đã bỏ cô kia.

L là cô gái sinh cho Trung đứa con gái thứ 3 (2 người con đầu là của Trung với 2 người phụ nữ khác). Tuy nhiên Trung rất khéo miệng và chắn chắn đi với cô nào cũng nói đã bỏ cô kia.

Trung 1 mặt nói với HHH chỉ có nghĩa vụ vì con nên mới qua lại với L và T.H, nhưng mặt khác vẫn qua lại với 2 người mẹ của 2 đứa bé. Thế nên để mà nói, nếu lên bóc phốt và tố ở đây, thì chưa đến lượt T.H tố, bởi còn người phụ nữ khác đau lòng hơn nhiều, khi ngay lúc vừa đẻ xong thì bố của con mình lại “gieo giống” chỗ khác, và si mê 1 cô gái khác”.

Bài đăng này còn tiết lộ thêm, người chồng kém sắc tên Trung của Nguyễn Thị Hà là Trung, giám đốc công ty chuyên về PCCC (Phòng cháy chữa cháy). Anh này theo những gì được hé lộ từ nguồn tin trên, là 1 người đàn ông khá đào hoa nhưng lại tệ bạc. Cứ cặp kè cô nào là cô đó có con, tổng cộng 4 đứa. Có lẽ đáng trách nhất ở đây không hẳn là Nguyễn Thị Hà, hay cô T.H đã vội vàng bóc phốt người em thân thiết của mình. Mà chính là người đàn ông, khi đã nhẫn tâm làm khổ 4 người phụ nữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT