MC Lại Văn Sâm tự nhận là "đứa em út" gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tháng tham gia Facebook, MC Lại văn Sâm đã nhận được sự quan tâm, theo dõi của nhiều người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm gây chú ý khi hài hước tự nhận mình là "em út" của đại gia đình facebook. Trên trang cá nhân mới được tạo của mình, nam MC viết: "Hôm nay là 31/10. Vậy là mình gia nhập facebook đã tròn 1 tháng. Nếu coi facebook là 1 đại gia đình thì mình chắc phải là đứa em út rồi. Vì thế, em xin chào tất cả các anh, các chị ạ!

Rất cảm ơn mọi người đã yêu thương đứa em út này, đã follow, đã kết bạn, đã bày tỏ cảm xúc... và hi vọng đó là tình cảm thật trong thế giới ảo này!

MC Lại Văn Sâm gây chú ý với những chia sẻ mới nhất trên trang Facebook cá nhân.

MC Lại Văn Sâm gây chú ý với những chia sẻ mới nhất trên trang Facebook cá nhân.

Ngoài ra, MC này cũng mong những tài khoản giả mạo gỡ bỏ hình ảnh của Lại Văn Sâm: "Hôm qua được đứa cháu thông báo là sau 1 tháng tôi chính thức sử dụng facebook (Lai Van Sam, được facebook gắn nút xanh để xác nhận chính chủ), đã có vài chục facebook giả được gỡ bỏ nhưng vẫn còn tới 27 facebook mang tên Lại Văn Sâm (gắn cả ảnh của cá nhân tôi). Tôi nghĩ thế này: Ô, hóa ra ở Việt Nam có nhiều người trùng tên ra phết! Nhưng, 27 ông Lại Văn Sâm kia ơi, các ông làm ơn gỡ những tấm ảnh của tôi, chứ chắc chắn không phải của các ông rồi, xuống đi! Hãy gắn ảnh thật của mình lên cho đàng hoàng, thế mới là chính nhân quân tử và đáng được tôn trọng chứ!

Còn với đại gia đình Facebook, các anh, các chị là những người đi trước, chắc thừa kinh nghiệm và hiểu biết để phân biệt chính xác đâu là thật, đâu là giả, để tránh được mọi sự nhầm lẫn, đôi khi là cả lừa đảo.

Sắp tới em sẽ có buổi livestream trên trang facebook cá nhân duy nhất này của mình (xin nhấn mạnh là duy nhất, có gắn nút xanh) để trực tiếp giao lưu với đại gia đình facebook nhé. Viết đến đây chợt nhớ tới nhân vật Benjamin, sinh ra đã là 1 ông già, càng lớn càng trẻ ra, rồi khi về già lại hóa thành thằng trẻ con. Chợt giật mình: ơ, sao mình giống ông thế! Hơn 60 tuổi mới sinh ra trên facebook!

Nhiều bạn hỏi, có vui không? Vui chứ, vì như nhà thơ Evtushenko của Nga đã viết: "...con người ta hạnh phúc được sinh ra! Bởi sinh ra không phải là chết".

Trước đây, Lại Văn Sâm không sử dụng mạng xã hội nhưng vì có quá nhiều facebook ảo giả danh nên MC này đã chính thức gia tạo lập trang cá nhân từ 28/9/2018. Đến nay, MC Lại Văn Sâm đã có hơn 22 nghìn lượt follows. Cách đây không lậu, nam MC cũng từng cho biết niềm sung sướng khi được nhiều người theo dõi: "Cho dù có mấy anh, mấy chị đi trước đã "cảnh báo", là ở trên facebook, thật , ảo lẫn lộn... Kệ đi! Ít nhất thì cái cảm giác sung sướng đang thật sự hiện hữu trong tôi! Đó chính là cảm xúc chứ còn gì nữa! Mà cảm xúc thì không thể xác định được là đắt, hay rẻ! Hình như đó cũng chính là lý do để hàng tỉ người trên thế giới này thích facebook đến như vậy".

Dù tài khoản Faceebook Lại Văn Sâm mới tạo được gần 1 tháng, nhưng đã có trên 22 nghìn người theo dõi, quan tâm tới nam MC, nhà báo.

Dù tài khoản Faceebook Lại Văn Sâm mới tạo được gần 1 tháng, nhưng đã có trên 22 nghìn người theo dõi, quan tâm tới nam MC, nhà báo.

Vào hồi đầu tháng 10, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm đã thông báo rằng bố anh sẽ chính thức tham gia vào mạng xã hội Facebook và chia sẻ ngắn gọn về lý do cựu MC "Ai là triệu phú" đưa ra quyết định này.

"Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang fake! Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên Facebook này của anh", nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.

Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook chính thức của nhà báo, MC Lại Văn Sâm.

Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook chính thức của nhà báo, MC Lại Văn Sâm.

Thông tin đó đã khiến rất nhiều người hâm mộ đón nhận. Được biết, trước đó, nhà báo Lại Văn Sâm đã không ít lần đau đầu vì liên tục bị giả mạo Facebook. Đã có lúc bức xúc, MC Lại Văn Sâm tuyên bố không tham gia bất kì mạng xã hội nào. Thậm chí VTV còn phải lên tiếng thanh minh cho nam MC.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn