Tử vi thứ Sáu ngày 21/1/2022 của 12 con giáp: Tý thuận lợi trên con đường sự nghiệp, Ngọ tài chính cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 21/1/2022 của 12 con giáp:

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Tý

Chính Ấn đem tới cho tuổi Tý dấu hiệu tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Mọi cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được trả giá xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng sắp xếp cho bạn một vị trí cao hơn để tỏa sáng trong tương lai.

Thổ khắc Thủy khuyên người tuổi Tý cần phải chú ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, có chuyện gì xảy ra, hai vợ chồng cần trao đổi, thảo luận với nhau chứ không nên tự làm theo ý của mình.

cap-xung-khac-ty-ngo-1

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Sửu

Chính Tài đem tới những điều may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Sửu. Người làm công ăn lương được thưởng nóng xứng đáng với đóng góp cho tập thể. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể nhận được khoản lời lãi khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên đơn hàng đến tới tấp. Dù hơi vất vả một chút nhưng bạn chẳng phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Dần

Tử vi cảnh báo tuổi Dần về những nguy cơ hao hụt tiền bạc, tài sản trong ngày. Có thể vì sự chủ quan mà bản mệnh đánh mất khoản tiền không nhỏ. Do đó, nên hành động thận trọng hơn, cẩn tắc vô áy náy, làm gì cũng suy nghĩ tới tính an toàn đầu tiên.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nhận ra điều con giáp này được trong một cuộc tình đó là đem đến cho người yêu thương những cảm xúc tích cực. Con giáp này bất chấp hậu quả và không màng đến lời người khác nói, chỉ muốn vun vén để tình cảm của mình được trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Mão

Kiếp Tài ngáng trở, sự nghiệp của người tuổi Mão khó có thể phát triển thuận lợi được như ý muốn. Bản mệnh dễ bị rơi vào cảnh cô lập với tập thể. Bạn cần xem lại cách hành xử của mình để hiểu vì sao mình lại không nhận được sự yêu mến.

Chuyện làm ăn cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không bạn dễ bị đối tác lừa gạt hoặc đâm sau lưng. Tốt nhất trước khi muốn dấn thân vào một lĩnh vực nào đó, bạn cần tìm hiểu cho kĩ càng, tránh cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay đưa đến tin vui về khoản đầu tư của tuổi Thìn khi có nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng về tiền, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên quá nóng vội, đừng cho rằng mình đã giỏi.

Lục xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình, như thế thì khúc mắc sẽ ngày một lớn dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của tuổi Tỵ

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu như bạn là người làm nghề tự do. Danh tiếng giúp bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác của đối tác, khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận lớn lao.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị và nửa kia có một ngày hạnh phúc. Dù bận rộn đến mấy, hai người cũng dành thời gian để trò chuyện, tâm sự cũng nhau. Cũng nhờ việc này, hai người có thể kịp thời giúp đỡ nhau và hóa giải nhiều hiểu lầm không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay, cục diện tương sinh hậu thuẫn cho tuổi Ngọ cải thiện tình hình tài chính bằng những cách thức đơn giản như lập mục tiêu, lên kế hoạch mua sắm để loại bỏ đi tác động do cảm xúc gây nên mỗi khi chi tiêu.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Ngọ có xu hướng lơ đễnh và thiếu tập trung. Tuy nhiên đừng coi điều đó là nhược điểm, bởi vì ít ra thì nhờ thế mà con giáp này cũng có thể thả lỏng và thư giãn một chút sau những ngày bận rộn. Quan trọng là tinh thần con giáp này thoải mái thôi.

Tam hợp xuất hiện nên tuổi Ngọ quan tâm hơn tới chuyện tình cảm. Ai cũng mong đợi có những cảm xúc tích cực, vậy thì cũng đừng quên rằng bản mệnh cũng cần phải mang đến những cảm xúc tích cực cho đối phương. Hãy cố gắng để tạo ra những thiện cảm đẹp nhất nếu con giáp này muốn cả hai hạnh phúc bên nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi nên bình tĩnh khi đối mặt với tiểu nhân. Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, hãy bỏ qua những lời đàm tiếu sau lưng mình nếu không muốn kẻ thù đắc thắng sau lưng.

Tài tinh là thần may mắn ghé thăm mang tới tài lộc, tiền bạc cho tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Có những người chỉ cho con giáp này cách xử lý những rắc rối liên quan tới tiền mà bản mệnh đang gặp phải để an tâm đón Tết Nguyên đán đang tới gần.

Thổ khí vượng cho thấy sự cứng đầu của bản mệnh. Nếu người làm ở vị thế cao phải nhận chỉ trích của cấp dưới thì đây chính là lúc con giáp này cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Hãy thay đổi để trở thành một người lãnh đạo xứng đáng trong mắt người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm. Thông qua đó, con giáp này cũng học được những bài học giá trị về cách cảm thông, chia sẻ với mọi người thay vì chỉ bảo vệ quan điểm và có phần khắt khe với những người xung quanh.

Sự thiếu quyết đoán hoàn toàn không phải điều gì tồi tệ, hay cho thấy mình yếu kém như cách tư duy tiêu cực mà tuổi Thân đang nghĩ. Mà điều đó đơn thuần cho thấy rằng con giáp này cần phải dành thêm thời gian để động não, nhằm xác định rõ xem mình nên làm gì, phải làm thế nào cho đúng mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu nên tập trung vào sức mạnh của mình mà lâu nay bản mệnh đang lãng phí cho những việc không đâu. Lúc này con giáp này có thể thực hiện được những mục tiêu tưởng như rất khó khăn, không thể vượt qua.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dậu nên để ý đến vấn đề ăn uống và tiêu hóa. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu. Bản mệnh nên lưu ý để hạn chế tác động lên vị trí này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay là ngày của các cơ hội tài chính, khi tuổi Tuất có thể kết nối với ai đó có kinh nghiệm, vốn sống và có những may mắn bất ngờ. Đây cũng là dịp để con giáp này trải nghiệm và xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, giúp ích trong mọi lĩnh vực đời sống.

Tuy nhiên Thổ khí vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Con giáp này không thể nào biết rõ mọi chuyện trên thế giới này.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/1/2022 của Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 21/1/2022 hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Hợi lựa chọn đầu tư. Con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Muốn làm giàu thì chớ nên nóng vội.

Ngày mới này tuổi Hợi rất hào phóng chia sẻ ý tưởng mới của mình thì dường như ở một góc độ nào đó, có những chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tụt hứng, thậm chí nghĩ rằng đối phương đang lợi dụng mình. Hãy cố gắng cân bằng giữa những thái cực cảm xúc và đừng để mình rơi vào trạng thái tiêu cực.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi… Vì thế tuổi Hợi nên để ý bố trí thực hiện các công việc liên quan cho thuận lợi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link