3 điều phụ nữ cần, 3 điều đàn ông muốn, hiểu được hôn nhân ắt hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ chồng hiểu được đối phương mong muốn gì ở mình thì chắc chắn mối nhân duyên của họ sẽ kéo dài mãi mãi, về già vẫn hạnh phúc.

3 điều phụ nữ cần ở người chồng

Sự quan tâm bền bỉ

Nếu bây giờ phải chọn giữa một người thích đàn đúm nhậu nhẹt với bạn bè, bỏ bê con cái, thỉnh thoảng gây bất ngờ nho nhỏ như tặng hoa hay dẫn cả nhà đi chơi, và một người tuy khô khan nhưng biết tôn trọng và có trách nhiệm với vợ con, chắc chắn hầu hết các chị em sẽ chọn người thứ hai.

Không ai trên đời là hoàn hảo, xung đột trong gia đình là tất nhiên phải có ít nhiều. Nhưng đối với người phụ nữ, sự quan tâm bền bỉ mới là quan trọng. Những cái hạnh phúc bất ngờ chẳng bao giờ có thể bù đắp nổi sự vô trách nhiệm thường xuyên và quá đáng của người đàn ông mà phụ nữ đã chọn làm chồng.

1_380537

Sự ấm áp, yêu thương

Vì sao người phụ nữ lại thích được nắm tay đàn ông? Bởi vì như vậy sẽ cảm thấy thật ấm áp, thân thiết, mang lại cảm giác chân thực. Quả thực là con người ai cũng muốn được nắm tay, hơi ấm của bàn tay, vòng tay là ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng người phụ nữ.

Chính vì vậy, phụ nữ ước người đàn ông của mình luôn trao cho họ vòng tay ấm áp, cùng nắm tay họ đi suốt cuộc đời. Được yêu thương, phụ nữ có thể rời non lấp bể. Bởi vậy, đôi khi phụ nữ ước người đàn ông của mình đừng tỏ ra uy quyền, nguy hiểm và chỉ cần ấm áp, yêu thương là đủ.

Sự nỗ lực, trách nhiệm, chí hướng

Hãy quan sát xem anh ấy có thái độ như thế nào với gia đình? Một người dám bỏ vài chầu nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình, đó là người đàn ông có trách nhiệm. Một người đàn ông thường xuyên dành thời gian rảnh để gọi điện cho vợ, giúp vợ chăm sóc con cái, luôn nỗ lực trong công việc, sự nghiệp và cả trong cách mà anh ta mang lại hạnh phúc cho vợ, con... đó là người đàn ông có trách nhiệm.

neukhongyeuthatlongchotiendanongcungkhongvibanmalamnhungdieunaydaudauhieuyeuthatlong1492012777width660height380

Dù có tiến xa đến ngàn dặm thì người đàn ông này vẫn quay đầu lại để thực sự nhìn xem gia đình của mình, những đứa con của mình có đang rất ổn từ sự nỗ lực của mình hay không. Đôi khi phụ nữ chỉ ước người đàn ông của mình không cần phải tiến xa, chỉ cần có chí hướng, nỗ lực, trách nhiệm.
3 điều đàn ông cần ở vợ

Chấp nhận con người thật của chồng

Tất cả các ông chồng đều muốn vợ hãy yêu và chấp nhận con người thật của họ. Chấp nhận cả những tật xấu, thói hư nhưng không gây hại cho gia đình và xã hội hay những sở thích kì quái.

Khi làm được điều này, người vợ không chỉ khiến chồng hạnh phúc hơn mà còn được quý trọng, nâng niu và biết ơn từ chồng đấy.

Luôn sống thật, là chính mình

Đàn ông không thích vợ mình trông quá giả nai hay giả ngu và giả tạo đâu. Họ thích vợ mình phải chín chắn, đứng đắn, suy nghĩ thấu đáo chứ đừng õng ẹo, điệu đà, cái gì cũng hỏi, thảo mai quá đà.

04620150608083711.2413800

Chị em hãy là chính mình, cư xử thoải mái với chồng, làm những điều mình thích, nói thẳng nói thật những suy nghĩ để cùng chồng xây dưng hạnh phúc gia đình bền chặt hơn. Đồng thời, việc này giúp chồng hiểu rõ vợ của mình hơn đấy!

Biết nấu ăn ngon

Người ta bảo rằng, cách nhanh nhất để đi đến trái tim của một người đàn ông, đó chính là thông qua cái dạ dày. Một người vợ biết nấu ăn ngon, đảm đang sẽ khiến gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và những bữa cơm ngon.

Trong mắt đàn ông, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các ông chồng. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT