Đàn ông chia sẻ điều họ khao khát nhất từ phụ nữ khi quan hệ nhưng ít chị em biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ điều họ khao khát nhất từ phụ nữ khi quan hệ nhưng ít chị em biết, hãy nằm lòng ngay để chồng bạn luôn phát cuồng nhé!

quan-he

Có sự đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Được khao khát

Ngay cả khi bạn nghĩ anh ấy biết bạn yêu và ham muốn chàng, đừng quên thể hiện cho "nửa kia" hiểu điều đó. Đàn ông luôn muốn có cảm giác được khát khao và khi không cảm thấy điều đó, anh ấy có thể giảm sự tự tin. Dù đã là vợ chồng, đừng quên tán tỉnh chàng, để anh ấy biết bạn rất phấn khích trước anh ấy và bạn cảm thấy may mắn khi bên chàng.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Vì thế, bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ và thực tế chàng không hề thích những gì nàng cố tỏ ra hoặc giả vờ lên đỉnh. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Nội y

Chàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn