Thủy Top “siêu vòng 1” bất ngờ khoe hình ảnh nóng bỏng gây sốt trở lại

( PHUNUTODAY ) - Đã lâu lắm rồi, người ta mới thấy một Thủy Top gợi cảm và nóng bỏng đến vậy.

Nhiều năm nay, Thủy Top thường xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, chín chắn không hở hang như trước. Người ta ít thấy cô còn mặc sexy khoe vòng 1 đẫy đà như trước nữa, chính vì vậy, những hình ảnh nóng bóng này khiến khá nhiều người ngạc nhiên.

Empty
Empty

Là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu, cô nàng xinh đẹp này dính vào không ít câu chuyện tình yêu không chỉ với người trong showbiz mà còn bên ngoài. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và được nhiều người chú ý, Thủy Top quyết định đi du học. Khi trở về cô tham gia vào nghệ thuật. Một vài năm trở lại, cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và bản lĩnh, không hở hang, sexy như trước.

Không còn là hình ảnh táo bạo, Thủy Top chuyển mình thành một ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, với gu thời trang cá tính và sang trọng. 

Empty
Empty

Thế nhưng với một vài hoảnh khoắc vô cùng nóng bỏng trên bãi biển, Thủy Top đã chứng minh sức hút “không phải dạng vừa” của mình. Kèm theo đó là dòng chú thích:  "Dưới bóng dừa lả lơi thì chủ tịch sẽ nói điều gì hả mọi người ơi?”.

my-nhan-nguc-khung-khoe-than-hinh-nong-bong-1-ngoisao.vn-w721-h960

Quả thật, đã từ rất lâu rồi người hâm mộ được thấy nữ ca sĩ 30 tuổi khoe thân hình sexy, gợi cảm đến thế. Mặc dù vòng 1 giờ đây đã không phải quá “ngồn ngộn” như trước nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút. Có thể do chế độ ăn uống lẫn việc tập gym, tập yoga giúp người đẹp có thân hình săn chắc, thon gọn hơn. Dẫu vậy, dân mạng vẫn không ngớt lời ngợi khen về vẻ đẹp của hot girl Hà thành.

Empty
Empty
Empty

Cô nàng rất tích cực tập luyện để có được thân hình săn chắc

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn