Học lỏm Khả Ngân cách khắc phục nhược điểm cơ thể bằng các bài tập luyện

( PHUNUTODAY ) - Từ cặp đùi quá khổ đến vóc dáng vạn người mê của Khả Ngân chính là nhờ những bài tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.

Tập gym 3-4 tiếng/ngày, chú trọng vào đùi và mông

Tôi từng rất tự ti về cặp đùi quá khổ do tập aerobics suốt một thời gian dài. Để khắc phục nhược điểm này, tôi chuyển sang tập gym, chủ yếu tập đùi trong và đùi ngoài, hạn chế tập đùi trước vì không muốn làm to thêm vùng đã có cơ sẵn.

Bài tập đốt mỡ thừa đùi trong của tôi là 4-5 hiệp squat mỗi ngày, mỗi hiệp 20 cái với tốc độ chậm rãi, dạng chân thật rộng. Sau đó, tôi tập đùi ngoài bằng máy và tạ khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần. Ngoài ra, tôi đi bộ trên máy mỗi ngày 1 tiếng, vừa đi vừa siết cơ đùi. Sau khoảng 2-3 tháng như vậy, đùi tôi bắt đầu thon gọn lại.

Empty

Không ăn tinh bột

Khẩu phần ăn bổ sung cơ của tôi gồm rau và chất đạm như thịt bò, cá hồi, thịt heo nạc, rau củ luộc, chuối, lòng trắng trứng… Những lúc thèm bún phở, tôi chỉ ăn thịt, bỏ lại bánh. Sau mỗi bữa ăn, tôi thường uống nước ép bưởi hoặc nước bí đao để đốt mỡ, làm mát da.

Khoảng 1-2 tiếng trước khi tập gym, tôi chọn các món nhẹ như yến mạch, gạo lứt, các loại hạt, chuối để ăn lấy sức. Sau khi tập khoảng 30 phút là các món chính như thịt bò, cá hồi, lườn gà, salad, trái cây. Để không bị mất sức khi tập gym, quan trọng nhất là bạn không được thiếu nước, cả trong và sau khi tập.

Empty

Hạn chế hóa chất trên tóc

Trước đây, do hay nhuộm và tạo kiểu quá nhiều nên tóc tôi rất khô, xơ và gãy ngọn. Thời gian đó, tôi thường xuyên phải ủ tóc bằng dầu dừa, nấu bồ kết gội đầu, lấy nước cốt vỏ bưởi xịt vào chân tóc. Khi tóc mượt mà trở lại, tôi chỉ dùng dầu gội loại dịu nhẹ cho da đầu và cố gắng giữ tóc một màu càng lâu càng tốt.

Empty

Công thức detox da

Chuẩn bị

– 1 cốc nước khoáng (không đường, không mùi)

– 1 cốc nước lạnh

– 1 nắp nhỏ toner không chứa cồn

Thực hiện

– Hòa đều tất cả trong một bát ô tô, sau đó nhúng mặt vào dung dịch, nhấp lên nhấp xuống trong khoảng 5 phút. Nước khoáng sùi lên kéo theo bụi bẩn dưới lỗ chân lông, giúp da sạch hoàn toàn.

– Detox xong, rửa mặt bằng nước sạch và dưỡng da bình thường.

- Thực hiện detox 2 lần/tháng, bạn sẽ thấy các lỗ chân lông se khít, da đàn hồi và sáng hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn