Tử vi thứ Sáu ngày 8/10/2021 của 12 con giáp: Tý tiền bạc rủng rỉnh, Ngọ chuyện tình cảm tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 8/10/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chính Tài vẫn mang tới niềm vui về tài lộc cho những chú Chuột trong ngày nhiều nỗi buồn về mặt tình cảm như hôm nay. Việc kinh doanh buôn bán của bản mệnh dễ dàng phát tài, khách hàng vào ra nườm nượp và nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng giúp cho bản mệnh thấy tự tin hơn về bản thân mình. Dám nghĩ dám làm, mạnh tay quyết đoán, bản mệnh còn có khả năng thực hiện được những mục tiêu lớn lao hơn nữa.

tyngo

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp cho thấy nhiều điều xui xẻo có thể xảy tới với đường công danh của người tuổi Sửu trong ngày thứ sáu này, khi bản mệnh vấp phải cục diện Tương Hại nên sẽ dễ đánh mất sự bình tĩnh thường ngày, dễ gây ra những sai lầm khó có thể thay đổi được.

Nhất là khi có Kiếp Tài tác động, bản mệnh dễ vì tham cái lợi trước mắt mà tự bản thân ném tiền qua cửa sổ khi dốc tiền đầu tư vào những nơi tiềm ẩn rủi ro cao. Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.

Tuổi Dần

Tam Hợp phù trợ cho người tuổi Dần có một ngày trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất, hoặc cũng có thể được quý nhân chỉ điểm tìm ra đường đi nước bước phù hợp, không có điều gì phải quá lo lắng.

Tuy nhiên, Thiên Quan cũng cảnh báo bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân bên cạnh. Những gì bạn đạt được đang khiến những kẻ xấu bụng ôm lòng ghen ghét, đố kị, tìm cách ngáng đường không cho bản mệnh tiến bước tới thành công. Do đó, bạn cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Tuổi Mão

Ngọ Mão Tương Phá dự báo có những mâu thuẫn xảy ra trong công việc đang kéo lùi tiến độ của người tuổi Mão xuống. Những quan điểm trái chiều, tranh luận gay gắt giữa bản mệnh với đồng nghiệp đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ của dự án chung vốn đang suôn sẻ.

Hôm nay bạn và nửa kia ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Cả hai đủ tin tưởng vào đối phương để không cần phải ở bên nhau suốt 24/24 nhưng tình cảm vẫn luôn mặn nồng khăng khít.

Tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, do ảnh hưởng của Tỷ Kiên ngáng đường nên công việc của bản mệnh không được thuận lợi cho lắm. Đó là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn thường xuyên bất an, bồn chồn, không đủ tỉnh táo trước các quyết định tài chính khiến đường tài lộc không mấy khởi sắc.

Dù vậy những chú Rồng vẫn có thể trải qua khoảng thời gian này nếu biết cách chi tiêu hợp lý. Hãy lên kế hoạch cho từng khoản chi tiêu tài chính của mình, tiêu số tiền sau khi đã tiết kiệm chứ đừng tiết kiệm số tiền còn lại sau khi đã tiêu. Nếu bạn cứ mua những thứ bạn không cần thì sớm muộn gì bạn cũng phải bán những thứ mình cần.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 8/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tỵ khá tốt, bạn năng nổ, có tinh thần làm việc và học tập quên mình, dễ thu được thành tựu lớn. Quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, Tỵ còn được quý nhân phù trợ, thích hợp để cạnh tranh với người khác. Bạn có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi để học thêm một vài kỹ năng khác như làm bánh, nấu ăn,…

Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ nói ít làm nhiều, chỉ cần bạn cúi đầu im lặng làm việc, không lo chuyện bao đồng hay dính vào những chuyện thị phi thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao hơn bình thường rất nhiều. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi có một ngày tràn đầy vui vẻ, công việc diễn ra vô cùng trôi chảy vì bạn có đầu óc tỉnh táo nên tránh được nhiều sai sót, có thể đảm bảo được tiến độ công việc, thu được nhiều lợi nhuận về tay. Vận trình tình duyên tốt đẹp hơn, hôm nay là thời điểm tốt để Mùi tỏ tình với người bạn thích, cơ hội thành công của bạn rất cao; những người đang yêu không nên quá thân mật với người khác giới kẻo dễ gây ra hiểu lầm.

Tuổi Thân

Thân rất nhanh nhẹn và nhạy bén, hành động dứt khoát nên có nhiều khả năng gặt hái được thành công. Tài lộc hanh thông, việc đầu tư và quản lý tài chính vô cùng suôn sẻ, túi tiền rủng rỉnh và bạn còn biết lập kế hoạch cẩn thận, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Tuổi Dậu

Tuy quá trình làm việc của bạn khá thuận lợi và trôi chảy nhưng đến lúc gặt hái kết quả thì bạn lại chậm chân một bước, khiến hiệu quả công việc không đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, Dậu cũng không nên tham gia các thảo luận nơi công sở, nếu buộc phải tham gia thì bạn cũng nên học cách lắng nghe, đừng cố chấp. Bên cạnh đó, hôm nay bạn cũng không nên đi hôm về đêm để tránh những chuyện không hay có thể xảy ra.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong ngày chỉ vì sự chuẩn bị không kỹ càng mà bạn bị cấp trên coi thường.

Về tình cảm: Trong chuyện tình cảm đừng quá kiểm soát người ấy vì không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu nhé.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Hợi không nên quá lo lắng khi chưa được chú ý vì cấp trên còn đang đánh giá bạn đấy.

Về tình cảm: Bạn lo lắng cho gia đình nên làm gì cũng không được thoải mái.

* Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link