Hà Việt Dũng tung ảnh cưới đẹp lung linh với vợ kém 6 tuổi sau ồn ào bị bạn gái cũ "tố" phụ bạc

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng làm đám cưới bí mật với bạn gái kém 6 tuổi, nam diễn viên "Ngược chiều nước mắt" mới đây đã tung những khoảnh khắc ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của mình.

Hà Việt Dũng vừa tung bộ ảnh cưới lung linh cùng bà xã tên Hà Nhung - người dân tộc Thái sau hôn lễ bí mật diễn ra tại quê nhà Hoà Bình vào tháng 10. Bộ ảnh cưới lung linh của Hà Việt Dũng nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ từ phía dân mạng.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (1)-2018-12-11-10-27

Hà Việt Dũng cho biết, sau khi hôn lễ diễn ra được 2 tháng, cảm xúc hiện tại của anh vẫn còn rất lâng lâng. Mặc dù bà xã kém đến tận 6 tuổi nhưng luôn hiểu và yêu thương anh hết lòng.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (12)-2018-12-11-10-27

Địa điểm được Hà Việt Dũng chọn chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng là Cây Cầu Vàng. Đây liệt tác nghệ thuật có 1-0-2 đã thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch trong và ngoài nước.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (10)-2018-12-11-10-27

Trước đó, ngay sau khi tổ chức đám cưới, Hà Việt Dũng đã bị vướng vào ồn ào khi bạn gái cũ lên tiếng tố cáo anh phị bạc khi người này đang mang thai. Cụ thể, người bạn gái cũ đó là Vy Hảo - nữ diễn viên phim Hoán đổi. 

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (13)-2018-12-11-10-27

Vy Hảo cho biết hai người quen nhau năm 2017. Sau 2 tháng, Hà Việt Dũng giục cô chuẩn bị làm đám cưới. Đến tháng thứ ba, khi phát hiện cô mang thai, Hà Việt Dũng lại lạnh lùng, ít quan tâm. 4 tháng sau ngày quen nhau, Vy Hảo đau lòng khi phát hiện Hà Việt Dũng có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác. Cô quyết định bỏ cái thai trong bụng và nói lời chia tay với nam diễn viên gốc Hòa Bình. Với cô, Hà Việt Dũng là một kẻ lăng nhăng, bạc tình.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (6)-2018-12-11-10-27

Ở thời điểm đó, Hà Việt Dũng cho biết không muốn bình luận bất cứ điều gì xoay quanh lời tố của tình cũ vì "là đàn ông, không nên đôi co với phụ nữ". Anh chỉ nói: "Tôi hơi buồn vì cô ấy lên tiếng ngay thời điểm tôi vừa mới kết hôn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình và vợ tôi. Nhưng vợ là người yêu thương, sẵn sàng chấp nhận đối mặt với khó khăn cùng tôi. Đó là điều những cô gái từng yêu tôi chưa bao giờ làm được".

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (5)-2018-12-11-10-27

"Cả tôi và bà xã đang tập làm quen với cuộc sống hôn nhân. Vợ chồng tôi hiện sống tại Đà Nẵng rất hạnh phúc. Tôi không muốn ồn ào này làm ảnh hưởng đến tổ ấm của mình", Hà Việt Dũng khẳng định.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (14)-2018-12-11-10-27

Còn Hà Nhung - bà xã hiện tại của anh cho biết cô không nghĩ sóng gió lại ập đến nhanh như vậy dù trước đó đã chuẩn bị tinh thần kết hôn với người nổi tiếng. "Em không quan tâm. Miễn hai đứa vui và hạnh phúc", Hà Nhung từng viết.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (3)-2018-12-11-10-27

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên ở vùng núi tỉnh Hòa Bình. Trước khi bước chân vào làng giải trí, anh trải qua tuổi thơ nghèo khó, làm đủ nghề để kiếm sống. Với mong muốn thoát nghèo, anh bôn ba làm thuê ở rất nhiều nơi từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Đồng Tháp, Sài Gòn.

hau-on-ao-tinh-cu-ha-viet-dung-tung-anh-cuoi-ngot-ngao-ben-ba-xa (9)-2018-12-11-10-27

Sau thời gian dài làm bốc vác, phục vụ tại ở tiệc cưới, anh dành dụm tiền đi học nghề người mẫu và từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Anh được đạo diễn Ngô Quang Hải mời tham gia phim Mùa hè lạnh và sự nghiệp bắt đầu khởi sắc từ đó. Anh từng góp mặt trong các phim Hương Ga, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Ma dai... Gần đây anh được khán giả yêu mến khi đóng vai người tình trên màn ảnh của Phương Oanh trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn