Mới cưới xong, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã "tố" chồng có tính trẻ con khiến cô phải "nai lưng" lo mọi việc

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới diễn ra cách đây không lâu, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã thú nhận chồng có tính trẻ con khiến cô phải tự lo mọi việc trong nhà.

Vào ngày 1/12 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương tổ chức một đám cưới hoành tráng tại TP HCM như để chính thức thông báo tới người thân, bạn bè và người hâm mộ sau hơn 6 năm sát cánh bên nhau. Ưng Hoàng Phúc bày tỏ, anh muốn được nhìn thấy Kim Cương trong bộ váy cưới và tin rằng trong suốt 6 năm qua, có đôi lúc bà xã cũng chờ đến ngày đặc biệt này.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong lễ cưới.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong lễ cưới.

Mới đây, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã khiến dân tình khá bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống vợ chồng. Kim Cương tâm sự rằng, trước khi quyết định tổ chức đám cưới, cả hai cùng nhau suy nghĩ rất nhiều. Ưng Hoàng Phúc và cô sống với nhau cũng lâu rồi và đã có con chung. Nếu thực hiện hôn lễ không biết mọi người có đưa ra lời đàm tiếu hay không.

Thế nhưng, cuối cùng hai vợ chồng vẫn quyết định tổ chức đám cưới. Kim Cương chia sẻ sau đám cưới, cô thấy có nhiều điều rất khác. Vợ chồng cô được công chúng biết đến nhiều hơn và cô thấy ấm lòng khi được công nhận là vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ chồng có tính trẻ con khiến cô phải tự lo mọi việc trong nhà.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ chồng có tính trẻ con khiến cô phải tự lo mọi việc trong nhà.

Kim Cương cũng chia sẻ rằng, mình rất bất ngờ khi Ưng Hoàng Phúc nói lời yêu thương trước hơn 700 vị khách mời trong đám cưới bởi trước giờ anh chưa từng nói những lời ngọt ngào này với cô. 

Đặc biệt, khi nói về vấn đề quản lý kinh tế trong gia đình, Kim Cương đã không ngại chia sẻ rằng tính tình anh Ưng Hoàng Phúc hơi trẻ con nên cô là người lo lắng mọi việc cho anh ấy cũng như cho gia đình. Lúc chưa kết hôn, cô vừa là bạn gái, vừa là người chia sẻ công việc hàng ngày cùng anh.

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Thế nhưng, với Kim Cương điều đó không là vấn đề quá lớn khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Bởi cả hai người đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là thời điểm Ưng Hoàng Phúc bị bệnh. Vì thế, cô rất trân quý tình cảm này và sẽ nắm chặt tay ông xã của mình hy vọng hai vợ chồng hạnh phúc đến "đầu bạc răng long".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn