Á hậu Thanh Tú kết hôn với bạn trai hơn 16 tuổi vào tháng 12

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều đồn đoán, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú đã chính thức xác lên tiếng xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12.

Trong dàn người đẹp Vbiz, Á hậu Thanh Tú chiếm nhiều tình cảm của công chúng nhờ nhan sắc ngọt ngào và đời tư sạch scandal. Thời gian gần đây, người đẹp bất ngờ vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa. Cụ thể theo một số nguồn tin cho biết Thanh Tú sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 16 tuổi vào cuối năm nay. Song trả lời truyền thông, Á hậu Thanh Tú từ chối xác nhận thông tin này. Cô cho biết: "Khi nào có tin vui, tôi sẽ chia sẻ với khán giả".

Tuy nhiên mới đây, Thanh Tú bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 12/2018. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật, cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40. Được biết, việc kết hôn với người lớn hơn tuổi gần như là truyền thống trong gia đình khi bố của người đẹp cũng nhiều tuổi hơn mẹ của cô. Chị gái cô - Á hậu Ngô Trà My cũng kết hôn với một doanh nhân 7x sau vài tháng gặp gỡ, quen biết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Á hậu Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú.

Thanh Tú tiết lộ thêm bạn trai cô là người thành đạt, hiểu biết và điều hành một tổ chức khá lớn. Cả hai yêu nhau tròn một năm rồi quyết định đi đến hôn nhân. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, năm đó Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m81 tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và vừa về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam với vai trò MC.

DSC8282

Cách đây ít lâu, Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú được dự đoán sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018. Thế nhưng, trước thông tin này Á hậu Thanh Tú phủ nhận và cho biết sẽ không thi quốc tế trong năm 2018.

Nói về lí do, người đẹp cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

1511349588-568-151134465242202-thanh-tu--4-

Nhưng sau đó, nhiều tin đồn dấy lên rằng cô từ chối thi nhan sắc quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng. Trước đó, chị gái Thanh Tú - Á hậu Ngô Trà My cũng từng từ chối cơ hội đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay sau đó, cô chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình khi lên xe hoa với một đại gia gốc Hải Dương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn