Con giáp nhờ "vía Thần Tài" TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, KHÔNG THĂNG CHỨC CŨNG LÀM QUAN năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp nhờ "vía Thần Tài" TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, KHÔNG THĂNG CHỨC CŨNG LÀM QUAN năm 2018

con-giap11

Tuổi Tỵ

Năm nay được xem là một năm tuyệt vời với tuổi Tỵ, có thể trước đó bạn gặp nhiều điều không tốt đẹp, làm gì cũng không suôn sẻ, thuận lợi, nhưng năm nay đã khác. Đặc biệt khi làm bất cứ việc gì trong năm nay, tuổi Tỵ cũng nhận được nhiều sự trợ giúp, không còn cô đơn như những năm trước.

Hơn nữa, khoảng sau tháng 2, tài chính cua tuổi Tỵ sẽ được cải thiện rõ rệt. Từ khoảng thời gian này trở đi, tài lộc và may mắn đến không ngừng, giúp tuổi Tỵ có những hướng đi mới trong công việc và đạt được thành công ngoài mong muốn.

Nếu có dự định gì mà tuổi Tỵ đang phải đắn đo thì năm nay hãy cứ quyết định vì năm 2018 sẽ bảo vệ bạn tuyệt đối, cũng có thể năm nay sẽ trở thành cột mốc giúp tuổi Tỵ đổi đời, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Bỏ qua những phiền muộn trong năm Đinh Dậu vừa qua, tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Mão, nhất là trong vận trình tài lộc. Xem bói tháng Giêng năm 2018, con giáp này sẽ đón chào một tháng mới hốt vàng hốt bạc, tiền tài nhiều không kể xiết.

Vận khí hanh thông cát lành là điều may mắn với con giáp này trong tháng Giêng. Đầu năm đã có nhiều cơ may tài lộc đến không ngừng, vận trình tài lộc thịnh vượng, mọi thứ dần đi vào ổn định, theo guồng quay như mong đợi.

Đặc biệt, nếu có tiền bạc dư dôi, không ngại để tuổi Mão tính chuyện đầu tư, kinh doanh thêm những lĩnh vực mới. Thậm chí vận khí của những chú Mèo tốt đẹp đến mức dù đầu tư vào các hạng mục mang tính mạo hiểm cao và có nhiều biến động vẫn có khả năng thu lời lớn, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Con đường kinh doanh buôn bán không còn nhiều trở ngại như trước. Tháng đầu năm này bản mệnh được cát tinh che chở, làm gì cũng thuận chèo mát mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý rằng “dục tốc bất đạt”, mọi sự cứ tiến hành theo đúng tiến trình, đúng kế hoạch đã định chứ đừng ham tiến quá nhanh mà cái gốc không vững, cây mọc cao không chống đỡ được gió to, dễ bị gió bay trốc rễ.

Buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng cao, nhưng xin nhắc nhở người tuổi Mão chớ nên sa đà vào chuyện đỏ đen, cá cược may rủi. Vận may cũng có chừng, đừng đùa giỡn với những thứ lừa lọc, nằm ngoài tầm với. Nghe lời kẻ xấu thì chỉ tiền mất tật mang, bao nhiêu tài lộc có được cũng chẳng còn.

Người làm công ăn lương có được vận may và cơ hội để thăng tiến. Cũng nhờ kiến thức chuyên môn tốt, lại có bản lĩnh vững vàng nên đó là điều bạn xứng đáng mà bạn có được. Tiền tài, danh vọng cũng nhờ thế theo nhau mà tới, chẳng phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu. Tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có, song nên có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu trong tương lai.

Nam giới tuổi Hợi

Những chàng trai tuổi Hợi sinh ra đã được cát tinh cao chiếu, phúc tinh vây quầy, nếu biết tu tâm dưỡng tính thì chắc chắn sẽ trở thành anh hùng hào kiệt, tài năng hơn người.

Tới năm Mậu Tuất, thiên thời – địa lợi- nhân hòa, cả ba yếu tố quan trọng đều đã đạt đến độ viên mãn. Riêng về mặt quản lý tài chính, đầu tư tiền bạc thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội mới, bản mệnh cần chú ý nắm bắt.

Con đường sự nghiệp trong năm này khởi sắc rực rỡ. Tử vi năm 2018 cho thấy nam tuổi Hợi năm nay nếu có ý định khởi nghiệp thì hãy tự tin mà tiến tới. Cát khí lan tràn, bản mệnh trong năm thích hợp tự mình đứng ra làm ông chủ, công việc làm ăn sẽ đạt được lợi nhuận không nhỏ.

Buôn bán phát tài, đại cát đại lợi, phú quý tự theo nhau mà tìm tới. Không tránh được những khó khăn, vấp ngã trên con đường lập nghiệp nhưng nếu có thể nhẫn nại mà vượt qua thì chắc chắn sẽ được phúc tinh phù hộ cho gặp hung hóa cát, vạn sự như ý, tiền đồ phía trước rộng mở vô cùng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn