TP HCM: Bé trai mất tích khi chơi cùng mẹ ở công viên

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mẹ làm việc ở công viên, bé trai đi chơi xung quanh. Tuy nhiên sau đó, bà mẹ không tìm thấy con trai mình trong công viên nữa.

Ngày 3/5, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận tin trình báo của chị Lê Thị Thanh Nhàn (SN 1969, quê thành phố Nha Trang, hiện đang trú quận 10) về việc con trai 8 tuổi đi chơi ở Công viên Lê Thị Riêng bị biến mất bí ẩn và không thấy quay trở về nhà.

Chị Nhàn cho biết, chị vốn là lao công ở Công viên Lê Thị Riêng, phường 5, quận 10 được hơn một năm nay. Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị đã ly thân chồng khoảng 2 tháng nay. Chị có 1 người con trai là cháu Lê Thanh Khương (8 tuổi), cháu bé bị mất tích. Hiện nay 2 mẹ con đang trọ tại một nhà trọ gần công viên Lê Thị Riêng để tiện việc đi làm.

Cháu bé bị mất tích và mẹ là lao công trong công viên Lê Thị Riêng

Cháu bé bị mất tích và mẹ là lao công trong công viên Lê Thị Riêng

Thông tin từ chị Nhàn cung cấp, ngày 1/5, chị dắt con trai là bé Khương đến công viên để vui chơi, rồi tranh thủ làm công việc lao công tại đây. Trong lúc chị Nhàn làm việc thì bé Khương đi chơi xung quanh công viên như thường lệ. Tuy nhiên, đến khoảng 22h cùng ngày, chị đi tìm con để 2 mẹ con đi về nhưng không thấy con trai của mình đâu nên đã đi tìm kiếm xung quanh. Chị đã chạy dọc các tuyến đường quanh công viên tìm nhưng cũng không thấy. Sau đó, chị cũng đi hỏi dò la nhiều người nhưng không ai hay biết.

Chị Nhàn đau đớn nói, "Mấy ngày lễ, tôi nói 2 mẹ con đã về Long An và giấu khi chồng tôi hỏi thăm. Bình thường bé đi học lớp 1 ở trường Tiểu học Trần Văn Đang. Nhưng bé học kém, chữ cũng không biết đọc. Không biết hôm qua tới giờ con tôi ở đâu, ăn uống như thế nào".

Đến sáng rạng 2/5, chị quá bất lực và tuyệt vọng nên phải đến công an phường cầu cứu. Chị Nhàn cũng mô tả, khi bị lạc, bé Khương mặc áo thun màu đỏ, quần màu đen.

Ông Nguyễn Tấn Thạnh, Giám đốc khu vui chơi Thỏ Trắng, nơi chị Nhàn làm việc tại công ty này hơn một năm nay cho biết, bé Khương vẫn hay đến công viên chơi khi mẹ làm việc và được mọi người yêu mến. "Chiều hôm xảy ra vụ việc có người thấy bé đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên lang thang cơ nhỡ" - ông Thạnh thông tin.

Nếu ai nhìn thấy bé hoặc biết thông tin về gì bé Khương, xin hãy liên hệ với chị Nhàn qua số điện thoại 0937 849 657 hoặc báo cho cơ quan công an gần nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn