Đại diện Việt Nam - Huỳnh Vy đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã diễn ra tại Manila, Philippines. Danh hiệu Hoa hậu đã xướng tên đại diện đến từ Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã diễn ra tại Manila, Philippines vào tối qua 28/10. Đại diện Việt Nam - Á khôi Huỳnh Vy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu cùng 4 giải thưởng phụ.

Huỳnh Vy với bộ váy đỏ lộng lẫy kiêu sa đã được xướng tên với danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Tân Hoa hậu cười rạng rỡ và không giấu sự xúc động khi bước lên nhận vương miện của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam - Huỳnh Vy đã giành được vương miên Hoa hậu du lịch Thế giới 2018.

Đại diện Việt Nam - Huỳnh Vy đã giành được vương miên Hoa hậu du lịch Thế giới 2018.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, người đẹp cũng đoạt nhiều giải thưởng phụ đầy tự hào như Hoa hậu Tài năng (Miss Talent). Huỳnh Vy còn được xướng tên là Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in Video) và là 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume - Việt Nam hạng 2, Philippines hạng 1, Myanmar hạng 3).

Cùng với danh hiệu Miss Body Beautiful nhận được trong đêm thi Trình diễn trang phục bikini được nhận trước đó, như vậy tại Miss Tourism Queen Worlwide 2018 Huỳnh Vy đã nhận được 4 giải thưởng phụ - một thành tích rất đáng tự hào.

Empty
Empty
Empty
Một số hình ảnh ấn tượng của Huỳnh Vy trong cuộc thi.

Một số hình ảnh ấn tượng của Huỳnh Vy trong cuộc thi.

Sau giây phút đăng quang, Huỳnh Vy đã có những chia sẻ: "Thật sự lúc này không biết phải dùng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc của Huỳnh Vy. Vy chỉ biết nói rằng Vy cám ơn hết tất cả, cám ơn gia đình, ekip hỗ trợ, bạn bè và khán giả quê nhà luôn dõi theo và ủng hộ; cám ơn BTC và BGK Miss Tourism Queen Worldwide 2018 đã tin tưởng và trao cho Vy danh hiệu này. Đây là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của Vy. Vy sẽ dùng danh hiệu của mình để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch khu vực vươn xa nhiều nhiều...".

Huynh-Vy-2

Huỳnh Vy sinh năm 1994 tại Đồng Tháp. Cô là người đẹp giành giải Á khôi cuộc thi Người đẹp tỏa sáng. Tên thật của Huỳnh Vy là Huỳnh Thị Kim Phao. Sau khi đăng quang Á hậu 1 Người đẹp tỏa sáng, Huỳnh Vy nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện và các dự án nghệ thuật. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô cùng bạn bè cùng tham gia các hoạt động từ thiện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn