Tử vi tuần mới 12/7 – 18/7/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ nhiều áp lực, Thiên Bình vận trình tuột dốc

( PHUNUTODAY ) - Trước mắt là khó khăn, thách thức nhưng cũng có thể là con đường trải đầy hoa hồng của các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương nên cẩn trọng và bình tĩnh xử lý mọi chuyện. Trong tình cảm, nếu còn độc thân thì có thể nhận ra tình cảm và sự theo đuổi của người khác phái. Trong công việc mọi chuyện đều ổn định và bạn có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Về tài chính mặc dù không có thu nhập quá nhiều nhưng bạn cũng không phải chi quá nhiều.

Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu có nhiều năng lượng. Nếu còn độc thân bạn có thể tích cực tham gia những bữa tiệc hay là liên hoan xã giao để gặp gỡ bạn mới. Trong công việc, bạn đang thể hiện một tinh thần làm việc tích cực và chủ động. Về tài chính, Kim Ngưu nên chú ý hơn đến vấn đề quản lý chi tiêu và tài sản của mình.

Song Tử

Tuần này bạn nên lý trí và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn. Về tình cảm, bạn nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong quá khứ để không ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại. Về công việc, bạn nên giữ tính khách quan, công bằng. Về tài chính có lúc lên lúc xuống nhưng trong tuần này bạn sẽ có một khoản thu nhập khủng từ việc đầu tư.

Cự Giải

Tuần này Cự Giải rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Bạn có nhiều mục tiêu nhưng lại không muốn thay đổi. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp đối tượng khác giới thông qua giới thiệu. Công việc có thể khiến bạn gặp phải sự tranh cãi nhưng cũng không cần quá no lắng. Tình hình tài chính vẫn đang trong tầm kiểm soát.

Sư Tử

Những ý tưởng sáng tạo của Sư Tử sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Vì khá bận rộn với nhiều việc nên chuyện tình cảm của bạn hơi nhạt nhòa. Trong công việc bạn có thể nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, độc đáo. Tình hình tài chính cũng khá ổn định nhưng nếu muốn mua nhà, mua xe thì bạn cần cố gắng hơn nữa.

Xử Nữ

Do chưa hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra nên Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin và áp lực. Trong tình cảm mọi thứ vẫn khá tốt đẹp. Trong công việc, bạn được quý nhân phù trợ nên có nhiều thuận lợi. Vấn đề tài chính cũng không có gì đáng lo.

Thiên Bình

Vận trình tuột dốc khiến Thiên Bình có phần chán nản, khó chống đỡ khó khăn. Nếu còn độc thân, bạn có xu hướng khép chặt trái tim nhưng đôi lúc cũng quá vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới. Trong công việc bạn có thể phải đau đầu giải quyết rắc rối do công việc trượt dốc. Về tài chính, mọi thứ vẫn đang ở mức bình thường.

Bọ Cạp

Thái độ của bạn tuần này sẽ ảnh hưởng tới việc giải quyết vấn đề. Về tình cảm, bạn sẽ nhận ra tình cảm đặc biệt mà bạn thân dành cho bạn. Trong công việc, bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của những đồng nghiệp tốt bụng. Về tài chính mọi thứ đều ổn định. Việc đầu tư chuẩn xác giúp bạn có được khoản thu nhập khủng.

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Nhân Mã

Tuần này có được có mất, vận trình thăng tiến của bạn khá tốt nhưng cũng có lĩnh vực cần lưu tâm. Về tình cảm có vẻ không được tốt với những ai đang yêu. Công việc cũng không đi đúng hướng như đã định. Tuần này bạn có vẻ không thực sự biết mình muốn gì, làm gì. Tuy nhiên, tình hình tài chính vẫn ở mức ổn định.

Ma Kết

Ma Kết tuần này không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Hãy cẩn trọng kẻo gặp vấn đề về sức khỏe. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được đối tượng phù hợp. Trong công việc bạn cần khai thác triệt để những ưu thế của bản thân. Về tài chính bạn cũng không có vấn đề gì cần lo lắng.

Bảo Bình

Đừng nghi ngờ vào khả năng của bản thân, sự tự tin sẽ giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc. Nếu còn độc thân bạn sẽ có những cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen. Trong công việc, bạn đang tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc hiệu quả hơn. Tình hình tài chính nói chung khá tốt, những khoản đầu tư giúp bạn gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Song Ngư

Song Ngư nên thay đổi những suy nghĩ lối mòn của mình để vươn tới những điều mới mẻ hơn. Trong tình cảm, người độc thân có vẻ suy nghĩ quá nhiều. Hãy thoải mái đón nhận mọi thứ. Trong công việc, bạn cần chú ý xây dựng tính tương tác với đồng nghiệp hơn nữa. Về tài chính có vẻ như đang đi xuống vì bạn chẳng biết nên tiết kiệm khoản nào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link