Chán ghét chú chó bị cụt chân, người phụ nữ đã bất chấp ruồng bỏ giữa đường mặc con vật vẫy đuôi cầu xin

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chở chú chó đến một khu vực vắng vẻ, người phụ nữ này đã nhẫn tâm xốc con vật lên rồi thả xuống đường.

Mới đây, trang Facebook của hội cứu trợ động vật Malaysian Animal Association đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bỏ rơi chú chó bị cụt chân giữa đường gây xôn xao. Sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, một chiếc ô tô màu trắng đang di chuyển thì từ từ dừng lại trước một bãi đất trống. Đáng chú ý, sau khi dừng xe thì một người phụ nữ ngồi ở ghế lái bước xuống rồi đi xuống mở cửa sau. Sau đó, người phụ nữ này đã xua hai chú chó một trắng một đen từ bên trong xe ra ngoài.

Clip: Người phụ nữ bỏ rơi chó cưng bị cụt chân.

Nhìn hình ảnh trong đoạn clip co thể thấy, chú chó màu trắng đã bị cụt 2 chân đằng trước nên di chuyển hết sức khó khăn. Đáng chú ý, sau đó, người phụ nữ này đã xua chú chó màu đen lên xe rồi đóng cửa. Tiếp đến, người này đã định leo lên xe rồi đóng cửa phóng đi nhưng lại bị chú chó cụt chân quấn lấy chân nên không thể đi được.

Mặc cho chú chó bị cụt chân đang vẫy đuôi cầu xin nhưng người phụ nữ này vẫn không mảy may quan tâm và lên xe bỏ đi. Thậm chí, người phụ nữ này còn xô chú chó ra xa trước khi nổ máy đi khỏi bãi đất trống.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Việc người phụ nữ đưa chú chó què chân đến con phố xa lạ để vứt bỏ đã khiến mọi người vô cùng bức xúc và chỉ trích gay gắt. Nhìn thấy một con vật không có khả năng kháng cự, lại còn hết mực trung thành bị chủ ruồng bỏ giữa đường mà ai cũng xót xa thay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn