Tử vi tuần mới 27/9-3/10 của 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương cẩn thận rắc rối, Ma Kết coi chừng họa phá tài

( PHUNUTODAY ) - Rắc rối hay gặp may? Cùng xem điều gì đang chờ đợi các cung Hoàng đạo trong tuần mới này nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ động viên từ mọi người xung quanh để thêm vững tin trên con đường mà bản thân đã chọn. Bạch Dương có thể sẽ vướng phải những rắc rối khi bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Với những Bạch Dương đang độc thân, các bạn luôn duy trì được quan điểm tích cực dù vẫn đang lẻ bóng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cần tìm ra những giải pháp để giải quyết áp lực đang đè nặng trong đầu. Cung Hoàng đạo này cũng cần xem xét lại thói quen chi tiêu của bản thân mới mong cải thiện được tình hình tài chính. Về tình duyên, những ai đang độc thân sẽ hiểu nếu như buông tay và quên đi mới chính là liều thuốc tốt nhất lúc này.

Song Tử

Song Tử nên tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bạn luôn có thái độ nhiệt tình, vui vẻ trong mọi nhiệm vụ được giao. Dự báo Song Tử sẽ có những bước đột phá mới khi liên tục đón nhận tin vui về đường tài lộc. Về tình duyên, những ai đang độc thân sẽ luôn muốn thu hút sự chú ý từ người khác.

Cự Giải

Cự Giải không phải lo lắng quá nhiều. Nhưng đừng mãi dậm chân trong vùng an toàn của chính mình nếu muốn bứt phá, tìm kiếm cơ hội phát triển. Trong công việc, Cự Giải luôn được cấp trên giao phó xử lý các vấn đề phát sinh trong hợp đồng. Về tình duyên, bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian quan tâm nhau hơn nữa.

Sư Tử

Sư Tử cần học cách cố gắng, kiên trì, đừng vội từ bỏ khi mọi thứ có thể cứu vãn được. Về công việc, cung hoàng đạo này cần quan tâm nhiều hơn đến hiệu suất công việc của chính mình. Vận trình tài lộc của Sư Tử có nhiều tín hiệu khả quan bởi bạn đã biết cách đầu tư và kinh doanh đúng lúc, đúng thời điểm. Về tình duyên, Sư Tử đã có nửa kia rồi, cả hai rất tập trung cho công việc mà quên dành thời gian cho đối phương.

Xử Nữ

Xử Nữ cần học cách thư giãn. Về tài chính, Xử Nữ có thể bị đe dọa khi bạn quá tin tưởng người ấy để đưa ra quyết định đầu tư cùng nhau. Tuy nhiên, vẫn có thể cứu vãn được nếu Xử Nữ sáng suốt và sớm thức tỉnh để bước ra cuộc đầu tư này. Trong công việc, có nhiều lý do khiến Xử Nữ bị stress khi phải xử lý rất nhiều công việc khác nhau. Về phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ nhận ra bản thân được quan tâm từ một ai đó rất thú vị.

Nhiều điều thú vị chờ đón các cung Hoàng đạo trong tuần mới

Nhiều điều thú vị chờ đón các cung Hoàng đạo trong tuần mới

Thiên Bình

Thiên Bình cần quan tâm nhiều hơn đến những chi tiết, đừng làm mọi chuyện qua loa, hời hợt kẻo phải trả giá đắt đấy. Trong công việc, cung hoàng đạo này nên chuyên tâm hơn đến các kế hoạch, dự án mà bản thân đang đảm nhiệm, không nên sa đà vào vòng xoáy của các mối quan hệ. Về tình hình tài chính, Thiên Bình mang đến nhiều cơ hội đầu tư tài chính tốt nhưng cần cân nhắc thiệt hơn khi muốn đưa ra quyết định đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào đó. Về tình duyên, những Thiên Bình độc thân sẽ có cơ hội tốt đẹp để tìm kiếm một đối tượng phù hợp.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh hơn trong mọi chuyện. Bước sang tuần mới, Bọ Cạp có khả năng nắm bắt mọi việc một cách dễ dàng. Về tài chính, Bò Cạp sẽ có thể tốn một khoản không nhỏ vào những khoản chi tiêu bất hợp lý. Về tình duyên, những Bò Cạp đang độc thân sẽ có nhiều người vây quanh.

Nhân Mã

Nhân Mã rất nóng nảy nên hãy biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân để tránh hành động quá cảm tính khi bản thân đang trong trạng thái tinh thần bất ổn nhé. Về công việc, chòm sao này có mối quan hệ rất tốt đẹp với đồng nghiệp. Về tình hình tài chính, tuần mới này cần biết phương hướng để giải quyết dứt điểm những món nợ đang tồn đọng. Về tình duyên, những ai đang độc thân đã quá đặt nặng những yêu cầu ở phía đối phương nên chưa tìm được người đáp ứng được những tiêu chí đó.

Ma Kết

Ma Kết cần có cái nhìn sâu sắc hơn về những việc đang làm để tránh những rủi ro. Trong công việc, Ma Kết chưa thể sắp xếp công việc một cách chỉnh chu, tỉ mỉ. Về chuyện tình cảm, những Ma Kết độc thân cần thẳng thắn đối diện với tình cảm của bản thân. Về vận trình tài lộc, chòm sao này có thể đối mặt với họa phá tài.

Bảo Bình

Bảo Bình phải khiêm tốn và nghiêm chỉnh hơn nữa. Bước sang tuần mới, cung hoàng đạo này cần phân tích và đánh giá rõ nhiệm vụ nào quan trọng để có hướng giải quyết tối ưu nhất nhé. Về tài chính, sẽ có những khoản chi tiêu bất hợp lý khiến bạn phải rút hầu bao liên tục trong thời gian này. Về mặt tình cảm, nếu những ai còn đang độc thân sẽ thiếu đi sự chân thành khi theo đuổi đối phương nên sẽ rất khó để cho trái tim nửa kia rung động.

Song Ngư

Song Ngư cần phải thay đổi tư duy mới và học cách thích nghi tốt với mọi vấn đề. Về tài chính, nhờ có sự hậu thuẫn tài chính của gia đình, cung hoàng đạo này cần đến sự đầu tư sinh lời. Bước sang tuần mới này, cung hoàng đạo này cần nhạy cảm và tinh tế hơn nữa. Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang ghi điểm với đối phương bằng những nét cá tính của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link