Bé gái 2 tuổi ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn khi đang chơi ngoài sân nhà

( PHUNUTODAY ) - Cháu bé đang chơi trước sân nhà cùng bà ngoại và 2 cháu khác, tuy nhiên, chỉ 10 phút người lớn không chú ý, cháu bé đã biến mất bí ẩn khiến người nhà lo lắng.

Chiều 22/7, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện các đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một cháu bé 2 tuổi trên địa bàn mất tích 4 ngày nay.

Theo trình bày của gia đình cháu bé, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, cháu T.T.M (2 tuổi, trú xóm 2, xã Xuân Hồng) đang chơi ở sân nhà cùng bà ngoại và 2 người cháu khác, nhưng chỉ khoảng 10 phút sau gia đình không thấy cháu đâu nữa.

Bé M. bị mất tích bí ẩn đã 4 ngày nay

Bé M. bị mất tích bí ẩn đã 4 ngày nay

Người thân cháu M. sau đó tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương xã, công an huyện để hỗ trợ tìm kiếm.

"Gia đình trình báo cháu bé mất tích, nghi bị bắt cóc. Nhưng qua kiểm tra thì trước nhà cháu M. có một con sông, chúng tôi cũng đã tìm kiếm khu vực này nhưng không thấy", ông Nguyễn Phi Phượng, Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng nói.

Một lãnh đạo công an huyện Nghi Xuân cho biết: “Theo trình báo của gia đình thì cháu bé mất tích bất thường, nghi là bị bắt cóc. Nhưng qua kiểm tra thì trước nhà cháu M. có một con sông, chúng tôi cũng đã tìm kiếm theo hướng này nhưng chưa có kết quả và cũng không loại trừ khả năng cháu bé bị rơi xuống sông".

Hiện gia đình và cơ quan chức năng cũng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn