Cách chọn giày phù hợp với 8 kiểu váy thông dụng giúp các nàng luôn sành điệu bất chấp mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bí quyết chọn giày phù hợp với 8 kiểu váy thông dụng, chị em nên học ngay để luôn xuất hiện với phong cách thời thượng, chỉn chu nhất nhé!

Với váy bút chì

9

Đây là thiết kế quen thuộc đối với phụ nữ làm việc văn phòng. Để kiểu chân váy này trở nên hoàn hảo nhất khi diện trên người, bạn nên chọn đi cùng các kiểu giày cao gót đế thấp, thoải mái.

Với váy tà chéo

7

Khi diện kiểu váy có thiết kế giống đóa hoa Tulip này, bạn nên chọn giày có độ cao che phủ mắt cá chân, đồng thời hở mũi chân là hoàn hảo nhất.

Với váy xòe

6

Các chuyên gia thời trang luôn khuyến khích phụ nữ đi giày cao gót đế nhọn mỗi khi diện váy dạng xòe. Đây là bộ đôi hoàn hảo trong các bữa tiệc.

Với váy quấn

5a

Đây là kiểu váy cổ điển đang rất thịnh hành. Thiết kế này phù hợp với các mẫu giày đế bệt hoặc gót vuông thấp. Để làm tăng thêm vẻ vintage cho set đồ, bạn nên đi cùng sandal.

Với váy dáng chữ A

4

Kiểu váy này rất thông dụng và được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Thiết kế này phù hợp với mọi mẫu giày. Nếu bạn có thân hình cân đối, hãy chọn giày cao gót. Ngược lại, giày thể thao sẽ phù hợp với những cô nàng mũm mĩm.

Với váy chữ A ngắn

3

Tùy theo chất liệu mà bạn tìm ra kiểu giày phù hợp với thiết kế váy này. Nếu mặc chân váy A ngắn bằng da, hãy đi cùng đôi boots đế vuông. Ngược lại, nếu là chất liệu vải nhẹ nhàng hơn, bạn nên phối cùng giày cao gót mũi nhọn.

Với váy midi

2a

Chân váy midi là kiểu dáng che khuyết điểm ngoại hình rất tuyệt vời. Kiểu chân váy vừa xòe vừa dài này là bộ đôi với các thiết kế giày, sandal đế bệt và cao gót đế vuông.

Với váy maxi

Chân váy maxi có rất nhiều kiểu dáng, do đó, được phối theo phong cách đa dạng. Điều này có nghĩa là tùy vào cách phối mà bạn nên chọn mẫu giày sao cho phù hợp.

1

Nếu diện chân váy maxi ôm body với áo croptop, bạn nên đi với sandal cao gót dây mảnh. Trong trường hợp chọn váy maxi xòe bồng bềnh, hãy đi cùng giày cao gót mũi nhọn. Ngoài ra, nếu muốn phá cách, bạn có thể diện kiểu váy này với boots cổ cao.

Với cách chọn giày phù hợp với 8 kiểu chân váy thông dụng ở trên, chắc hẳn bạn đã có thêm kinh nghiệm cho mình để lên đồ tuyệt đẹp. Hãy áp dụng các bí kíp này bạn sẽ luôn 1 cô nàng sành điệu nổi bật mọi lúc, mọi nơi đây nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn