Phụ nữ sẽ trở nên xấu xí hơn cả THỊ NỞ nếu cứ làm chuyện này trước mặt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Vì những thói quen xấu xí mà phụ nữ vô tình làm đánh mất điểm thu hút trước mặt đàn ông. Hãy tránh làm những điều này với người đàn ông của mình nhé!

So sánh họ với người phụ nữ khác

Đàn ông đừng dại gì mà nói với họ những câu so sánh kiểu như: "Tại sao em không ăn mặc xinh đẹp như cô bạn em?", "Người yêu cũ của anh biết cách trang điểm hơn em đấy", "Nhìn mẹ anh mà nấu nướng cho giỏi"... 

Hầu như phụ nữ sẽ tỏ sự tức giận vì người yêu không coi trọng những điểm tốt ở mình mà chỉ soi xét những điều chưa tốt. Hơn thế nữa, người phụ nữ kia có thể hơn họ ở điểm này nhưng chưa chắc đã giỏi hơn họ ở điểm khác. Họ thấy sự so sánh này là khập khiễng, vô căn cứ.

phunu.phunutoda
 Ảnh minh họa.

Bắt đàn ông phải chờ đợi

Một sự thật, tất cả phụ nữ thường chú ý đến vẻ ngoài, họ lúc nào cũng trang điểm, chọn áo quần, giày dép... Trong khi đàn ông rất đơn giản, chỉ cần mất vài phút để hoàn thành những điều trên. Mỗi khi ra ngoài hay đến nhà bạn gái thì đàn ông phải 'dài cổ' chờ đợi vợ từ nhà cho đến ra ngoài cổng. Họ không thích thói quen lề mề này của phụ nữ.

Không ngại ngần ngắm con gái trên phố

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu đàn ông để mắt tới một cô gái nào đó lúc không có người yêu bên cạnh. Nhưng điều khác biệt ở chỗ ngay khi sánh đôi cùng người mình yêu, cánh mày râu vẫn luôn công khai liếc mắt đưa tình trước những cô gái xinh đẹp, quyến rũ thì thật là không thể chấp nhận được.

Thực sự, chẳng phụ nữ nào chịu nổi cảnh đó, họ sẽ nổi điên vì có cảm giác chàng đã xúc phạm danh dự, hạ thấp phẩm giá của họ. Mặt khác, họ dễ nảy sinh tâm lý bất an, lo lắng cho tình yêu của mình liệu có lâu dài hay không.

Thường xuyên than thở

“Hôm nay em rất mệt, ở cơ quan còn đủ thứ việc A, B, C chưa làm”, “Em còn đồ chưa giặt, nhà chưa lau, cơm chưa nấu”, “Sao số em khổ thế này”... Người đàn ông sẽ phát điên khi suốt ngày phải nghe vợ than thở.

Đàn ông chỉ động viên và an ủi bạn một vài lần cho một vấn đề. Khi đã vượt quá ngưỡng chịu đựng, họ sẽ mặc kệ bạn và đi tìm những thú vui bên ngoài. Đàn ông khó có thể chấp nhận một người vợ luôn sống trong bi quan, mất niềm tin vào cuộc sống.

Hay hờn dỗi và dùng nước mắt mỗi khi hai người có xích mích

phunu.1phunutoda
 Ảnh minh họa.

Hầu như, phụ nữ ai cũng có thói quen xấu này, họ khiến đàn ông phát chán và dần mất đi cảm tình. Phụ nữ luôn được cho là phái yếu nên họ luôn tận dụng điều này để lấn át nửa kia trong mỗi cuộc cãi vã.

Các bạn gái nghĩ rằng hờn dỗi, khóc lóc trước mặt bạn trai khi hai người có xích mích có thể khiến anh ấy mủi lòng, nhưng thực chất hành động này chỉ thể hiện sự yếu đuối của bản thân mà thôi.

Kiểm soát quá mức, ghen tuông vô cớ

Thực sự, kể cả người yêu hay đã là vợ chồng thì việc kiểm soát chồng quá chặt và ghen tuông vô cớ sẽ khiến tình cảm vợ chồng luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Dù có chặt chẽ đến mấy, người vợ cũng nên để cho chồng có được khoảng không gian riêng tư cho bản thân.

Đừng biến cuộc sống hôn nhân vợ chồng trở nên tù túng một cách nặng nề.

Xem thêm:

1. Điều đàn ông nên làm để giữ hôn nhân bền lâu cả đời hạnh phúc gia đình yên ấm

2. Trời sinh ra vốn PHÚ QUÝ, vì mắc tội này mà bao PHÚC BÁO mất hết, cả đời nghèo hèn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn