'Choáng' khi học trò Đàm Vĩnh Hưng dính nghi vấn lộ 'ảnh nóng' với nhiều người đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trâm The Voice - học trò Đàm Vĩnh Hưng lộ 'ảnh nóng' với nhiều đàn ông khiến dư luận vô cùng xôn xao, ngay sau đó, cô đã lên tiếng trần tình sự việc thế này!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ca sĩ Ngọc Trâm - cựu thí sinh The Voice (mùa 2 năm 2013) - học trò của Đàm Vĩnh Hưng bị nghi lộ ảnh nóng bên nhiều người đàn ông. Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm bị phát tán, nhiều người chỉ trích lối sống của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

ngoc tram lo anh nong (4)

 Ngọc Trâm - học trò Đàm Vĩnh Hưng dính nghi vấn lộ 'ảnh nóng' với nhiều người đàn ông

Ngay sau đó, Ngọc Trâm thừa nhận người phụ nữ trong những bức ảnh chính là cô. Ngọc Trâm trần tình: "Hình ảnh bị phát tán trên mạng không phải cuộc sống của tôi ở ngoài đời. Tôi và một vài người bạn nhận lời quay một MV cho đạo diễn trẻ. Nội dung clip nói về người vợ, vô tình cầm điện thoại của chồng và phát hiện chồng mình ngoại tình với cô gái trẻ đẹp.

Thay vì ghen tuông lồng lộn, người vợ quyết định trùng tu nhan sắc, biết yêu chính bản thân. Tôi đã lưu lại vài hình ảnh trong điện thoại của mình nhưng sau đó không may bị lộ ra ngoài".

ngoc tram lo anh nong (3)

 Tuy nhiên học trò Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trần tình

Ngọc Trâm cho biết cô rất sốc trước những thông tin sai lệch và không dám lên mạng đọc những gì mọi người bàn tán về mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết với một cô gái ở độ tuổi 22, cô không đủ bản lĩnh để đối phó với scandal nên sẽ không ngu ngốc PR hình ảnh thiếu “sạch sẽ”.

ngoc tram lo anh nong (5)

 Ngọc Trâm cho rằng cô không đủ bản lĩnh để đối phó với scandal nên sẽ không ngu ngốc PR hình ảnh thiếu “sạch sẽ”.

Ngọc Trâm sinh năm 1995, cô từng tham gia The Voice mùa 2 và trở thành thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng. Khi mới tham gia chương trình, nữ ca sĩ được gọi là "bản sao của Hương Tràm" vì sở hữu giọng hát nội lực, ngoại hình có phần giống Hương Tràm và cùng quê Nghệ An. Sau cuộc thi, cô phát hành sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn chưa có cơ hội nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn