PHONG THỦY VĂN PHÒNG 2018: Tuổi Sửu chọn chỗ ngồi như này đảm bảo QUÝ NHÂN PHÙ HỘ, CÔNG DANH TIỀN TÀI SÁNG LẠN

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Sửu năm Mậu Tuất nên ngồi làm việc ở đâu, phương vị nào thì tốt cho đường công danh sự nghiệp?

Năm 2018 người tuổi Sửu nên ngồi ở hướng Tây

Phương Tây rất có lợi cho người tuổi Sửu. Nếu có thể sắp xếp chỗ ngồi thì bạn nên cố gắng ngồi càng gần hướng Tây càng tốt, sẽ giúp cho con giáp này kiên nhẫn và bền bỉ hơn, công việc cũng nhờ thế mà suôn sẻ, thuận lợi. 

Theo phong thủy, bàn làm việc ở vị trí tựa sơn, tựa núi thì tốt nhưng riêng với người này, nếu chọn được chỗ ngồi cách xa núi được càng nhiều thì càng tốt. Cả phía trước và phía sau chỗ ngồi của con giáp này đều không nên có vật chắn tựa núi, nếu không sẽ khiến cho công việc dễ lâm vào bế tắc như bị núi chắn đường, tài lộc cũng kém phần hanh thông, tiền đồ khó bề rộng mở.

phongthuylamviectuoisuu.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Sửu 

Ất Sửu 1985 phương vị Đông Nam. Đinh Sửu 1997 phương vị Chính Tây. Kỷ Sửu 2009 phương vị Chính Bắc. Tân Sửu 1961 phương vị Chính Đông. Quý Sửu 1973 phương vị Chính Nam.

Theo phong thủy đời sống, phương vị vượng tài mà người tuổi Sửu nên dành để đặt phòng làm việc, bàn làm việc là tọa Bắc hướng Nam, tọa Nam hướng Bắc, tọa Đông hướng Tây.

Tuy nhiên, những hướng này sẽ mang tới điềm hung, con giáp này nên tránh: tọa Nam hướng Bắc, hướng Đông, hướng Bắc.

Nam mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam, tọa Tây hướng Đông, tọa Tây Bắc hướng Đông Nam thì sự nghiệp sẽ không ngừng tăng tiến. Nữ mệnh nên chọn chỗ ngồi làm việc tọa Đông hướng Tây.

Ngoài ra, để bổ khuyết phong thủy khuyết thiếu với người tuổi Sửu mệnh khuyết Hỏa, nam mệnh có thể ngồi ở vị trí tọa Nam hướng Bắc, nữ mệnh ngồi ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.

Sự nghiệp của tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu điềm tĩnh và khá khép kín. Họ cũng là những người giàu cảm xúc và tâm hồn phong phú. Về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Sửu khá may mắn khi đa số ít gặp sóng gió, mọi thứ thường bình yên và khó khăn mau chóng qua đi.

Tuổi trẻ của tuổi Sửu không suôn sẻ lắm nhưng trung và hậu vận mọi thứ hanh thông, công việc thuận lợi đủ đường. Để khắc phục các hạn chế, tuổi Sửu cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để cải thiện bản thân, chớ nên độc đoán và tự quyết mọi chuyện theo ý của riêng mình. Thêm vào đó, cần linh hoạt hơn trong các mối quan hệ để tạo giao tế tốt, góp phần phát triển sự nghiệp.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Con giáp này 2018 phải làm ăn THẬT THÀ mới được QUÝ NHÂN ĐỘ MỆNH, BUÔN BÁN HANH THÔNG, CÔNG DANH THUẬN

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn