Tử vi tuần mới từ ngày 1/3-7/3/2021 của 12 con giáp: Mão gặp nhiều may mắn, Hợi tình cảm thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Cũng xem tử vi tuần mới từ ngày 1/3-7/3/2021 của 12 con giáp, con giáp nào may mắn nhất nhé!

Tuổi Tý

Chính Tài ghé thăm vào ngày đầu tuần giúp cho bản mệnh thu được nhiều tiền bạc nhưng nếu bạn chủ quan thì tình hình sẽ đổi chiều đấy nhé. Có tiền trong tay thì phải biết quý trọng và cân nhắc lại việc chi tiêu bạn nhé.

Những vấn đề mà con giáp tuổi Tý đối mặt trong tuần này có thể thay đổi hoàn toàn cách nhìn của bạn về chuyện tình cảm. Nhất là người từng đổ vỡ chỉ vì đối phương không thích, không ủng hộ công việc mà bạn làm. Hơn cả yêu đương, bạn sẽ học được vẻ đẹp của tình tri kỷ - luôn sát cánh nhưng không bao giờ làm vật cản trên con đường phát triển của nhau.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 1 - 7/3/2021 của 12 con giáp, lúc này có nhiều sự việc đánh thức con giáp tuổi Sửu, cho thấy bạn đã ngủ đông đủ rồi đấy và giờ là thời khắc vàng để ra khỏi kén bọc, vươn mình tới hình tượng con người bạn vẫn hằng ao ước. Dù bạn có năng lực nhưng nếu không thực sự bắt tay hành động thì sẽ vẫn chẳng thể đi đến đâu.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu tuần này đi xuống vì sẽ vẫn có những mâu thuẫn và tranh cãi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần khá háo hức khi bước vào tuần mới tuy nhiên, nguồn năng lượng rực cháy cũng có thể gián tiếp gây trục trặc cho các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong tình yêu. Bạn cần tìm ra sự cân bằng, độ mở cần thiết để hai người có không gian phát triển độc lập.

Tuổi Mão

tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-1-3-2021-7-3-2021-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-1

Theo tử vi tuần mới từ ngày 1/3 đến 7/3/2021 của 12 con giáp, cảnh báo tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cũng như thành quả đã vất vả xây dựng trong thời gian qua. Điều đáng lo ngại là bản mệnh không chút đề phòng với kẻ đó, họ là người bản mệnh không ngờ tới.

Tuần mới này, nếu cần quyết định vấn đề liên quan đến tiền bạc, tuổi Mão nên thực hiện vào cuối tuần khi có tài tinh che chở sẽ may mắn hơn. Đầu tuần là lúc có nhiều việc xảy ra sẽ khiến con giáp này trở nên phân tâm, đánh mất tỉnh táo dẫn đến thua lỗ, thiệt hại.

Đường tình duyên không có nhiều biến động ở thời điểm này.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 1/3 đến 7/3/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Con giáp này có thể đi vào con đường sai với định hướng ban đầu. Bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa và nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của bản thân.

Đường tài lộc cũng tràn ngập nguy cơ khi bị hung tinh ngáng trở. Bản mệnh nỗ lực rất nhiều những tiền vẫn khó mà chảy vào túi. Đặc biệt, thời điểm giữa tuần nên thận trọng nếu có ai đó mời mọc đầu tư hay kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời hứa hẹn kẻo trắng tay.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 1/3 đến 7/3/2021 của 12 con giáp, đầu tuần vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn, bản mệnh lại không đủ tự tin để giải quyết. Phải chờ tới cuối tuần, khi có quý nhân trợ vận, cát thần chỉ lối dẫn đường, con giáp này mới nhìn ra vấn đề và dám ra tay xử lý.

Dù làm việc gì tuổi Tỵ cũng không được bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn, nên nhớ dục tốc bất đạt, bản mệnh càng nóng vội thì càng dễ xảy ra sai sót. Cẩn thận trước khi tiến hành sẽ không bao giờ là thừa thãi và nó sẽ giúp bản mệnh tránh được tối đa các rủi ro không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 1/3 đến 7/3/2021, tuổi Ngọ sẽ được cát tinh trợ mệnh nên đường công danh tiến triển khá tốt đẹp. Con giáp này được quý nhân giúp tìm những hướng đi mới trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, dù suôn sẻ nhưng bản mệnh cũng không nên chủ quan vào lúc này bởi không phải lúc nào mọi sự cũng được như ý muốn.

Vào cuối tuần, con giáp này có bước đà thăng tiến khi hiểu rõ năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt. Bản mệnh luôn kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu, không phải tuýp người bỏ cuộc dễ dàng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 1/3 đến 7/3/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi lên xuống trầm bổng thất thường trong tuần này. Con giáp này có tài nhưng dễ vì thế mà trở nên cao ngạo, mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công sức bỏ ra chẳng thu được thành quả.

Có lẽ bao nhiêu chuyện xảy ra khiến bản mệnh chẳng thể nào toàn tâm toàn ý làm việc được. Thậm có thể sẽ bị cấp trên khiển trách về phong độ sa sút của mình đó. Vận trình tình cảm đi xuống có lẽ là nguyên nhân khiến tâm trạng của tuổi Mùi khá thất thường trong tuần này.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 1/3 đến 7/3/2021, tuổi Thân trong tuần nhờ có cát khí vây quanh nên cảm thấy an tâm hơn nhiều. Tài lộc ùn ùn kéo về nhà, các khoản thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng. Công việc tiến triển tốt đúng như kế hoạch, không có nhiều trở ngại.

Con giáp này cũng có khả năng thăng tiến trong thời gian tới. Nhờ có những thành quả đạt được mà bản mệnh có thể vững vàng ở vị trí hiện tại. Lại thêm được cát tinh chiếu mệnh nên dù sơ suất có những sai sót trong công việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí đang nắm giữ.

Tuổi Dậu

Đầu tuần gặp kẻ tiểu nhân giở trò, có thể sẽ khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân bị tổn hại.

Công việc của người tuổi Dậu đến cuối tuần thuận buồm xuôi gió. Tài vận có nhiều tin vui, lợi nhuận từ việc đầu tư, kinh doanh bay về tới tấp. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Sức khỏe cần lưu ý các khớp tay, chân.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tình hình tài chính khá, thu nhập dồi dào. Chuyện tình cảm có chút biến động nhỏ. Sức khỏe cần quan tâm đến chất lượng giấc ngủ.

Tuổi Hợi

Quý nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Hợi có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc. Chuyện tình cảm ngọt ngào, người độc thân sẽ gặp được mối nhân duyên tốt lành. Tài vận đại phát, nguồn thu chính và phụ đều có thêm khoản thu. Sức khỏe lưu ý các tình huống phát sinh.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link