Tử vi tuần mới từ ngày 19/7-25/7/2021 của 12 con giáp: Tý gặp được quý nhân, Mùi gặp khó khăn trong tài chính

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 19/7-25/7/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Tý đang duy trì ở mức bình ổn, nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ được phong độ hiện tại, làm mọi thứ theo kế hoạch đã vạch ra sẵn thì mọi thứ sẽ diễn tiến đúng như bạn mong muốn.

Trên phương diện sự nghiệp, công việc của bản mệnh tiến triển đều đều, các nhiệm vụ đều được đảm bảo hoàn thành đúng hạn, tuy không có đột phá nào quá lớn nhưng cũng không có sơ suất nào xảy ra.

Thậm chí, cơ hội gặp được quý nhân trong tuần mới của tuổi Tý không ít. Đối phương không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực của mình. Tình cảm của con giáp may mắn tuần này cũng có nhiều điểm sáng.

tymui

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 19/7-25/7/2021 của 12 con giáp cho biết, tuổi Sửu trở thành con giáp mất tiền tuần này. Đại Hao hung tinh nhập mệnh khiến cho tình hình ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Bản mệnh có thể thấy tiền bạc chảy khỏi túi mình mà không cách nào ngăn cản được.

Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay điều động tài chính, bạn nên cân nhắc kĩ càng để bảo toàn tiền trong túi, chớ nghe theo lời rủ rê của người ngoài.

Ngoài ra, bản mệnh nên tránh tối đa những khắc khẩu, bất hòa với đồng nghiệp bởi điều đó không hề có lợi cho bạn chút nào. Nếu cứ sa đà vào những nhiễu nhương nơi công sở, bạn vừa lãng phí thời gian lại vừa dễ dính thị phi không đáng, thậm chí phải mất tiền mất của để giải quyết vấn đề.

Tuổi Dần

Tài lộc trong tuần này của người tuổi Dần không được lý tưởng khi Tiểu Hao nhập mệnh. Các khoản thu có dấu hiệu chững lại, một vài nguồn thu đều đặn mọi khi thậm chí còn sụt giảm khiến con giáp này không khỏi lo lắng.

Đã vậy, chi tiêu có chiều hướng tăng lên vào thời điểm này. Tuổi Dần mất cân bằng thu – chi nên chưa thể vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Bản mệnh đừng quên đề phòng tiểu nhân ngay từ đầu tuần. Nếu tiếp tục nhẹ dạ và ngây thơ, kẻ xấu sẽ phá hoại công việc bạn đang làm.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới cho biết, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Khi khó khăn xảy đến, bạn nên tiếp tục cố gắng chứ không nên dễ dàng bỏ cuộc. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải bỏ công bỏ sức. Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy cơ hội để bạn khẳng định bản thân chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ bạn là ai, đồng thời sẵn sàng giao cho bạn những công việc giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn.

Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của bạn có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ những đóng góp tích cực của mình. Người làm ăn kinh doanh có thể tìm thấy những khách hàng, đối tác triển vọng hoặc tự tìm ra phương hướng kinh doanh mới.

Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.

Tuổi Tỵ

Tuần này, người tuổi Tị làm công ăn lương liên tục gặp phải trục trặc trong sự nghiệp. Dường như bạn có cố gắng đến thế nào đi nữa cũng không thể làm vừa lòng mọi người xung quanh. Bạn cần tiếp tục tập trung vào việc mình đang làm, rồi thời gian sẽ cho bạn lời nhận định đúng đắn nhắt. Sao Dịch Mã cũng khuyên những người vướng phải khó khăn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình. Ngược lại, tình hình tài chính của bản mệnh lại phát triển khá rực rỡ trong tuần này, đặc biệt là trong khoảng thời gian giữa tuần. Người làm nghề tự do hoặc đầu tư kinh doanh cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ, không nên chần chừ do dự, nhường cơ hội cho người khác.

Tuổi Ngọ

May mắn cát tinh xuất hiện rất đúng lúc để hỗ trợ cho công việc và nhân duyên của con giáp này trong tuần. Ngay khi có cơ hội để xoay chuyển tình hình, bản mệnh hãy tập trung vào đó. Nhất là về chuyện tình cảm, tuổi Ngọ nên lắng nghe lời khuyên của ai đó khi họ đang nói lời thật tâm với mong muốn bản mệnh sẽ tốt lên.

Chuyện tình cảm chiếm khá nhiều thời gian của tuổi Ngọ trong tuần này khi có nhiều chuyện buồn phiền xảy ra.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi diễn ra thuận lợi, hanh thông một phần là nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên. Tuần này cũng rất tốt cho bản mệnh có cơ hội cho việc hợp tác, thực hiện một dự án mới.

Tài tinh xuất hiện đưa tới tài lộc vào đầu tuần. Thời điểm này tuổi Mùi hãy tận dụng tốt cơ hội đang có để kiếm tiền vì từ giữa tuần trở đi khó khăn lại ập tới khiến bản mệnh không ít lần lao đao. Lúc này thì phải mạnh mẽ đối mặt chứ đừng bỏ cuộc.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 19/7-25/7/2021, có nhiều thăng trầm và nhiều chuyện khó lường nhưng niềm vui cùng sự an yên sẽ ghé thăm tuổi Thân vào giữa tuần. Có thể nói, bản mệnh đã tìm lại thế cân bằng và đầu óc sáng suốt lên, dễ đưa ra quyết định chính xác vào lúc này.

Còn lại phần lớn trong tuần, bản mệnh bị tác động bởi ngoại cảnh. Hãy nhớ tương lai thuộc về bản mệnh và là do bản mệnh làm chủ, thay vì bất cứ ai khác. Vậy thì đừng để bất cứ người nào gây ảnh hưởng đến những mục tiêu, những quyết định của mình. Hãy mạnh dạn và quyết liệt hơn trong các bước đi.

Cát tinh sẽ hỗ trợ cho con giáp này có cơ hội phát tài lộc, gặp may hơn trong việc kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên, mọi việc đều cần dựa vào kiến thức thực sự của bản mệnh chứ không phải là những lời hứa hẹn suông từ ai đó.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, công việc không đi theo kế hoạch khiến đầu óc của tuổi Dậu luôn trong tình trạng căng thẳng. Đừng mong chờ sẽ có phép màu hỗ trợ mình lúc này, trước tiên bản mệnh nên tự tìm cách cứu mình đã, nếu có người khác hậu thuẫn thì sẽ càng tốt.

Con giáp này nhất định phải cẩn trọng vào giữa tuần khi nhận được kết quả không tương xứng với những gì mình bỏ ra. Thậm chí, có người không hiểu chuyện còn quay sang chỉ trích, nếu biết khéo léo xử lý thì tuổi Dậu sẽ được minh oan sau đó.

Trong tình cảm, tuổi Dậu cảm thấy buồn khi hai người có nhiều khoảng cách.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 10/5 đến 16/5/2021, cát tinh trợ lực mang lại cơ hội mới để tuổi Tuất thu hút tài lộc về mình. Nếu lên kế hoạch tốt với việc chuẩn bị chu đáo thì hứa hẹn bản mệnh sẽ có nguồn thu dồi dào trong tuần này.

Nguồn năng lượng dự trữ của tuổi Tuất thực sự giá trị trong thời gian này. Vậy nên, con giáp này hãy sử dụng chúng đúng cách, nhằm đạt được kết quả cao nhất trong công việc. Đừng để thời gian trôi qua một cách phí phạm, trong khi bản mệnh không đạt được những kết quả tốt trong ngày.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này Hợi hãy bắt tay vào thử sức mình với những kế hoạch, những mục tiêu đã đề ra từ trước đó, bản mệnh sẽ thấy những gì mình thu thập phát huy tác dụng tốt.

Tuy nhiên trong đường tài lộc, ảnh hưởng của đại hao cho thấy tiền bạc ra đi ào ào, có lẽ do lối sống xa hoa mà tuổi Hợi đang cố gắng bắt chước theo. Con giáp này nên ý thức hơn việc mình đang đứng ở đâu, nếu muốn có lối sống ấy, ít nhất bản mệnh nên chăm chỉ làm lụng hơn để gia tăng nguồn thu nhập.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi giai đoạn này cũng không được tốt.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link