Tử vi tuần mới từ ngày 28/3-3/4/2022 của 12 con giáp: Sửu may ít rủi nhiều, Thìn tăng thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 28/3-3/4/2022 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có một tuần làm việc quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn trước đó nhờ Tỷ Kiên độ mệnh. Thái độ chuyên nghiệp này giúp bạn giải quyết công việc khá nhanh, nhiều vấn đề tồn động từ lâu cũng được xử lý ổn thỏa. Nhờ vậy, Tý có thêm thời gian và không gian để làm những việc khác. Giữa tuần là thời điểm người cầm tinh Chuột đạt được trạng thái đỉnh cao nhất. Bạn nghiêm túc cống hiến và được đánh giá cao nhờ điều đó.

Cấp trên tỏ ra vô cùng hài lòng với biểu hiện này của Tý và có thể trao cho bạn thêm các trọng trách tiếp theo. Một số người cũng được lựa chọn vào hàng ngũ để bồi dưỡng thành lớp kế cận. Tài lộc trong tuần ở mức bình ổn, phải đợi tới cuối tuần mới có khởi sắc thực sự rõ rệt. Cả Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện trao cho bản mệnh cơ hội kiếm được nhiều khoản thu nhập mới. Vấn đề là bạn sẽ phải bận rộn và tất bật hơn, song công sức bỏ ra đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Sao Thái Âm che chở cho phương diện tình duyên của Tý.

Tuổi Sửu

suuthin

Người tuổi Sửu có một tuần may ít rủi nhiều. Hung tinh Thiên Quan án ngữ ngay từ đầu tuần gây không ít rắc rối cho Sửu. Theo đó, bản mệnh có điềm báo tiểu nhân đeo bám. Bạn nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện của bạn có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Những chiêu trò đối phương gây ra dù ít dù nhiều cũng gây không ít khó khăn cho bạn, đặc biệt cản trở tiến trình hoàn thành công việc trong ngày. May mắn thay, bạn vẫn có thể trụ vững suốt cả tuần nhờ vào năng lực vượt qua thách thức sẵn có. Tình hình tài chính trong tuần không quá tệ, đảm bảo điều kiện cho bạn làm những việc mình muốn theo kế hoạch đã đặt ra. Dù vậy, hung hiểm vẫn luôn rình rập nên bạn cũng không thể chủ quan. Làm tới đâu chắc tới đó, tính toán cẩn thận sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro. Chuyện tình cảm trong tuần này ít biến động.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự báo, sao tốt Thái Dương che chở cho vận trình cả tuần này của người tuổi Dần thêm phần sáng sủa. Bản mệnh đạt được nhiều bước tiến vượt bậc. Công việc có sự phát triển rõ rệt, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ vào nỗ lực của mình. Tuy nhiên công việc sẽ khá nhiều và bạn nên chú ý sức khoẻ để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất. Đây cũng là thời điểm nước rút cho một số hạng mục công việc quan trọng. Bạn nên để tâm theo dõi, hạn chế sai sót xảy ra khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển. Dần có thể san sẻ bớt gánh nặng cho những người cộng sự của mình thay vì cứ nhận hết mọi việc về mình, làm vậy bạn sẽ có thêm thời gian tập trung vào công việc của mình hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được cho là sẽ có một tuần mới đầy sự nỗ lực. Làm nhiều hưởng nhiều, đây không phải là lúc bạn cho bản thân được phép lười biếng đâu. Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh có thể gia tăng thử thách cho Mão, vậy nên bạn càng cần phải chú tâm làm việc chăm chỉ và nghiêm túc để không gây ra bất cứ sự cố nào. Tuy nhiên, vận trình bắt đầu giảm sút từ giữa tuần trở đi, có những tin đồn đoán thị phi sai sự thật ảnh hưởng đến uy tín của tuổi này. Nhìn chung thời gian tới con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện. Để vượt qua được khó khăn, thử thách trước mắt bạn cũng phải trầy trật ít nhiều. Công việc có phần bấp bênh khiến tài lộc có dấu hiệu chững lại.

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn khá suôn sẻ ngay từ đầu tuần nhờ Chính Quan tác động. Bạn được tạo nhiều cơ hội để phát triển năng lực cá nhân. Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng cũng khuyến khích con giáp này hăng hái mạnh dạn thể hiện bản thân, chứng minh vai trò không thể thay thế trong tập thể. Với những gì đã thể hiện, bạn hoàn toàn có thể tự tin đón nhận những lời khen ngợi và tán dương từ mọi người. Sự nhiệt tình, năng động của bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người. Song, bạn nên kiểm soát tốt niềm hăng say của mình kẻo người khác lại nghĩ bạn đang có ý định lấn át họ. Chẳng những công việc, tình hình tài chính của những chú Rồng cũng có nhiều biến chuyển tích cực trong thời gian này. Thiên Tài giúp Thìn có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Bạn sẽ cần tìm thêm những nguồn hợp tác để mở rộng quy mô hơn nữa, hãy tính toán thật thận cho kế hoạch tương lai.

Tuổi Tỵ

Dưới tác động của Thiên Cẩu hung tinh, người tuổi Tị được dự báo khó có thể yên ổn làm cho xong việc của mình khi bị hàng loạt vấn đề khách quan cản trở. Vận tiểu nhân vượng gây nhiều khó khăn cho con giáp này. Có lẽ tuổi này nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Từ giữa tuần trở đi, mọi việc mới có thể coi là “dễ thở” hơn với Tị đôi chút. Con giáp này không phải lo lắng quá vì mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi đúng thời điểm của nó. Nhiệm vụ của bạn là hãy cứ chuyên tâm và chăm chỉ thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. Chuyện tình cảm trong tuần này cũng không mấy khởi sắc. Có vẻ như những chú Rắn vẫn cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu. Cơ hội không phải không có, chỉ là bạn khá rụt rè nên dễ để chúng trôi qua mất. Thực tế là bạn cũng có những điểm hấp dẫn người khác phái, chỉ là bạn chưa đủ tự tin để thể hiện nó mà thôi.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Ngọ nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ Thiên Đức cát tinh. Công việc nhìn chung thuận buồm xuôi gió, bản mệnh không gặp phải áp lực quá lớn, cũng thoải mái phát huy năng lực của mình. Khối lượng công việc vừa phải, lại không bị ép tiến độ giúp Ngọ có thêm không gian để thể hiện mình. Rất nhiều cơ hội cũng sẽ đến trong tuần, đó có thể là do bạn tự tạo ra hoặc được quý nhân mang tới. Bạn biết lúc này bản thân không còn có thể nhởn nhơ được nữa. Con giáp này cần phải quyết liệt hơn trong công việc trong thời gian tới, tạo ra nền tảng vững chắc để tương lai không có gì phải lo lắng.

Tuổi Mùi

Cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay. Do đó, hãy luôn tập trung vào công việc, đừng tạo cơ hội cho kẻ xấu xen vào lợi dụng.

Trên phương diện tình cảm, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương một cách chân thành hơn.

Tuổi Thân

Có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Thân được trao thêm những cơ hội để thể hiện sức sáng tạo độc đáo của mình. Hầu hết những ý kiến bạn đưa ra đều được mọi người đồng thuận, Cấp trên cũng rất hài lòng về tinh thần cống hiến và xây dựng hăng hái của bạn. Nhìn chung công việc trôi chảy thuận lợi, bạn có cảm giác tự hào về bản thân.

Chuyện tình cảm cũng khá hoàn hảo. Kim sinh Thủy, người yêu bạn mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bạn. Có lẽ cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo. Người độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm hạnh phúc, bạn dành thời gian để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối do cục diện tương phá gây ra. Điềm báo có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện, con giáp này cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người đã quen biết từ trước đi nữa, Bản mệnh hãy làm mọi việc bằng sức của mình, không hoàn toàn phụ thuộc vào ai.

Ngũ hành sinh xuất khiến tình cảm có thể khá trầm lắng và không được may mắn. Việc bạn thiếu lửa trong tình yêu hay quá khô khan trong cách thể hiện tình cảm khiến đối phương thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ. Tình yêu đôi khi cũng cần được thể hiện bằng lời nói để hóa giải những hiểu lầm không đáng.

Tuổi Tuất

Thực Thần mang tới cho Tuất nhiều cơ hội kiếm tiền. Cả thu nhập chính và phụ của bạn đều tăng lên nhanh chóng. Lợi nhuận trong ngày khá lớn nên bạn cần bắt đầu nghĩ đến việc quản lý tài chính cho phù hợp, điều đó giúp duy trì nguồn tài khí luôn dồi dào và chuẩn bị bước đà vững chắc cho các kế hoạch tương lai của bạn.

Đường tình duyên của con giáp này không được như ý. Tuổi Tuất vẫn chưa thể tìm ra cách để hòa hợp với đối phương mỗi khi cả hai xảy ra xung khắc. Hơn nữa, việc luôn là phía nhún nhường và chủ động hòa giải khiến bạn sinh ra thất vọng vì thái độ thờ ơ của người ấy.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi may mắn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bản mệnh định hướng con đường tương lai rõ ràng hơn. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng.

Cục diện tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bản mệnh được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link