Tử vi tuần mới từ ngày 9/8 đến 15/8/2021 của 12 con giáp: Tý khởi sắc rõ rệt, Mùi có chuyện buồn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 9/8đến 15/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem lá tử vi 12 con giáp 2021 tuần mới với tuổi Tý từ ngày 9/8 đến 15/8/2021, vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Bản mệnh công việc chưa ổn. Dù đã gặp nhiều cơ hội để thể hiện nhưng lại bị cản trở khiến con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, đánh mất vận may của chính mình.

Xét về vận trình tình duyên, bước sang tuần mới thấy khởi sắc rõ rệt khi những ai đang độc thân rất dễ tìm được người tâm đầu ý hợp. Nam mạng tuổi Tý có số đào hoa vượng hơn hẳn, có thể đi đến một cái kết viên mãn, hôn nhân hạnh phúc.

Về tài lộc, trong tuần này, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên chẳng lo túng thiếu. Với những ai làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, lợi nhuận theo đó tăng lên gấp bội.

tymui

Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 9/8/2021 đến 15/8/2021 cho thấy rằng, vận trình của con giáp này công danh sự nghiệp khá tốt. Nhưng bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay.

Với con giáp này càng cố gắng, càng có cơ hội gặt hái được nhiều thành công. Con giáp này có rất nhiều kẻ tiểu nhân muốn hãm hại nếu không đề phòng.

Trong những ngày đầu tuần, bản mệnh của con giáp cần cẩn trọng, chớ khoẻ khoang quá nhiều số tiền mà mình đang có trong tay. Cuối tuần là cơ hội mà tuổi Sửu có thể gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Xét về tình duyên, bước sang tuần mới, nhân duyên tuổi Sửu không tốt. Hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đển chuyện tình cảm của con giáp này nên rất khó để tìm được người “tâm đầu ý hợp” với chính mình. Bản mệnh thường cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Dần từ ngày 9/8/2021 đến 15/8/2021 mong muốn có một tình yêu đẹp như mộng thì hôm nay Con Giáp này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa thăng hoa, thậm chí có người đã tính đến chuyện trăm năm.

Bên cạnh hạnh phúc, niềm vui thì con giáp này cũng phải đối mặt với những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà tuổi Dần gặt hái được.

Trong tuần mới này, tuổi Dần cũng tạo được điểm nhấn cho chính mình sau ngần ấy thời gian nỗ lực. Bản mệnh có óc sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Vì sẽ chẳng có thành công nào là dễ dàng cả, nên hãy cố gắng phát huy thế mạnh của chính mình nhé.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, vận trình tài lộc của tuổi Mão cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc không thiếu nhưng phải chờ đến cuối tuần mới thực sự dồi dào. Tuổi Mão có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ. Do vậy, đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt.

Trong tuần này, bản mệnh cũng xử lý ổn thoả mọi vấn đề tồn đọng, nhờ thế được cấp trên tin tường giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Về tình cảm, tuổi Mão tuần này phải đổi mặt với hung vận lớn, mối quan hệ tình cảm cũng gặp nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh này đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc, và những rắc rối này trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần chứ không tập trung riêng vào thời điểm nào. Thiên Quan và Thương Quan cho thấy bạn chủ yếu vướng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến việc phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Ngược lại, người làm đầu tư, kinh doanh hoặc người làm nghề tự do lại có nhiều cơ hội phát triển hứa hẹn đặt ra trước mắt. Chính Tài và Thực Thần chính là dấu hiệu minh chứng cho điều đó. Bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận hoặc tiền lương đến từ những mối làm ăn, hợp tác từ trước đó. Điều này đem lại động lực lớn lao cho bạn. Tình cảm của bản mệnh lên xuống khá thất thường.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới từ 8 - 15/8/2021 của 12 con giáp, phải nói rằng chuyện tình cảm của người tuổi Tị khá ảm đạm trong suốt tuần này. Người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ. Người độc thân có vẻ khá xa cách với những đối tượng chủ động tiếp cận. Bạn không muốn mở lòng với người khác có thể là vì những vết thương quá khứ vẫn còn chưa lành lặn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để người khác có cơ hội được quan tâm đến mình nhé.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày. Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kiếm được những khoản kha khá vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân.

Tuổi Ngọ

Đường tài lộc của bản mệnh thì lại khá ổn định. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện. Bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm. Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Mùi

Tình hình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu phát triển do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn. Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Đôi bên có thể mâu thuẫn với nhau về một vài vấn đề xảy ra trong gia đình. Vợ chồng muốn dài lâu thì không nên chấp nhặt khuyết điểm hoặc lỗi sai của đối phương mà nên bao dung, tha thứ cho người ấy nhiều hơn.

Tuổi Thân

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân càng về cuối tuần càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có thể các cặp đôi đã dần khắc phục được những bất đồng trước đó và ngày càng thêm yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn. Bạn biết rằng điều quan trọng nhất trong mối quan hệ của mình là gì. Nếu còn độc thân, về cuối tuần, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ những người bạn khác giới. Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Tuổi Dậu

Vận tài lộc của người tuổi Dậu không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyên khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Dậu sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tuần này, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối hơn là thuận lợi. Thiên Quan và Thương Quan khuyên bạn không nên đối đầu trực diện với cấp trên. Dù có điều bất đồng hoặc bức xúc, bạn cũng cần trình bày vấn đề rõ ràng và bình tĩnh.

Người làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội kiếm chác khá tốt vào thời điểm đầu tuần. Bạn hãy nắm bắt cơ hội này để làm giàu cho bản thân cũng như cho người khác, bởi đến cuối tuần, bạn sẽ không gặp được nhiều thuận lợi như vậy nữa đâu. Tình cảm của bản mệnh gặp phải khá nhiều trắc trở. Nếu vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, bạn cần xác định nguyên nhân nằm ở đâu để có phương án sửa chữa và khắc phục ngay.

Tuổi Hợi

Trong sự nghiệp, do có Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây rối, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối vào đầu tuần, nhưng sau đó, nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn nâng đỡ, bạn sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân, đồng thời lấy lại được niềm tin của mọi người. Việc làm ăn diễn ra không quá thuận lợi trong tuần này, nếu có cơ hội đến với bạn thì đó cũng chỉ là những mối làm ăn nhỏ chứ không phải những mối làm ăn lớn, có nhiều triển vọng. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, đừng vội vàng tin theo lời rủ rê của người ngoài.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần và cuối tuần.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link