Trường Giang và Nhã Phương "ẵm giải" gây ồn ào nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận một điều rằng, chính chuyện tình tay ba cùng Nam Em đã đưa Trường Giang và Nhã Phương "ẵm" ngay giải gây ồn ào nhất showbiz Việt.

Với "danh sách" sao Việt ồn ào nhất tuần qua, Trường Giang và Nhã Phương chính là cặp đôi giành "giải" Quán quân sau scandal tình ái với Nam Em. Nữ diễn viên rạng rỡ, xinh đẹp như một bông hoa trong khi đó bạn trai của cô mệt mỏi, ủ rủ trước sức ép của dư luận. Đáng chú ý, việc cả hai giữ khoảng cách, không hề nói chuyện, đi riêng xe càng khiến công chúng hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của họ. Sau đó, Nhã Phương cũng lần đầu lên tiếng khẳng định: Phương vẫn ổn!

Về phía Nam Em, cô cũng xuất hiện khá tiều tuỵ sau thông tin tự tử được phủ nhận. Người đẹp lên chùa tĩnh tâm giữa tâm bão scandal với châm ngôn: Bình tĩnh sống!

truong-giang-chinh-thuc-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-nha-phuong--1478133252591-1515201243-243-width557height837

Vậy là trong mối tình tay ba đầy ồn ào và rắc tối này Nhã Phương vẫn ổn - Nam Em bình tĩnh sống, còn Trường Giang thì vẫn im hơi lặng tiếng, đi quay gameshow, chẳng hề lên tiếng về sự việc này.

Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và tâm trạng hiện tại của cô sau scandal tình ái với Trường Giang trong thời gian qua. Theo đó, top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, "Người ta hay nói, hỡi thế gian tình yêu là thứ độc dược gì mà không có thuốc chữa. Yêu là dại khờ là ngu ngơ mà. Sau khi anh Giang cầu hôn chị Nhã Phương, mỗi lần đọc thông tin về 2 người đó, tôi cảm thấy rối bời, đau lòng lắm".

Đồng thời, Nam Em bày tỏ, Nhã Phương đau 1 thì cô đau gấp mấy chục lần, "Người ta không thuộc về mình mà trái tim của mình lại thuộc về người ta".

Nam Em

Nam Em

"Tôi chưa từng gặp chị Nhã Phương ngoài đời, không biết sau này gặp thì sẽ ra sao. Nhưng tôi có sự ngưỡng mộ về tình yêu, sức chịu đựng của chị đối với anh Giang. Chỉ có một mình chị ấy mới có thể chấp nhận kết hôn với anh Giang" - Nam Em thẳng thắn chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em chia sẻ tiếp, "Ở độ tuổi này, anh Giang chắc hẳn rất muốn có gia đình. Anh ấy cần sự yên bình trong hôn nhân, và cả 1 đứa con nữa. Anh Giang đừng đi tìm kiếm đâu xa nữa, ở trước mặt rồi. Vì người phù hợp với anh Giang nhất đã ở trước mặt rồi. Ngay chính tôi cũng nói là tôi không thích có con. Tôi là một đứa trẻ không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, làm sao tôi có thể nghĩ đến điều đó được. Nếu như sinh con ra mà mình không làm tròn nghĩa vụ thì chẳng phải là gây đau khổ sao"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn