"Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng trở lại vào khung giờ mới?

( PHUNUTODAY ) - "Quỳnh búp bê" được phát sóng trở lại vào khung giờ mới là tin vui cho khán giả mê truyền hình đang dang dở cảm xúc với từng nhân vật, tình huống truyện

Những ngày qua, việc bộ phim truyền hình đầu tiên bị “gắn mác 18+” “Quỳnh búp bê” đột ngột dừng chiếu khi mới lên sóng được 6 tập khiến nhiều người bất ngờ. Dù VTV không đưa ra bất cứ lý do gì về việc dừng chiếu nhưng đã dấy lên nhiều đồn đoán việc phim bị “cấm” chiếu là vì quá nhiều cảnh bạo lực và đề tài gái mại dâm quá nhạy cảm. Thêm vào đó, có ý kiến cho rằng “Quỳnh búp bê  lại được chiếu trên sóng giờ vàng của kênh chính luận (VTV1) vào khung giờ có nhiều đối tượng khán giả (bao gồm cả trẻ em) xem, nên VTV đã đón nhận các ý kiến để đưa ra quyết định tam dừng phát sóng bộ phim.

Có thể nói trong lịch sử phim truyền hình Việt chưa có bộ phim nào dừng phát sóng đột ngột lại nhận phản ứng trái chiều như “Quỳnh búp bê”. Bên cạnh ý kiến đồng tình việc phim nên dừng vì quá nhiều cảnh bạo lực và nội dung không phù hợp để tìm kênh sóng thích hợp hơn thì đa phần khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối vì "Quỳnh búp bê" bị dừng chiếu quá đột ngột khi đang hấp dẫn.Nhiều khán giả cũng liên tục thắc mắc, "Quỳnh búp bê" cũng như các diễn viên tham gia bộ phim như Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương... việc phim khi nào chiếu trở lại chứng tỏ “Quỳnh búp bê” được quan tâm thực sự.

Dàn diễn viên

Dàn diễn viên "Quỳnh búp bê".

Liên quan đến việc này, đại diện Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất “Quỳnh búp bê” khẳng định, phim chỉ là tạm dừng phát sóng chứ không có chuyện cấm chiếu. Cũng theo đại diện VFC, việc tạm dừng này là để tìm ra khung giờ phù hợp hơn để trình chiếu bộ phim này. Theo tìm hiểu được biết, bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong đang được phía VTV cân nhắc việc đổi khung giờ phát sóng sang sau 22h để khoanh vùng đối tượng người xem, hạn chế khán giả nhỏ tuổi.

q1

Ở thời điểm này, đoàn phim vẫn đang có mặt tại Quảng Bình để hoàn thành nốt cảnh quay cuối trước khi đóng máy thực hiện hậu kỳ.

Đoàn làm phim tiếp tục quay những cảnh cuối.

Đoàn làm phim tiếp tục quay những cảnh cuối.

Vì vậy việc “Quỳnh búp bê” phát sóng trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Đây chắc chắn là niềm vui lớn của toàn bộ ê-kip đoàn phim cũng như khán giả mê truyền hình đang dang dở cảm xúc với từng nhân vật, tình huống truyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn